Những mẫu bikini che khuyết điểm cho người béo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu bikini dành cho dáng người tròn trịa gjúp che khuyết điểm cho cơ thể và mang lại một vóc dáng nữ tính và duyên dáng.

Bơi lội là một môn thể thao rất tốt cho mọi người ở mọi lứa tuổi, nó cũng giúp hạn chế chấn thương và các tác động lực gây hại cho xương khớp hơn nhiều so với các môn thể thao khác. Đây cũng là một môn thể thao mà phù hợp với người thừa cân hơn cả, bởi nó giúp tiêu hao calo rất hiệu quả, tạo cơ bắp dẻo dai nhưng đồng thời có thể tập luyện trong nhiều giờ mà không bị quá mệt mỏi như khi vận động trên bờ. Những mẫu bikini giúp che đi khuyết điểm của người béo có thể giúp các cô nàng thừa cân xinh đẹp và tự tin hơn cho việc tập luyện hay rực rỡ chào đón những chuyến đi biển ngày hè.

Các thiết kế bikini hai dây với bản to là một gợi ý hay bởi nó cân đối lại cơ thể, những mẫu bikini có thể ôm trọn cơ thể hoặc lớn hơn vùng ngực, vòng 3 như quần bơi cạp cao và áo bikini cúp lớn như thế này sẽ tạo cảm giác trông bạn nhỏ nhắn hơn.

Nếu vùng mỡ thừa tập trung ở vòng 2 thì bạn cũng không phải quá lo lắng, những mẫu áo bơi liền tối màu có thể giải quyết hết những yếu điểm trên cơ thể bạn.

Quần cạp cao màu đen hoặc họa tiết kẻ sọc hay những màu sắc rực rỡ của bãi biển như xanh navy mát mắt cũng giúp vóc dáng của bạn gái nhỏ gọn hơn hẳn.

Thay vì lựa chọn tông màu đen an toàn cho bộ đồ bơi, bạn gái có thể chưng diện những bộ cánh rực rỡ mà vẫn không hề để lộ nhược điểm. Những bộ bikini có họa tiết sinh động như họa tiết hoa hoặc da báo sẽ tạo chuyển động cho mắt và tập trung sự chú ý vào bộ trang phục hơn là để ý tới những phần cơ thể không được như ý.

Chi tiết nhún đối của mẫu bikini một mảnh liền như thế này là một giải pháp hoàn hảo để che đi vòng 2 có phần mỡ thừa. Mặc dù là bikini liền nhưng bạn gái vẫn rất tự tin và trẻ trung bởi kiểu thiết kế quai dây to bản và phần thân áo ngực tạo kiểu giống đầm dạ hội. Thêm một chiếc khăn kết cho mái tóc xoăn bồng bềnh đúng chất vintage.

Cho dù là dùng đồ bơi có kiểu dáng như thế nào thì ngoài việc che được các khuyết điểm trên cơ thể, việc tạo điểm nhấn là một trong những yếu tố luôn cần phải có để có thể trở nên trẻ trung và tự tin hơn. Màu sắc nổi như hồng nữ tính, xanh navy tươi mát và họa tiết da báo sang chảnh hay họa tiết tua rua đều phù hợp với các màu da.

Kiểu bikini váy liền dáng xòe là một cách phổ biến để che đi vòng 3 đồ sộ; kiểu thiết kế với phần vòng 2 được kết dáng điệu đà khiến cho một kiểu váy bikini đen vẫn không kém phần gợi cảm và duyên dáng. Những cô gái có làn da ngăm lại càng tôn dáng hơn với đồ bơi màu đen.

Bikini dành cho dáng người tròn trịa được lựa chọn nhiều nhất có lẽ là kiểu bikini dáng váy, kiểu dáng này che được khuyết điểm của vòng 2 và tạo vẻ duyên dáng cho vòng 3, lựa chọn những mẫu bikini họa tiết tươi sáng như màu xanh biển và màu vàng sẽ là tông màu phù hợp nhất khi ra biển.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!