Những mẫu bikini cạp cao cho cô nàng thân hình mũm mĩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiểu được khuyết điểm trên cơ thể sẽ giúp cho bạn gái tự tin hơn rất nhiều và việc chọn đồ bơi sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Những mẫu bikini cạp cao dưới đây sẽ giúp cho những nàng có thân hình mũm mĩm sẽ không quá khó khăn khi chọn đồ, điều đầu tiên bạn cần làm là ngừng so sánh bản thân mình với người khác và bắt đầu tìm những ưu điểm trên cơ thể mình. Chắc chắn rằng bạn sẽ tự tin hơn và biết đâu là điểm mạnh của mình để “khoe” nó và việc tiếp theo là tìm một bộ bikini thật phù hợp để “giấu nhẹm” những khuyết điểm đi.

Kẻ sọc đen trắng giúp tạo chuyển động đánh lừa thị giác, bạn sẽ không bị tập trung vào các khuyết điểm mà là độ rực rỡ của bộ bikini này. Cách tạo các họa tiết kẻ sọc đan xen của mẫu bikini này cũng tạo nên một tổng thể sang chảnh và trẻ trung hút mắt; chắc chắn bạn sẽ nổi bật trên bãi biển cho dù không cần phải sở hữu body “người dây”.

Họa tiết châm bi và để áo bơi dạng cup luôn luôn rất phù hợp với người có thân hình mũm mĩm, họa tiết chấm bi tròn trắng và to hơn bình thường một chút giúp cân đối cho cơ thể sẽ khiến cho các bạn nữ có thân hình mũm mĩm đáng yêu hơn rất nhiều.

Nóng bỏng rực lửa như phong cách của bộ bikini này sẽ dành cho những cô nàng tự tin vào bản thân, yếu tố quan trọng nhất để diện bộ bikini nổi bật như này khi ra biển đó là cần tạo một tỉ lệ cân đối trên cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể trông rất bắt mắt và thực sự đẹp với mái tóc xoăn dài tạo kiểu bồng bềnh và các món đồ phụ kiện to bản.

Bikini cạp cao sẽ thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn để vừa che đẹp những khuyết điểm của vòng eo đồng thời nó cũng vẫn tạo ra nét nữ tính và trẻ trung. Mẫu bikini đơn giản này vẫn rất đẹp cho nàng có vòng 2 và vòng 3 lớn và vòng 1 là cứu cánh duy nhất.

Màu sắc trung tính bao giờ cũng giúp cho người béo tự tin hơn, màu ghi cũng phù hợp với mọi màu da, nó không phải quá tôn da những lại rất vừa mắt và nhã nhặn. Bạn có thể chọn bikini cạp cao với áo cúp chắc chắn như thế này là đã có thể tự tin ra biển rồi.

Bộ bikini này kết hợp khéo léo giữa màu đen giúp ăn gian kích thước và họa tiết hoa nhí sặc sỡ. Nếu bạn muốn thật trẻ trung và nổi bật thì đừng quên gợi ý của mẫu thiết kế này nhé.

Họa tiết tua rua là một ý tưởng thông minh khi bạn gái mũm mĩm có vòng 1 và vòng 2 đều lớn. Tổng thể bộ bikini sẽ bắt mắt và thú vị hơn với chuyển động của những dải vải tua rua, thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!