Những mẫu bồn tắm đẹp được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu bồn tắm đang rất được ưa chuộng hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Sử dụng bồn tắm không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn giúp không gian phòng tắm đẹp và sang trọng hơn.

Bồn tắm ngày càng được sử dụng phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại bồn tắm, loại nào được ưa chuộng nhất? Hãy cùng tìm hiểu những mẫu bồn tắm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay ngay trong bài viết này nhé!

Bồn tắm đẹp chất lượng tốt nhất hiện nay

Bồn tắm nằm

Bồn tắm nằm đẹp
Bồn tắm nằm đẹp

Tùy theo sở thích và diện tích phòng tắm mà bạn có thể chọn loại bồn tắm đẹp dạng tube có kiểu dáng hình tròn, hình chữ nhật, hình bầu dục hay kiểu dáng nghệ thuật,… Với những phòng tắm rộng rãi, bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn bồn tắm vì mẫu nào cũng giống nhau. Tuy nhiên, đối với phòng tắm nhỏ, bạn nên chọn loại bồn có kích thước nhỏ gọn như bồn tắm góc hay bồn tắm tròn chẳng hạn. Và nếu bạn có điều kiện và không quan tâm đến giá bồn tắm cũng như muốn sở hữu một chiếc bồn tắm đa năng thì có thể lựa chọn bồn tắm massage.

Bồn tắm đứng

  • Bồn tắm đứng vách kính Govern: Đây là mẫu bồn tắm đẹp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Bồn tắm đứng có vách kính cường lực chắc chắn và sang trọng. Tuy là sản phẩm cao cấp nhưng mẫu bồn tắm này có giá thành không quá cao. Bồn tắm có thiết kế gồm hai phần là phần khung và phần đế. Chất liệu chính thường được sử dụng để làm khung là inox hoặc hợp kim nhôm có khả năng chống gỉ sét, hạn chế tối đa sự bám dính của các vết bẩn và đặc biệt bền đẹp theo thời gian. Xung quanh bồn là kính cường lực. Chân bồn tắm được làm bằng acrylic màu trắng hoặc ngọc trai.
  • Bồn tắm đứng vách kính Nofer: Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu bồn tắm đẹp thì có thể tham khảo mẫu bồn tắm đứng vách kính Nofer. Bồn tắm đứng của Nofer có nhiều mẫu mã đa dạng, từ chân thấp đến chân cao, kích thước bồn tắm đứng cũng rất đa dạng. Đối với những gia đình có phòng tắm nhỏ, trần nhà thấp thì bạn nên chọn loại bồn tắm đứng thấp với kích thước nhỏ khoảng 900x900mm, còn nếu bạn có trần nhà cao thì có thể chọn loại bồn ngâm chân cao. Còn với những phòng tắm lớn hơn, bạn có thể tham khảo bồn tắm 1200x900mm,…
Bồn tắm đứng đẹp
Bồn tắm đứng đẹp

Những mẫu bồn tắm đẹp cho không gian phòng tắm đẹp, hiện đại

Mẫu bồn tắm nằm đẹp cho phòng tắm nhỏ đẹp

Nhiều người nghĩ rằng không gian nhỏ sẽ không thích hợp để sử dụng bồn tắm nằm. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn, bạn vẫn có thể tìm được những chiếc bồn tắm phù hợp với diện tích của không gian, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng như bồn tắm góc hay bồn tắm tròn,… chẳng hạn. Điều quan trọng vẫn là chọn những chiếc bồn tắm có kích thước nhỏ để không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng tắm, đồng thời phải biết cách bố trí phòng tắm hợp lý.

Mẫu bồn tắm đứng cho phòng tắm sang trọng

Mẫu bồn tắm đứng cho phòng tắm sang trọng
Mẫu bồn tắm đứng cho phòng tắm sang trọng

Ngày nay, bồn tắm đứng rất phổ biến, với mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước vách kính sang trọng giúp không gian trở nên hiện đại hơn. Mẫu bồn tắm này có thể dễ dàng hòa hợp với mọi không gian phòng tắm.

Bồn tắm đứng với vách kính cường lực mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bạn có thể sử dụng cả bồn tắm đứng và bồn tắm nằm cùng một lúc nếu phòng tắm có đủ không gian.

Trên đây là những mẫu bồn tắm đang rất được ưa chuộng hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Sử dụng bồn tắm không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn giúp không gian phòng tắm đẹp và sang trọng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bồn tắm góc là gì? Có nên mua bồn tắm góc không?

Bồn tắm góc là gì? Có nên mua bồn tắm góc không?

Bồn tắm góc là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các gia đình có không gian phòng tắm hạn chế. Thế nhưng vẫn còn nhiều người chưa từng sử dụng băn khoăn không biết có nên mua bồn tắm góc không?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!