Những mẫu cặp sách balo học sinh cấp 2 nữ màu đen đẹp nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp sách balo không chỉ giúp các em đựng sách vở đến trường mà những chiếc cặp còn thể hiện phong cách cá tính và sự trẻ trung năng động của các em. Không hẳn phải những màu sắc quá rực rỡ mà những chiếc cặp sách balo màu đen lại đang là sự lựa chọn của nhiều bạn học sinh hiện nay.

Những chiếc balo được thiết kế theo kiểu dáng thời trang, nhưng vẫn không quên thiết kế các ngăn chứa rộng rãi phù hợp đựng sách vở và đồ dùng đến lớp cho các em đã trở thành những sản phẩm được các em học sinh quan tâm và tìm kiếm nhất là vào thời điểm chuẩn bị bước vào năm học mới.

Dưới đây là những chiếc cặp sách balo cho học sinh cấp 2 nữ đẹp rẻ, cùng xem nhé!

Cặp sách balo thời trang Hậu Duệ x(đen)

Cặp xách ba lô thời trang Hâu duệ x(đen)
Cặp xách ba lô thời trang Hâu duệ x(đen)

Balo nữ thời trang phong cách Hàn trẻ trung năng động , được các em học sinh nữ cấp 2 khá yêu thích. Không chỉ sử dụng làm cặp sách đựng sách vở đến lớp mà còn có thể sử dụng để đi chơi và đi picnic cùng bạn bè và gia đình vô cùng thuận tiện.

Được thiết kế với kích thước 30 x 25 x 15 cm – Chất liệu không thấm nước và được thiết kế nhiều ngăn nhỏ thoải mái đựng đồ. Bạn có thể thoải mái đựng sách vở và những đồ dùng của mình khi đến lớp.

Chiếc balo đang thu hút được sự chú ý của khá nhiều các bạn học sinh nữ hiện nay.

Cặp sách balo đi học thời trang LILAC SHOP HS13 (ĐEN)

CẶp xách ba lô đen rẻ đẹp cho học sinh câó 2
CẶp xách ba lô đen rẻ đẹp cho học sinh câó 2

Chiếc balo được làm từ chất liệu vải bố cao cấp với kiểu dáng thời trang mang phong cách Hàn Quốc đang được nhiều các bạn học sinh yêu thích.

Với kích thước 40 x 30 cm, đựng vừa khổ A4 bạn có thể thoải mái đựng sách vở và đồ dùng học.

Ba lô thời trang

Ba lo ngôi sao màu đen
Ba lo ngôi sao màu đen

Chiếc balo được thiết kế nhỏ gọn, nhưng vẫn chứa được sách vở và vật dụng cần thiết. Với chất liệu giả da cao cấp, mang đến vẻ ngoài sành điệu và sang trọng. Quai đeo chắc chắn cùng đường may tinh tế giúp sản phẩm trở nên bền lâu.

Ba lô thiết kế sành điệu, cá tính, không chỉ sử dụng mang đi học mà còn là phụ kiện thời trang cá tính không thể thiếu của bạn gái mỗi khi xuống phố dạo chơi cùng bạn bè.

Balo da thời trang

BALO DA THỜI TRANG XINH XẮN
BALO DA THỜI TRANG XINH XẮN

Balo được thiết kế tinh tế, hiện đại mang phong cách Hàn Quốc vừa thời trang vừa gọn nhẹ lại vừa năng động. Gam màu của balo QSTORE mang lại cho bạn nét thanh lịch, trẻ trung.

Balo thời trang kèm ví HEY

 Balo thời trang kèm ví HEY
Balo thời trang kèm ví HEY

Balo với thiết kế năng động, trẻ trung cho các bạn trẻ với họa tiết đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Góp phần tạo ra điểm nhấn làm nổi bật cho người mang. Với chất liệu balo được làm từ chất liệu vải bố bền bỉ, độc đáo và bắt mắt. Bên cạnh đó với kích thước balo lớn, đựng được tài liệu size A4 lớn, thích hợp cho học sinh, sinh viên thậm chí là người trẻ trung, năng động đang đi làm.

Ngoài ra chiếc balo có nhiều ngăn phụ giúp việc sắp xếp các vật dụng thuận lợi hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!