Những mẫu kệ sách gỗ 5 tầng được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ sách gỗ 5 tầng hiện đang rất được nhiều người yêu thích sử dụng bởi nó đem lại sự tiện lợi và không gian sử dụng gọn gàng và ngăn nắp hơn. Cùng xem những mẫu kệ sách gỗ 5 tầng được ưa chuộng hiện nay là những mẫu nào nhé!

Được đánh giá là một thiết bị đồ gia dụng vô cùng hữu ích cho mỗi gia đình, chiếc kệ sách gỗ 5 tầng đa năng với nhiều công dụng và tiện ích. Vì vậy mà việc bạn lựa chọn kệ sách gỗ 5 tầng là một sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay. Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu kệ sách gỗ 5 tầng đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay.

kệ sách gỗ 5 tầng
Kệ sách gỗ 5 tầng với nhiều kích thước khác nhau được thiết kế bằng gỗ tự nhiên không chỉ tiện ích mà còn bền bỉ và có độ bền cao.

1. Kệ sách gỗ 5 tầng 60cm 

Có kích thước là bề ngang 60cm, cao 158cm được thiết kế 5 tầng cho người dùng sử dụng để sách. Không chỉ sử dụng để sách nhiều người còn sử dụng chiếc kệ này để rất nhiều những đồ dùng cá nhân khác cũng vô cùng tiện lợi. Nhờ việc có thể tháo lắp đơn giản và dễ dàng nên khi mua về bạn cũng có thể tự tay lắp đặt chiếc kệ sách này vô cùng đơn giản.

Chiếc kệ sách gỗ 5 tầng 60cm được sử dụng bằng gỗ tự nhiên với nhiều màu Nâu – Tự Nhiên – Vàng cho bạn lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

Kệ sách gỗ 5 tầng được ưa chuộng hiện nay
Kệ sách gỗ 5 tầng được ưa chuộng hiện nay

2. Kệ sách gỗ 5 tầng 80cm

Với bề ngay lên đến 80cm chiếc kệ sách này se phù hợp dành cho những không gian rộng và nhu cầu sử dụng lớn hơn.

Được sử dụng từ gỗ cao su tự nhiên với vân gỗ đẹp, thớ gỗ mịn màng và chắc chắn, chất gỗ cứng và được xử lý kỹ trước khi đưa vào sản xuất nên có khả năng chống mối mọt và cho độ bền tương đối cao.

Đặc điểm của sản phẩm nổi bật với kế cấu ghép mộng và bắn keo chuẩn mực theo tiêu chuẩn Châu Âu. Phần khay của kệ được làm từ gỗ tấm với độ dày là 20 ly, được cắt bằng công nghệ CMC nên có độ thậm mỹ và chính xác cao.

Khung kệ sách được làm từ gỗ nguyên thanh, tiện tròn chắc chắn, bo cạnh tránh làm tổn thương cho bé và đẹp mắt. Thanh hậu đảm bảo chắc chắn lại có thể cố định sách báo ngăn nắp hơn.

Đây cũng là một lựa chọn khá tốt cho những gia đình có nhu cầu để sách báo hay các đồ dùng cá nhân phù hợp.

Kệ sách gỗ 5 tầng 80cm
Kệ sách gỗ 5 tầng 80cm được sử dụng bằng gỗ cao su tự nhiên có vân gỗ đẹp và chắc chắn.

3. Kệ sách gỗ 5 tầng 90cm

Với kích thước là: 930x 28 x 157cm. Chiếc kệ gỗ được thiết kế rộng thoải mái cho những ai có nhu cầu sử dụng nhiều và có không gian rộng. Cũng giống như kệ sách gỗ 5 tầng 60cm, 80cm, kệ sách loại 90 cm cũng được thiết kế tương tự. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại kích thước cho phù hợp.

4. Kệ sách gỗ 5 tầng 100cm

Có kích thược: Rộng 1000 x Sâu 280 x Cao 1580 mm bạn có thể xem xét vào nhu cầu và không gian sử dụng để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Về thiết kế và đặc điểm của sản phẩm cũng tương tự như những mẫu kệ sách 5 tầng có kích thước nhỏ hơn được giới thiệu ở trên.

Trên đây là một số mẫu kệ sách, kệ trang trí 5 tầng với thiết kế đẹp mắt và hiện đại giúp đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!