Những mẫu nệm bông ép được bán phổ biến trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu nệm bông ép phổ biến trên thị trường dưới đây là gợi ý tốt nhất để người sử dụng có lựa chọn nệm tốt cho sức khỏe và đạt các tiêu chuẩn cần có của một mẫu đệm nằm chất lượng.

Giới thiệu nệm bông ép

Trong những năm gần đây thì nệm bông ép phổ biến không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn phổ biến trên thị trường thế giới, bởi chúng phù hợp với giấc ngủ của nhiều đối tượng sử dụng. Chắc hẳn mọi người đang có thắc mắc rằng “Nệm bông ép nào tốt?”, trước khi trả lời cho câu hỏi này thì chúng ta cần biết nệm bông ép là gì?

Nệm bông ép là sản phẩm có bắt nguồn từ Hàn Quốc, cấu tạo bởi các sợi polyester, sau đó được đem đi khử trùng, khử mùi và làm sạch, sau đó ép thành các tấm nệm có nhiều kích thước khác nhau. Nệm bông ép có một đặc điểm là cứng, độ đàn hồi thấp hơn so với các loại nệm thông thường nên giúp cột sống luôn được thẳng và không hề gây đau lưng khi nằm.

 

nệm bông ép
Nệm bông ép có thể cất gọn tiện lợi

 

Dấu hiệu nhận biết nệm bông ép tốt

“Nệm bông ép nào tốt?” sẽ phụ thuộc vào nhiều tiêu chí nhận biết khác nhau, chúng ta có thể kể đến như độ cứng, độ đàn hồi, độ an toàn,… và sau đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết được loại nệm bông ép nào tốt:

  • Bề mặt nhẵn, bằng phẳng: Trước khi được bán ra thị trường thì các nhà kiểm định đã kiểm tra về chất lượng của sản phẩm trong đó có độ mặt nhẵn, bằng phẳng. Nệm bông ép có bề mặt bằng phẳng sẽ không gây khó chịu cho người sử dụng, đặc biệt sẽ không gây ảnh hưởng đến cột sống, nên nệm bông ép sẽ rất phù hợp với đối tượng là người cao tuổi.
  • Độ cứng cao: Bởi nệm bông ép có đặc điểm là cứng, nên trước khi mua chúng ta cần kiểm tra kỹ càng về độ cứng của sản phẩm bằng cách ngồi thử lên nệm, nếu nệm không bị lún thì điều này chứng tỏ nệm bông ép đạt chất lượng.
  • Khối lượng của bông ép: Vì nệm bông ép được ép từ nhiều sợi bông khác nhau để đảm bảo nệm sẽ không bị lún sau một thời gian dài sử dụng. Nên chúng ta hãy chọn một chiếc nệm bông ép có khối lượng khoảng 22kg và có kích thước khoảng 160cm x 200cm x 9cm.
  • Thương hiệu: Hiện nay, nhiều thương hiệu sản xuất nệm bông ép của Hàn Quốc đã có mặt tại thị trường Việt Nam, từ đó chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc nệm bông ép có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi mua hàng cần chọn những sản phẩm có tem mác và giấy kiểm định chất lượng sản phẩm rõ ràng, tránh mua phải hàng gia công, hàng kém chất lượng.

 

nệm bông ép nào tốt
Nệm bông ép có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.

 

 

Những mẫu nệm bông ép được bán phổ biến trên thị trường

Để giúp người mua hàng có thể chọn cho mình một chiếc nệm bông ép tốt thì sau đây là những chiếc nệm vừa có độ bền cao mà vẫn đảm bảo được giá thành rẻ:

  • Nệm bông ép Everon Ceramic: Đây là một trong những mẫu nệm bông ép phổ biến của Everon bởi chúng trải qua quá trình khử trùng tốt, thông khí tốt, độ thoáng ẩm cao,… Sau khi dậy thì cơ thể của chúng ta không bị mỏi mệt, đau nhức,… Hiện nay, nệm bông ép Everon Ceramic có giá giao động khoảng 2.100.000 đồng và thời gian bảo hành nệm lên đến 5 năm.
  • Nệm bông ép Sông Hồng vỏ gấm: Là một trong những thương hiệu quen thuộc của người tiêu dùng Việt, sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng phòng ngủ thì nệm bông ép Sông Hồng đang dần chiếm được niềm tin của nhiều khách hàng. Giá của nệm bông ép Sông Hồng vải gấm có giá giao động từ 1.500.000 đến 2.200.000 đồng.
  • Nệm bông ép Dupong: Đây là một trong những thương hiệu nệm bông ép nổi tiếng của Hàn Quốc, với thiết kế gồm hàng nghìn lớp bông polyester, giúp cho nệm không bị lún sau một thời gian dài sử dụng, hiện nay chúng có mức giá giao động từ 900.000 đồng đến 1.900.000 đồng.
nệm bông ép loại nào tốt
Nệm bông ép dễ dàng vệ sinh

 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!