Những màu son nổi bật thuộc dòng son kem Eglips

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son kem Hàn Quốc hiện đang rất thịnh hành tại Việt Nam, trong đó có dòng son kem Eglips đình đám

Hiện nay, dòng son kem Eglips đình đám vừa cho ra mắt dòng son Eglips Velvet Fit Tint Version 1 với 5 cùng màu son cực trendy, nổi bật điều này khiến các tín đồ làm đẹp săn đón nồng nhiệt. Nối tiếp vơi thành công của 5 thỏi son đình đám này thì vào tháng hai năm 2019, hãng son đình đám này tiếp tục trình làng thêm 5 màu son cùng với tên gọi là  Eglips Velvet Fit Tint Version 2.

Đôi nét tổng quát về thương hiệu Eglips

Thương hiệu Eglips là một trong những hãng mỹ phẩm đình đám đến từ xứ sở Hàn Quốc, thương hiệu này chuyên sản xuất các dòng sản phẩm trang điểm thuộc phân khúc sản phẩm bình dân. Các dòng sản phẩm trang điểm của hãng Eglips cực kỳ đa dạng, phong phú và trong đó nổi bật nhất là dòng sản phẩm phấn nén, son môi, kem nền,… Tất cả các dòng mỹ phẩm đến từ nhà Eglips đều được đầu tư một cách chỉn chu từ bao bì cho đến chất lượng sản phẩm.

Đôi nét về bao bì, thiết kế của Eglips Velvet Fit Tint

Cùng với bao bì đáng yêu luôn là một trong những đặc trưng của các dòng sản phẩm son môi đến từ Hàn Quốc, ngoài ra màu sắc trên thân son cũng được hiển thị chính xác màu son bên trong. Với thiết kế thuôn dài, hình dáng nhỏ gọn, điều này giúp cho các nàng sẽ càng thuận tiện mang theo bên mình khi các nàng đi làm, đi học,… mà không gây chiếm quá nhiều diện tích của túi xách. Năm thỏi son phiên bản 1 (từ màu 01-05) đều có thiết kế nắp màu hồng ngả nude, còn lại nắp của 5 thỏi phiên bản thứ 2 (từ màu 06-10) sẽ có thiết kế màu trắng. Cùng đầu cọ nhỏ, vát đều đặn và đặc biệt không quá to nên rất dễ thao tác cho việc viền môi.

Bảng màu chi tiết của son kem Eglips Velvet Fit Tint

Màu số 01-Vintage Rose: màu hồng đất

Son kem Eglips Hàn Quốc
Son kem Vintage Rose

Nhờ vào sắc màu hồng pha chút đất, được thêm một tí ánh đỏ, màu sắc này cực kỳ phù hợp với nhiều tông da khác nhau, các cô nàng sẽ trông thật nhẹ nhàng khi thoa lòng môi. Còn nếu như bạn đang đi làm thì việc tô full môi cũng không làm các nàng công sở trở nên quá già dặn mà rất trẻ trung đấy!

Màu số 02-Vintage Coral: màu cam san hô

Thương hiệu son kem Eglips đình đám
Son kem Vintage Coral

Đây là màu cam sữa tươi sáng pha đất, khá nhẹ nhàng; nhờ có sắc cam nhưng được pha đất nên sắc son sẽ không kén da mà giúp bạn trông rất mới lạ, trẻ trung. Nếu như lâu nay các nàng luôn đắn đo suy nghĩ với những thỏi son cam này thì đây sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy!

Màu số 03-Vintage Orange: màu cam đất

Thương hiệu son kem Eglips
Son kem Vintage Orange

Đây là một trong những màu nâu cam cháy thời thượng, màu cam đất này sẽ rất phù hợp với những cô nàng có phong cách cá tính nhưng vẫn muốn pha thêm một chút ngọt ngào. Vinage Orange rất phù hợp trong nhiều trường hợp: đi chơi, đi tiệc, đi làm,… Cho dù là bạn có làn da ngâm cũng không quá lo lắng bởi màu son cũng sẽ không khiến da bạn quá xỉn màu.

Màu số 04-Vintage Red: màu đỏ cam

Dòng son này có màu đỏ cháy được pha tí ánh cam nhẹ nhàng; một trong những màu cực trendy nên sẽ giúp các cô nàng luôn nổi bật đấy. Ngoài ra, với sắc son này là một trong những sự pha trộn đa dạng của nhiều màu như: nâu, đỏ, cam; nếu các nàng đang tìm kiếm một màu son thu hút ánh nhìn từ người đối diện thì dòng son Vintage Red sẽ rất cần cho nàng.

Màu số 05-Vintage Brick: màu đỏ gạch

Đây là một trong những dòng son được xem là màu đậm nhất trong 5 màu của cả phiên bản thứ nhất. Cùng với tông đỏ nâu trầm cổ điển nênbất kỳ tông da nào cũng sẽ rất phù hợp với Vintage Brick. Chẳng phải makeup cầu kì chỉ cần thoa một ít màu này, trông nàng đã vô cùng xinh xắn rồi đấy!

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!