Tại sao son kem Hera lại được ưa chuộng? Màu nào đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, son kem Hera là một dòng son thuộc phân khúc son cao cấp với sự nổi bật về thiết kế cũng như bảng màu đa dạng.

Hàn Quốc luôn được mệnh danh là thiên đường mỹ phẩm đặc biệt là son môi. Một trong những thương hiệu hàng đầu, những dòng son highend của Hàn thì không thể bỏ qua son kem Hera. Dòng son này được ưa chuộng bởi các tín đồ làm đẹp và đây là một cây son cực hot tại thị trường mỹ phẩm Hàn trong nhiều năm qua.

Son kem Hera được đánh giá có chất son mềm mượt và luôn khiến bờ môi căng mọng, quyến rũ và độ lành tính. Tuy nhiên bạn sẽ bị bất ngờ bởi sự đa dạng về màu son kem Hera hiện nay. Bởi vậy bài viết dưới đây sẽ điểm qua 4 màu son được ưa chuộng nhất từ các chị em phụ nữ. 

 

son kem Hera

Đôi nét về thương hiệu son kem Hera 

Hera là một trong những cái tên lớn trong ngành mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới. Hãng mỹ phẩm này trực thuộc tập đoàn AmorePacific đã có hơn 33 nhãn hiệu về chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ được thành lập từ năm 1945. 

Dù ra mắt thị trường không lây thế nhưng son kem Hera nói riêng và mỹ phẩm Hera nói chung đã và đang là thương hiệu mỹ phẩm “gây bão” luôn được đánh giá cao hiện nay. Đặc biệt, đây là một trong số ít thương hiệu mỹ phẩm của Hàn nằm trong top mỹ phẩm highend thế giới. 

Son kem Hera rất được lòng của tầng lớp thương gia, các ngôi sao đình đám hàng đầu. Với chất son mướt, độ bám tốt và không bị lộ vân môi, son kem Hera là cái tên không còn xa lạ đối với các chị em phụ nữ và cũng là một cây son được săn lùng bậc nhất hiện nay. 

 

son kem Hàn

4 màu son kem Hera nổi bật nhất 

Son kem Hera 117 

Màu son này nổi nên như một màu son quốc dân khi được ca sĩ nổi tiếng Jennie của Hàn quảng bá và sử dụng. Ngoài ra, cây son còn gây ấn tượng mạnh với chất son mềm mượt và có màu son bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Màu son 117 với tên Seoul Daze – màu hồng son hô đã được rất nhiều các quý cô yêu thích bởi sự nhẹ nhàng cùng kết hợp nữ tính. Bên cạnh đó, son kem Hera rất phù hợp với lối makeup hằng ngày và làm tôn lên mọi làn da của các chị em. 

Son kem Hera 408 

Một màu cam gạch – Trench Coat đã thể hiện được hết sự đẳng cấp, thời thượng của cô nàng sở hữu màu son này. Với độ lên màu chuẩn, màu sắc hot trend và gây bão đã khiến màu son này nhanh chính sold out trên nhiều cửa hàng mỹ phẩm. Dù bạn theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay phong cách tinh tế, hiện đại thì màu son 408 là lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

son kem chính hãng

Son kem Hera 90 

Son kem Hera 90 Dejavu – màu đỏ mận khá lạ thuộc tông màu lạnh nên khi lên môi cực tôn da đặc biệt với các nàng da trắng. Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân chuyển sang một phong cách trang điểm mới có sự nổi bật và cả cá tình thì không nên bỏ qua màu 90. Chắc chắn màu son này sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự độc đáo, nổi bật và cá tính. 

 

Son kem Hera 499 

Với chất son mềm mịn, lì đẹp và độ lên màu chuẩn có khả năng che đi các rãnh môi tương đối tốt, thỏi son này ngày càng được ưa chuộng trên cộng đồng làm đẹp. Màu sắc huyền bí, gợi cảm cũng là một điểm nổi bật khiến thỏi son này gây sốt ngay từ khi mới ra mắt. 

Từ chất son đến màu son không có gì để chê, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất. Một màu son cực phẩm trong bảng son kem Hera, 499 là một tông son hoàn hảo, đạt điểm tuyệt đối và có thể “cân” được mọi màu da cũng như phong cách trang điểm khác nhau. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!