Những mẫu tivi giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top các sản phẩm tivi giá rẻ dưới 5 triệu đồng sở hữu màn hình hiển thị đẹp và nhiều tính năng vượt trội so với tầm giá siêu bình dân.

Việc lựa chọn một mẫu tivi giá rẻ dưới 5 triệu đáp ứng được nhu cầu riêng mình là không thực sự dễ dàng. Với mức giá này, chất lượng hiển thị và các tính năng trong thiết bị sẽ bị hạn chế rất nhiều. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin một số mẫu tivi có mức giá siêu bình dân, nhưng trải nghiệm giải trí vẫn được đảm bảo.

Smart Tivi Casper HD 32 inch 32HX6200

Casper 32HX6200 là mẫu ti đến từ thương hiệu rất quen thuộc với nhiều người tiêu dùng – Casper. Thiết bị này sở hữu một màn hình khá lớn 32 inch. Tấm nền IPS trên đây cho hình ảnh hiển thị rất rõ nét và mượt mà. Hơn hết, âm thanh từ tivi này là dạng vòm cực chất lượng. Công nghệ Dolby Audio đã cho âm thanh chân thực và sống động nhất.

Dù là sản phẩm giá rẻ, nhưng tivi này lại sở hữu một bộ xử lý thông minh có chip 4 nhân. Bộ xử lý này đem lại một đa nhiệm cực mượt mà và nhanh chóng cho người tiêu dùng. Kết hợp với hệ điều hành thông minh Linux cùng kho ứng dụng siêu đa dạng. Người dùng sẽ có trải nghiệm cực đã với những ứng dụng quen thuộc như: Netflix, FPT Play, Nhaccuatui…

Bên cạnh đó, đây còn là sản phẩm có thiết kế rất đẹp. Dáng tivi mảnh và viền màn hình mỏng sẽ đem lại một vẻ sang trọng khi đặt trong căn phòng của bạn.

Smart Tivi Casper HD 32 inch 32HX6200

Smart Tivi Darling HD 32 inch 32HD960S1

Một sản phẩm dưới 5 triệu đồng khác mà ta nên biết đó chính là Darling HD 32 inch 32HD960S1. Đây là chiếc tivi có viền màn hình siêu mỏng và mang tông đen sang trọng. Thiết kế chân đế vững chắc cho thiết bị có thể đứng vững trên hầu hết các mặt phẳng. Hơn nữa, màn hình tivi này cũng 32 inch như Casper 32HX6200. Khác biệt ở đây là thiết bị này có độ phân giải HD sẽ cho hình ảnh chân thực và sắc nét nhất.

Âm thanh vòm đa kênh Ultra Surround sẽ cho người dùng một chất lượng âm thanh cực trong trẻo và to rõ. Hệ điều hành Android 7.1.1 trên Darling 32HD960S1 cũng cho trải nghiệm sử dụng rất thân thiện và tiện dụng cho người tiêu dùng. Một điểm cộng khác cho tivi này là sự đa dạng cổng kết nối. Tivi hỗ trợ cổng HDMI, cổng VGA, cổng USB cho khả năng kết nối dễ dàng với laptop, loa và đầu đĩa.

Smart Tivi Darling HD 32 inch 32HD960S1

Smart TV HD Coocaa 32 inch Wifi – Model 32S3U

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách là Coocaa 32 inch Wifi – Model 32S3U. Các sản phẩm từ thương hiệu Coocaa trước nay đều có mức giá thành cực kì hợp lý nhưng cho một chất lượng vượt trội hơn hẳn.

Coocaa 32S3U có thông số màn hình HD 32 inch tương tự như Darling 32HD960S1. Tuy nhiên, Coocaa 32S3U được tích hợp thêm chip thuật toán thông minh. Chip này sẽ tự động điều chỉnh các yếu tố về màu sắc, độ nhiễu, độ tương phản,…sao cho phù hợp với từng nội dung trình chiếu. Bên cạnh đó, công nghệ làm mờ khu vực và thuật toán giảm nhiễu sẽ tối ưu hình ảnh nhất có thể. Người dùng sẽ có trải nghiệm giải trí tốt nhất trong tầm giá.

Thiết bị này còn sở hữu hiệu ứng âm thanh Dolby với 2 loa monomer 10W. Âm thanh sống động từ tivi sẽ cho bạn thưởng thức những thước phim tuyệt vời hơn. Chế độ bảo vệ mắt tích hợp trong mẫu tivi này cũng rất được quan tâm. Chế độ này sẽ giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại mắt. Việc bảo vệ khi dùng tivi trong thời gian dài sẽ không còn là vấn đề lớn.

Smart TV HD Coocaa 32 inch Wifi - Model 32S3U

Những sản phẩm trên đều là những mẫu tivi giá rẻ dưới 5 triệu rất đáng để bạn trải nghiệm. Các sản phẩm đó đều sở hữu màn hình chất lượng và thiết kế đẹp trong mức giá siêu bình dân. Chắc chắn những gợi ý này sẽ không làm bạn thất vọng. Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp thông tin bổ ích cho bạn lựa chọn một mẫu tivi phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!