Những mẫu tủ nhựa đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tủ nhựa để sử dụng và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình thì hãy đọc bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo những mẫu tủ nhựa đẹp, sang trọng.

Ngoài tủ vải, tủ gỗ thì tủ nhựa hiện nay cũng đang được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng. Bởi tủ nhựa ngày càng có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt mà lại có giá thành hợp lý. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tủ nhựa để sử dụng và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình thì hãy đọc bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo những mẫu tủ nhựa đẹp, sang trọng.

Ưu điểm của tủ nhựa

Khi nhắc đến tủ nhựa thì chúng ta sẽ nghĩ ngay những ưu điểm nổi bật đó là nhẹ, rẻ, dễ dàng lau chùi, không ẩm mốc. Cùng tìm hiểu chi tiết về tủ nhựa nhé:

  • Hầu hết các thiết kế của tủ nhựa đều có trọng lượng rất nhẹ, nó nhẹ hơn so với các tủ làm bằng chất liệu khác. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc vận chuyển.
  • Tủ sẽ tùy vào từng kích thước mà sẽ có những mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung thì tủ nhựa có giá khá rẻ hơn so với các loại tủ làm bằng chất liệu khác. Chỉ với khoảng 1 triệu đồng là các bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu được 1 chiếc tủ nhựa đẹp để trang trí và lưu trữ quần áo.
  • Hầu hết các tủ nhựa đều được thiết kế với bề mặt trơn tru, do đó mà chúng rất dễ vệ sinh. 
  • Một ưu điểm nổi bật nhất của tủ nhựa đó là trong quá trình sử dụng tủ nhựa không bị nấm mốc như tủ làm bằng chất liệu gỗ.
Ưu điểm của tủ nhựa
Ưu điểm của tủ nhựa

Nhược điểm của tủ nhựa

Bên cạnh những ưu điểm được kể ở trên thì tủ nhựa cũng có những nhược điểm như sau:

  • Tủ có bề mặt rất dễ bị trầy xước nên sẽ dẫn đến việc nhanh bong tróc nhựa làm mất đi tính thẩm mỹ.
  • Những chiếc tủ nhựa nhìn bề ngoài thường không được sang trọng như tủ gỗ, thiết kế của nó cũng đơn giản hơn.
  • Sau một thời gian sử dụng thì tủ nhựa sẽ nhanh bị ngả màu, bay màu và không thể tái sử dụng được.
  • Những chiếc tủ nhựa mới mua về còn có mùi nhựa mới rất khó chịu và nó chỉ mất đi khi các bạn sử dụng trong một thời gian.

Những mẫu tủ nhựa đang được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay tủ nhựa đang được rất nhiều các gia đình lựa chọn bởi trong quá trình sử dụng không lo lắng đến vấn đề ẩm mốc, mối mọt mà lại có mức giá phải chăng. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những mẫu tủ nhựa hiện đang được ưa chuộng nhé.

1. Tủ nhựa Duy Tân Wing 4C-1N 70 x 50 x 185cm (Nâu nhạt)

Tủ có kích thước là 70 x 50 x 185cm và màu nâu nhạt. Được làm từ nhựa PP và ABS nên trong quá trình sử dụng có thể đảm bảo được sự chắc chắn, bền bỉ và có khả năng chịu được va chạm. Với bề mặt của tủ được tráng mica nên bạn sẽ rất dễ dàng vệ sinh tủ khi bị bụi bẩn bám vào.

Tủ nhựa Duy Tân Wing 4C-1N 70 x 50 x 185cm (Nâu nhạt)
Tủ nhựa Duy Tân Wing 4C-1N 70 x 50 x 185cm (Nâu nhạt)

Được thiết kế gồm có 2 buồng theo và 1 ngăn kéo ở phía bên dưới tủ. Ngoài ra ở buồng treo thì tủ còn có khóa nên đảm bảo được sự an toàn cho bạn khi lưu trữ đồ đạc.

2. Tủ nhựa Jang Mi TA-02-3C 170 x 105 x 45 cm (Xanh lá)

Tủ được làm bằng chất liệu nhựa PVC chất lượng cao mang đến sự chắc chắn, bền bỉ, trong quá trình sử dụng không bị biến dạng. Tủ được thiết kế với nhiều các ngăn nhỏ nên sẽ rất tiện dụng cho các bạn trong việc phân loại và sắp xếp đồ đạc một cách dễ dàng.

Đồng thời bề mặt của tủ có màu xanh lá nhạt nên sẽ tạo cảm giác tươi mát, thoải mái nhưng lại không kém phần sang trọng.

3. Tủ nhựa C013B 84 x 45 x 125 cm

Tủ nhựa C013B 84 x 45 x 125 cm
Tủ nhựa C013B 84 x 45 x 125 cm

Tủ có kích thước là 84 x 45 x 125 cm, thiết kế 2 ngăn cách và 4 ngăn kéo. Tủ được sản xuất bằng chất liệu nhựa Đài Loan nên có độ  bền bỉ, thân thiện với môi trường. Với chiếc tủ nhựa này rất thích hợp sử dụng cho các bé.

4. Tủ nhựa Đài Loan 3 cánh 4 ngăn T328 1,2 x 1,8 m (Xanh dương)

Tủ với kích thước 1,2 x 1,8 m rộng rãi nên bạn có thể lưu trữ lớn một lượng quần áo, túi xách, chăn màng…Ngoài ra tủ còn được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, trang nhã với tone màu chính là màu trắng kết hợp với màu xanh khiến cho không gian trở nên sáng sủa hơn.

Trên đây là những mẫu tủ nhựa đẹp mà bạn nên sắm cho gia đình của mình. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thể chọn được một chiếc tủ nhựa phù hợp.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!