Những sản phẩm cốc nguyệt san được nhiều chị em sử dụng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cốc nguyệt san một sản phẩm mới dùng thay thế băng vệ sinh đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm cho mình một sản phẩm có chất lượng tốt thì hay xem bài viết dưới đây nhé!

Rất nhiều những phiền toái sảy ra với chị em trong những ngày đèn đỏ mà không bạn gái nào mong muốn nhưng lại vẫn phải đối mặt với nó hàng tháng.

Băng vệ sinh là một sản phẩm đã gắn bó với chị em phụ nữ khá lâu và hiện nay sản phẩm vẫn khá phổ biến trên thị trường Việt Nam.

Ngoài ra chúng ta còn được biết đến với một sản phẩm nữa đó là tampon, tuy nhiên sản phẩm này không được nhiều chị em đón nhận vì vẫn còn khá nhiều nhược điểm.

Hiện nay thì trên thị trường có thêm sản phẩm mới dành cho chị em ngày đèn đỏ đó là cốc nguyệt san. Một sản phẩm mới được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội đem lại cho phụ nữ cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn trong ngày đèn đỏ.

Sản phẩm có mặt ở nước ngoài khá lâu, tuy nhiên ở Việt Nam chỉ có một số ít chị em phụ nữ có điều kiện biết đến sản phẩm và sử dụng do có người thân sinh sống bên nước ngoài nên nhờ đặt mua hộ.

Tuy nhiên bắt đầu từ năm 2017 thì ở Việt Nam bắt đầu rộ lên, sản phẩm cốc nguyệt san được giao bán tràn lan trên ở khắp nơi, nhất là trên facebook từ các tài khoản cá nhân, sản phẩm chủ yếu là của các công ty Việt Nam sản xuất ở nước ngoài.

Chị em có điều kiện tiếp xúc nhiều hơn và tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm này, khá nhiều người khi sử dụng đã khá hài lòng về sản phẩm. Không những giúp chị em thoải mái dễ chịu hơn trong ngày đèn đỏ mà việc tái sử dụng lại còn giúp chị em tiết kiệm được chi phí hơn so với việc sử dụng băng vệ sinh . Đặc biệt bên cạnh đó nhiều chị em còn cho rằng việc sử dụng cốc nguyệt san còn mang ý nghĩa bảo vệ môi trường. Bởi vậy mà sản phẩm được các chị em hưởng ứng và sử dụng khá nhiệt tình.

Tuy nhiên do nhu cầu lớn của chị em quan tâm đến sản phẩm nên thị trường cũng tràn ngập rất nhiều loại cốc nguyệt san có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng . Bởi vậy khi mua sản phẩm chị em cần lưu ý để tìm mua được sản phẩm chất lượng tốt trên thị trường.

Dưới đây là những loại cốc nguyệt san có chất lượng tốt được nhiều chị em phụ nữ tin dùng để bạn tham khảo:

Cốc nguyệt san Lincup nhập khẩu Mỹ

Cốc nguyệt san Lincup mới
Cốc nguyệt san Lincup mới

Cốc nguyệt san Lincup là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ bởi Công ty TNHH Lintimate Việt Nam. Lincup làm từ 100% silicon y tế kháng khuẩn, đóng gói trực tiếp trên dây chuyền tại Hoa Kỳ với đầy đủ chứng chỉ FDA Hoa Kỳ.

Sản phẩm được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm sử dụng. Tuy nhiên sau thời gian cho ra thị trường dù có nhiều chị em đánh giá khá tốt, tuy nhiên vẫn có khá nhiều chị em cho rằng sản phẩm vẫn chưa thực sự tối ưu bởi vẫn còn sảy ra tình trạng rò rỉ và chỉ có một size duy nhất khiến nhiều người không lựa chọn phù hợp với nhiều người có kích thước âm đạo khác nhau.

Tuy nhiên thì đến năm 2018 thì công ty đã chỉnh khắc phục một số nhược điểm này và cho ra sản phẩm cốc nguyệt san Lincup với 2 size để chị em có sự lựa chọn phù hợp với mình hơn. Điều này cũng làm giảm tình trạng rò rỉ.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm thì đây cũng là một sản phẩm rất đáng để bạn quan tâm và tìm hiều cho mình nhé!

Giá tham khảo: 699.000 đồng

Cốc nguyệt san Claricup nhập khẩu Pháp

Cốc nguyệt san Claricup
Cốc nguyệt san Claricup

Cốc nguyệt san Claricup là thương hiêu của Claripharm – Pháp

Sản phẩm có tới 4 size thay vì 2 size như một số thương hiệu cốc nguyệt san khác.

Size 0 : dung tích 13,7ml. Size này rất bé nên mọi người nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn size này để thử nghiệm. Vì sẽ mất công thay thường xuyên thay vì tận hưởng tối đa 12 tiếng đồng hồ.

Size 1: dung tích 20,2ml dành cho phụ nữ chưa sinh hoặc sinh mổ, có lượng kinh nguyệt ít, cổ tử cung thấp.

Size 2: dung tích 29,5ml dành cho phụ nữ sinh thường hoặc có lượng kinh nguyệt nhiều.

Size 3: dung tích 36ml dành cho phụ nữ đã sinh hoặc có lượng kinh rất nhiều hay còn gọi là cường kinh. Tuy nhiên size này chỉ phù hợp với những bạn có âm đạo lớn, phụ nữ Tây thích hợp hơn phụ nữ Á Đông do cấu tạo cơ địa phụ nữ Châu Á nhỏ bé hơn Phương Tây. Các bạn lưu ý khi chọn size tránh trường hợp cho cốc vào khó chịu, hoặc gây tức bụng vì cốc quá to.

Không được quảng cáo rầm rộ như cốc nguyệt san Lincup nhưng cốc nguyệt san Claricup lại được khá nhiều người quan tâm và sử dụng. Đây cũng là sản phẩm được nhiều chị em đánh giá khá tốt. Bạn có thể lưu tâm.

Giá tham khảo: 650.000 đồng

Cốc nguyệt san Mtcup nhập khẩu Canada

Cốc nguyệt san Mtcup sản phẩm mới
Cốc nguyệt san Mtcup sản phẩm mới

Cốc nguyệt san Mtcup sản phẩm này mới chỉ có mặt tại thị trường không lâu. Được một cô gái người Việt cùng các chuyên gia nghiên cứu và cho ra sản phẩm dựa trên sự phù hợp với phụ nữa Á Châu.

Sản phẩm dù khá mới mẻ nhưng được chị em sử dụng đánh giá ít gây rò rỉ dễ sử dụng và chất lượng khá tốt.

Giá tham khảo: 790.000 đồng

  • Bạn có đang quan tâm đến hai thương hiệu cốc nguyệt san nổi tiếng đến từ Pháp và Mỹ thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

Cốc nguyệt san khiến âm đạo bị rộng và gây vô sinh đúng hay sai ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!