Những sản phẩm của kem chống nắng cathy doll hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa có thể chống nắng vừa có thể dưỡng da thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm kem chống nắng Cathy Doll.

Kem chống nắng Cathy doll với giá cả hợp lý, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, Cathy Doll sẽ khiến bạn hài lòng, kể cả một khách hàng khó tính nhất cũng không thể cưỡng lại sự cuốn hút của Cathy Doll.

Hiện nay, Cathy Doll tung ra thị trường 2 sản phẩm kem chống nắng trắng da hoàn hảo khiến chị em vô cùng yêu thích.

Kem chống nắng Cathy Doll Magic Cream

  • Kem chống nắng Cathy Doll Magic Cream với chỉ số chống nắng SPF 50 và PA +++ kem giúp da mặt của bạn chịu đựng được các tác động của tia UVB và tia UVA rất tốt.
Kem chống nắng Cathy Doll Magic Cream
Kem chống nắng Cathy Doll Magic Cream
  • Kem ngoài tác dụng phòng ngừa ung thư ở da, còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa. Hạn chế nguy cơ da đổi màu, hình thành các nếp nhăn, tàn nhang. Mang lại cho bạn làn da mặt săn chắc, căng mọng, khỏe khoắn chưa từng có.
  • Sản phẩm có dạng hơi sương, mang đến sự thông thoáng, mát lạnh cho da một cách tuyệt đối. Giúp chống nắng vượt trội, da mặt sẽ không bị khô ráp khi bạn đứng dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
  • Chất kem mềm nhẹ, dễ thoa đều, nhanh chóng thẩm thấu vào da. Bổ sung độ ẩm cao, giữ cho da mặt luôn ẩm mượt, mềm mại như sương mỏng ngay sau khi thoa.
  • Ngoài việc chống nắng cho da mặt, kem còn giúp bảo vệ, chăm sóc toàn thân. Độ che phủ rất tốt, không gây nhờn dính hay tác dụng phụ, không bị trôi khi gặp nước, thích hợp cho các cô nàng khi đi biển.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da cần tránh nắng (cổ và toàn thân đều dùng được).
  • Massage cho kem thẩm thấu vào sâu bên trong da. Nên thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 15 – 30 phút.

Kem chống nắng Karmart Cathy Doll Whitening Body Sunscreen

  • Kem chống nắng Karmart Cathy Doll Whitening Body Sunscreen là dòng sản phẩm giúp tối ưu tác dụng vừa chống nắng vừa giúp bảo vệ dưỡng da hiệu quả trong nhiều giờ liên tục,
Kem chống nắng Karmart Cathy Doll Whitening Body Sunscreen
Kem chống nắng Karmart Cathy Doll Whitening Body Sunscreen
  • Sản phẩm có thành phần Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi tia UV của ánh nắng cao hơn. Chất kem được cải tiến nhẹ hơn, giúp da tự nhiên hơn khi sử dụng Với chỉ số chống nắng SPF 50 Pa+++ cao giúp da tránh khỏi sự tàn phá của tia UVA và tia UVB một cách tuyệt đối và hiệu quả nhất.
  • Kem giúp cho da bạn trắng hồng lên , không bị thâm nám, sạm da nữa.
  • Sản phẩm chống thấm nước tốt, không gây nhờn dính trên da, thẩm thấu nhanh trên da. Có thể sử dụng đi biển, đi bơi hay hoạt động ngoài trời.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa mặt thật sạch rồi lấy 1 lượng kem Whitening Sunscreen chấm đều trên vùng da cần chống nắng rồi massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da.
  • Thoa kem chống nắng giúp dưỡng da trước khi ra nắng 15p để kem phát huy hiệu quả tốt nhất. Kem sử dụng cho cả mặt và cơ thể luôn bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 sản phẩm kem chống nắng Thái Lan hot nhất hiện nay

Top 5 sản phẩm kem chống nắng Thái Lan hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dùng loại kem chống nắng nào cho hè này vừa rẻ lại vừa hiệu quả thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem chống nắng của Thái Lan dưới đây. Dù sản phẩm có giá thành rẻ nhưng không vì thế mà khả năng chống nắng kém đâu nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!