Review chì kẻ mày Cathy Doll – liệu có nên mua hay là không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một phiên bản chì kẻ mày Cathy Doll siêu mảnh, mang đến những đường kẻ sắc sảo mà siêu tự nhiên. Loại này giá thế nào, có nên đầu tư không nhỉ?

Bạn đã biết dòng chì kẻ mày Cathy Doll Skinny Brow hay chưa?

Nhiều người cứ hỏi là lông mày quan trọng đến thế ư. Đúng vậy, vô cùng quan trọng ấy chứ. Nhiều người tập tành trang điểm đã lâu cơ mà son môi, chuốt mi rồi phấn phủ, má hồng mà không biết thì học thêm chút chút cũng sẽ biết. Cơ mà phải nói là kẻ chân mày thì nhiều khi học mãi vẫn còn bỡ ngỡ, vẫn “hoạ” lông mày như sâu róm. Muốn vẽ lông mày đẹp, trước hết phải có “vũ khí” chuẩn và nhạy bén. Trên chặng đường tìm kiếm loại chì kẻ chân ái, mình thực sự đã va vào một dòng sản phẩm khá hay ho đến từ Thái Lan, đó chính là chì kẻ mày Cathy Doll. Có nhiều dòng khác nhau cơ mà bản mình review hôm nay thì mang tên là Skinny Bron. Chuyên về việc kẻ mảnh, tự nhiên. Cùng khám phá em nó và ngộ ra thêm một số chân lí về chuyện makeup ấy mà.

chì kẻ mày Cathy Doll Skinny Brow

Ngoại hình của chì kẻ mày Cathy Doll

Em này tên là Skinny Brow Pencil dáng hình siêu mảnh thì là đúng rồi. Nhiều người nghe đến chì kẻ kiểu sẽ hơi e ngại một chút. Bởi sợ là phải gọt rồi sợ là đầu bị gãy này kia. Cơ mà bản chì kẻ mày Cathy Doll thì là dạng xoay chẳng cần gọt. Một tính năng chính về bao bì là đầu chỉ chỉ có 1.5mm thôi. Bạn chẳng nghe lầm đâu đầu chì siêu bé. Mình khá thích vì dùng em nó dễ vẽ được những đường mảnh như điêu khắc lông mày. Cơ mà bởi vì nhỏ em nó sẽ hơi bị nhanh hết đấy. Dùng sẽ thấy chưa gì đã hết rồi, hoặc mê quá nên dùng hết ấy chứ!

Bảng màu của chì kẻ mày Cathy Doll

chì kẻ mày Cathy Doll Skinny Brow

Trước khi đi vào đánh giá thì giới thiệu qua về bảng màu chút chứ nhỉ? Em này có 8 màu cơ. Tuy nhiên mua ở Việt Nam thấy chủ yếu mấy màu đầu thì phổ biến hơn. Cơ mà vẫn nên giới thiệu hết cho cả nhà cùng tham khảo ấy chứ nhỉ.

  • 01 Soft Gray là màu có vẻ ngả đen nhất, màu kiểu pha xám nhẹ ấy.
  • 02 Dark Brown là màu nâu đậm, màu này đúng là tone quốc dân, ai cũng dễ hợp.
  • 03 Light Chocolate thì là màu nâu chocolate sáng nha.
  • 04 Cherry Brown thì là sắc độ nâu ấm.
  • 05 Mahogany là một tone nâu trầm.
  • 06 Coffee Brown dễ đoán là màu nâu cafe.
  • 07 Chestnut Brown là nâu hạt dẻ.
  • 08 Caramel khép lại bảng màu với sắc caramel.

Đánh giá về dòng chì kẻ mày đến từ Cathy Doll

chì kẻ mày Cathy Doll Skinny Brow

Mình thấy em này đúng là làm tốt ở việc ở đầu chì nhỏ, khiến cho đường kẻ tự nhiên và sinh động. Phải nói em này giá mềm mà chất lượng. Ai đang học makeup, ở bước tập tành thôi thì nhất định phải thử em này xem sao nhé. Về độ bền thì mình thấy cũng ổn áp ấy chứ. Không phải thuộc dạng chống thấm nước, không trôi tẹo nào cơ mà cũng vẫn giữ được độ đẹp. Em này cũng vẫn có chải mày đi kèm, đây là thứ chẳng thể thiếu có lẽ với mọi dòng kẻ mày hiện tại.

Bất ngờ vì giá chì kẻ

chì kẻ mày Cathy Doll Skinny Brow

Thực ra mức giá nói chung của chì kẻ mày thì không hề cao, và đặc biệt chì kẻ mày Cathy Doll thì khá là rẻ ấy chứ. Em này chỉ khoảng 80k. Mấy sản phẩm Thái Lan hơi bị tốt phết và cũng nổi nữa. Và quan trọng so với những dòng sản phẩm đến từ nước khác thì đồ của Thái Lan siêu rẻ. Em này nói chung mình thấy đáng mua. Đầu chì bé xíu, lượng chì không phải nhiều nhưng ai dùng mỗi ngày thì mới sợ hao thôi. Cơ bản thì chì kẻ mày Cathy Doll đáng cân nhắc mà mua về đấy nhé! Chúc sự nghiệp kẻ chân mày của nàng khởi sắc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!