Những lí do chì kẻ mày Cathy Doll được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những lựa chọn chì kẻ mày đẹp được giới trẻ ưa chuộng, chì kẻ mày Cathy Doll có những ưu điểm nào.

Một trong những lựa chọn chì kẻ mày đẹp được giới trẻ ưa chuộng, chì kẻ mày Cathy Doll có những ưu điểm nào. Chì kẻ mày Cathy Doll nhỏ gọn với đầu chì mảnh đem lại hiệu ứng makeup vượt trội so với những mẫu chì kẻ Hàn Quốc đầu ngang khá cứng nhắc, nếu bạn muốn nâng cấp kĩ năng makeup của mình thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Những lí do chì kẻ mày Cathy Doll được ưa chuộng

Dù có nhiều thương hiệu chì kẻ mày trên thị trường nhưng Cathy Doll vẫn được ưa chuộng, một trong những lí do dưới đây có thể sẽ giúp bạn tìm ra những ưu điểm của sản phẩm này có phù hợp với thói quen makeup của bản thân hay không.

Đầu chì kẻ mày siêu mảnh

chì kẻ mày cathy doll

Với đặc điểm riêng như đầu chỉ nhỏ, nét kẻ mảnh nhưng tệp vào màu da và khả năng bám lâu trên da, chì kẻ mày Cathy Doll có thể tạo nên hiệu ứng đặc biệt hơn các mẫu chì kẻ lông mày ngang mà bạn tìm thấy trên thị trường. Cùng với chất liệu chì khá tốt giúp cho chì tạo được đường nét tự nhiên cho lông mày và tạo các nét phẩy trên đầu lông mày giúp bạn tạo outlook natural tự nhiên theo xu hướng trang điểm no makeup look hoặc đơn giản là giúp bạn có diện mạo trẻ trung và nhẹ nhàng hơn.

Chì kẻ có nhiều tông màu trẻ trung, dễ dùng

Sản phẩm có tất cả 8 màu sắc tương ứng với các màu sắc trên bảng được hãng công bố, hầu hết các màu sắc đều sử dụng được và phù hợp với nhiều tông màu tóc của các bạn trẻ. Những màu sắc phổ biến nhất bạn có thể phù hợp chính là các màu nâu socola, coffe brown, cherry brown.. vì màu khá trầm không quá sáng nên phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, và không quá cầu kỳ trong việc để màu tóc, trong khi đó những màu sắc ấn tượng sẽ giúp bạn nổi bật hơn với phong cách phá cách, có thể chọn sang các màu sáng hơn như màu số 8 caramel hoặc màu số 1 soft gray, màu số 3 light chocolate..

Chất liệu chì kẻ mày Cathy Doll giúp lên màu tốt và giữ màu lâu

Dù chỉ có một mức giá thành rẻ, chì kẻ mày Cathy Doll vẫn đạt các tiêu chuẩn một chiếc chì kẻ mày giúp bạn có một makeup look hoàn hảo và tự nhiên nhất. Chất liệu chì chống nước, bám tốt trên da, giúp cho lớp makeup giữ được nhiều giờ sau khi trang điểm mà không bị trôi, màu sắc của chì kẻ mày Cathy Doll cũng giữ được tương đối tốt và không bị xuống tông nhiều sau cả ngày dài sử dụng.

Chì kẻ mày Cathy Doll có những màu nào

 

Cách sử dụng chì kẻ mày Cathy Doll

Một điểm cần lưu ý khi dùng chì kẻ mày Cathy Doll là đây là một mẫu chì kẻ dành cho những đôi lông mày thanh mảnh trẻ trung và yêu cầu kĩ thuật kẻ lông mày khá sắc sảo, không phải ai cũng có thể dễ dàng xử lý khi chọn chì kẻ mày Cathy Doll, chính vì vậy, cách sử dụng chì kẻ máy Cathy Doll sẽ rất hữu ích với những cô nàng không có nhiều kinh nghiệm makeup.

Với thiết kế đầu chì mảnh chỉ 1,5 mm, bạn nhất định nên tạo khuôn cho lông mày trước khi bắt đầu ‘tỉa tót’ cho cặp lông mày của mình để kẻ mày được đẹp và nhanh hơn. Ngoài ra, chiếc chì kẻ mày này sẽ rất phù hợp với những ai có sẵn khuôn lông mày và chỉ muốn chỉn chu lại phần đầu lông mày bằng cách gẩy thêm một chút sương sương cho hay tạo nét cho đuôi lông mày sắc nét hơn, cách make up với chì kẻ mày Cathy Doll sẽ là gợi ý hợp lý nhất để bạn có một đôi lông mày trẻ trung và một khuôn mặt hài hòa.

Giá chì kẻ mày Cathy Doll bao nhiêu tiền

Trên thị trường, chì kẻ mày Cathy Doll có một mức giá tương đối bình dân, bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc chì kẻ mày xinh xắn, màu sắc đa dạng và trẻ trung, cũng như chất lượng chì kẻ mày ở mức khá. Chỉ từ 75.000 đồng – 100.000 đồng, tùy từng nơi bán, bạn đã sở hữu được một chiếc chì kẻ mày Cathy Doll.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!