Những thiết bị báo động chống trộm cho gia đình phổ biến trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị báo động chống trộm cho gia đình bảo đảm an toàn cho ngôi nhà của bạn, cho các xí nghiệp nhà xưởng chống thiệt hại của cải vật chất hay nơi cần bảo mật cao.

Thiết bị báo động chống trộm gắn cửa

g

Thiết bị dễ sử dụng, lắp đặt và có mức giá rẻ

Thiết bị báo động chống trộm gắn cửa sử dụngtừ có độ nhạy cao, một số thiết bị sẽ bật báo động khi mép cửa mở và cách tường trong khoảng 1, 5 cm.

Ưu điểm:mức giá rẻ;báo động từ có độ nhạy cao; hạn chế gặp phải báo động nhầm; phù hợp với căn hộ nhỏ, nhà riêng; đơn giản dễ lắp đặt và sử dụng; thường bảo hành 6 tháng.

Nhược điểm: không có khả năng gửi tin nhắn hoặc gọi điện tới cho gia chủ khi có trộm; những thiết bị giá rẻ không sử dụng điều khiển từ xa mà là công tắc tắt bật bằng tay do vậy mà mỗi khi sử dụng không được thuận tiện.

Thiết bị báo trộm hồng ngoại

j

Những sản phẩm chống trộm sử dụng công nghệ hồng ngoại sử dụng nguyên lý có phát hồng ngoại qua một khoảng không gian và khi có vật cản đi qua nó khiến tia hồng ngoại bị cản lại thì máy sẽ phát báo động. Cách này có thể sử dụng báo động trộm trèo quá hàng rào, báo động gắn trước cửa, hiên nhà, ban công, sân thượng..

Ưu điểm: có thể gắn thiết bị ở bên ngoài, thiết bị chống được nước, có thiết kế độ bền cao; phù hợp với những căn biệt thự có sân vườn, những tòa nhà lớn cần bảo mật.

Nhược điểm:thiết bị báo trộm hồng ngoại khả năng quét khá xa vì vậy có thể báo động nhầm hoặc báo động quá thường xuyên.

Thiết bị báo trộm kết hợp camera

f

Thiết bị báo trộm kết hợp camera có thể kể đến những sản phẩm điển hình như Báo trộm nhiều vùng diện tích bao quát lớn hoặc thiết bị không dây có thể bao gồm nhiều bộ phận ví dụ như 1 Trung tâm, 1 công tắc từ cửa, 1 mắt thần hồng ngoại phát hiện chuyển động, 1 còi và 2 remote điều khiển (Mở rộng đến 6 remote).

– Cảm biến mở rộng hệ thống: Báo khói, báo gas, báo vỡ kính, đầu dò chấn động, nút nhấn khẩn, còi không dây…

– Thiết lập trước 4 email nhận thông tin báo động.

– Khi có tín hiệu cảnh báo, trung tâm sẽ phát lệnh hú còi. Đồng thời, camera sẽ quét qua vùng đột nhập, chụp lại hình ảnh và gửi qua email cho chủ nhân

Ưu điểm: bao gồm nhiều cảm biến mở rộng như báo khói, báo gas, báo vỡ kính.. giúp bảo vệ độ an toàn cho căn hộ, văn phòng tốt hơn; sử dụng cho căn hộ có diện tích lớn hoặc văn phòng, trung tâm thương mại; tòa nhà cao tầng, giúp tăng tính an toàn và bảo mật.

Nhược điểm: mức giá cao khoảng trên dưới 3 – 5 triệu đồng; lắp đặt và quản lý mỗi thiết bị ( tình trạng hoạt động) khá phức tạp;

Báo trộm qua điện thoại ( báo động không dây)

r

Bộ báo trộm qua điện thoại dùng sim có thể bao gồm nhiều vùng kiểm soát kết nối có dây kết hợp cả vùng kết nối không dây, với công nghệ tích hợp chức năng nhận sóng điện thoại GSM, có khe lắp SIM điện thoại di động, không cần LINE điện thoại bàn, có thể gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho chủ nhà khi có kẻ gian đột nhập, thiết bị thích hợp cho gia đình, văn phòng, chợ, tiệm vàng…

Ưu điểm: hiện đại, phù hợp với căn nhà có diện tích lớn, căn biệt thự sân vườn hoặc nhà có nhiều cửa ra vào hay ban công; bao gồm một bộ báo động nhiều vùng như báo động không dây, có dây; tùy thuộc mức giá mà vùng kiểm soát của bộ báo trộm của máy có thể phủ sóng được nhiều hơn; báo động gọi tới nhiều số điện thoại; có đèn Led; bao gồm đầu dò hồng ngoại, từ gắn cửa, 2 remote.

Nhược điểm: thiết bị báo trộm qua điện thoại cómức giá cao khoảng từ 1. 3 – 3 triệu đồng; lắp đặt và quản lý mỗi thiết bị ( tình trạng hoạt động) khá phức tạp;

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!