Những thỏi son dưỡng Innisfree đẹp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là thỏi son dưỡng đẹp nhất của Innisfree? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được quyết định mua sắm hiệu quả và hài lòng.

Nằm trong số những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và thị trường Việt, Innisfree mang đến sản phẩm chất lượng từ thành phần từ thiên nhiên, lành tính và hiệu quả sử dụng thì luôn làm hài lòng phái đẹp. Những thỏi son dưỡng Innisfree cũng không nằm ngoài sự quan tâm của các cô gái nhờ chất lượng thỏi son tốt mà giá thành hợp lý, không quá đắt đỏ. Vậy bạn đã biết đâu là thỏi son dưỡng Innisfree tốt và đẹp nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình:

Bao bì son dưỡng Innisfree

Mang tinh thần của một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng tại Hàn Quốc với chất lượng tuyệt vời, thành phần lành tính bậc nhất trong số các lựa chọn hiện tại trên thị trường mỹ phẩm, bao bì son dưỡng Innisfree luôn mang một phong cách nhẹ nhàng, giống như một dòng suối mát trong trẻo. Mang ý nghĩa giá trị cốt lõi không thay đổi của Innisfree đó chính là các sản phẩm làm đẹp thực sự cho làn da từ các thành phần tự nhiên quý giá từ vùng đất Jeju, bao bì thỏi son dưỡng Innisfree cũng có thiết kế đơn giản, với màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, dễ dàng nhận biết các nguyên liệu bên trong sản phẩm.

Cảm nhận chung khi cầm bao bì của son dưỡng Innisfree trên tay là thỏi son khá nhẹ, tất cả các dòng son dưỡng đều được làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp, an toàn khi dùng và không dễ bị gãy dập khi mang trong túi. Tuy nhiên, dù có vẻ đẹp bắt mắt thì khi dùng son bạn có thể nhận thấy son có nhược điểm phần nắp khá lỏng lẻo, nắp đóng không được chắc chắn.

Các dòng son dưỡng Innisfree tốt nhất trên thị trường

Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm

Dòng Canola Honey Lip Balm Innisfree này có 3 màu cơ bản là vàng, xanh, trắng với thiết kế khá nhẹ nhàng, nhã nhặn. Cả ba thỏi son này đều có mùi hương mật ong đặc trưng, sự khác biệt nằm ở sự pha trộn kết hợp giữa các thành phần phụ thêm, bạn có thể lựa chọn giữa son dưỡng mật ong có chứa dầu thực vật, hoa cải và tinh dầu jojoba.

Hiệu quả dưỡng ẩm của son dưỡng Innisfree mật ong được đánh giá cao trong số các dòng son dưỡng của thương hiệu này, đa dạng về mùi hương cho các cô nàng thêm lựa chọn cũng là một điểm thu hút các tín đồ Innisfree không thể rời bỏ các sản phẩm hoàn hảo và tuyệt vời đến từ thương hiệu này.

Son dưỡng Innisfree Green Tea Lip Balm

Mùi hương trà xanh đặc trưng của son dưỡng Innisfree Green Tea Lip Balm chắc chắn sẽ khiến cho người dùng thu hút bởi mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên của lá trà xanh tươi, đây cũng là một thỏi son không màu đáng sở hữu nếu bạn là tín đồ yêu thích thành phần trà xanh trong các sản phẩm dưỡng ẩm và bảo vệ da.

Thành phần từ 99% tự nhiên của thỏi son dưỡng Innisfree này cũng là một ưu điểm to lớn để các cô gái tìm kiếm sản phẩm lành tính, an toàn có thể an tâm sử dụng. Ngoài trà xanh, thành phần dầu hướng dương, dầu thầu dầu, dầu hạt cỏ, squalene và sáp ong giúp hạn chế oxy hóa, tái tạo biểu bì da mới, đây đều là các thành phần dưỡng đắt giá tạo nên thỏi son dưỡng ẩm chất lượng này.

Son dưỡng Innisfree My Lip Balm( dạng tuýp)

Innisfree My Lip Balm có tổng cộng 11 màu giúp cho người dùng có thêm các lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với sở thích và phong cách trang điểm của mình. Đây cũng chính là dòng son dưỡng có màu nhiều tông màu sáng và đa dạng phong cách nhất của Innisfree. Tuy không ghi điểm ở khả năng giữ màu tốt, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng son dưỡng Innisfree My lip Balm để có một diện mạo tự tin, tươi tắn đồng thời vẫn luôn có một làn môi mềm mại, đủ ẩm và không còn tình trạng môi khô nứt.

Những mùi hương khác nhau của son dưỡng Innisfree My Lip Balm cũng là một hiệu ứng thông minh mà thương hiệu này tạo ra để hấp dẫn các tín đồ yêu thích cái đẹp. Bên cạnh đó, bao bì đẹp, độc, lạ của son dưỡng Innisfree My Lip Balm cũng khiến nhiều người thích sở hữu một em để làm đẹp cho bộ sưu tập son của mình. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét màu son bay khá nhanh, lớp son dính và hơi dày nên không thể dùng kèm với các loại son thỏi khác và bao bì son dạng tuýp nên khi lấy son khá lem nhem là nhược điểm của thỏi son này.

Innisfree My Lip Balm

Với bộ sưu tập 5 màu son trendy, thỏi son dưỡng Innisfree có màu này luôn đứng đầu trong sự lựa chọn của các cô gái vì vừa tiện dụng, giúp môi luôn được giữ ẩm và có màu tươi tắn, trẻ trung. Son Innisfree My Lip Balm cũng làm vừa lòng các cô gái khi có mùi hương thơm nhẹ đủ độ thu hút, màu son bám tốt nhất và lên màu đẹp nhất trong 5 dòng son dưỡng Innisfree được liệt kê trong bài viết.

son dưỡng môi innisfree

Khi lướt trên môi thỏi son như một miếng bơ mềm mại và để lại một lớp son mỏng, không bị dày và dính môi, khiến đôi môi có chút bóng nhẹ và căng mọng như một trái cherry.

Hi vọng với những thông tin về 4 thỏi son dưỡng Innisfree Hot nhất trên đây, bạn đọc sẽ chọn được cho mình một thỏi son dưỡng tốt, vừa xịn xò lại vừa có công dụng làm đẹp cho đôi môi luôn tươi tắn và tự tin.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!