4 dòng son môi Innisfree khiến cho phái đẹp khó rời mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Innisfree có cả dòng trang điểm và dưỡng da. Trong các dòng trang điểm của thương hiệu này chắc chắn không thể bỏ qua những thỏi son môi Innisfree .

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm với giá cả bình dân của xứ sở Hàn Quốc. Các sản phẩm của Innisfree có giá thành rất bình dân, hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, phù hợp với cả học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để đầu tư cho các sản phẩm trang điểm, dưỡng da đắt tiền. Innisfree có cả dòng trang điểm và dưỡng da. Trong các dòng trang điểm của thương hiệu này chắc chắn không thể bỏ qua những thỏi son môi Innisfree.

Bạn sẽ rất bất ngờ khi bước vào showroom của Innisfree và nhìn thấy hàng chục dòng son khác nhau. Thật khó để chọn cho mình một thỏi son phù hợp nếu chưa tham khảo trước tại nhà đúng không? Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng son môi Innisfree nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Son môi Innisfree Creamy Tint Lipstick

Son môi Innisfree Creamy Tint Lipstick

Son môi Innisfree Creamy Tint Lipstick đã tạo nên cơn sốt ngay từ khi mới ra mắt. Son môi này còn sở hữu bảng màu son cực hot và ấn tượng với nhiều màu mới cùng chất son mềm mịn. Đây được xem là thỏi son đã mang lại thành công vang dội cho hãng.

Innisfree Creamy Tint Lipstick là dòng son kem lì, trong son có nhiều dưỡng chất, giúp môi không bị khô, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng môi. Chất son khá lì, không nhũ, không bóng nên không tạo cảm giác ẩm ướt, khó chịu khi sử dụng. Chất son rất mỏng, mịn và nhẹ nhàng, dù đánh nhiều lớp son dày thì môi vẫn mềm mượt, giúp đôi môi có được vẻ đẹp tự nhiên.

2. Son Innisfree Real Fit Lipstick

Son môi Innisfree Real Fit Lipstick là dòng son được nâng cấp từ dòng Innisfree Creamy Tint Lipstick trước đó. Vẫn giữ thiết kế vỏ khá giống với các dòng son cũ nhưng Innisfree Real Fit Lipstick đã được nâng cấp khá nhiều về chất son.

Chất son của Innisfree Real Fit Lipstick là chất son lì nhưng cực kì mịn và mướt, không làm lộ vân môi, vảy da chết. Tuy là son lì nhưng chất son khi lên môi rất mỏng nhẹ, không gây cảm giác khó chịu trên môi. Son môi Innisfree Real Fit Lipstick có thể lưu lại trên môi từ năm đến sáu tiếng nếu bạn không ăn uống.

3. Son Innisfree Creammellow Lipstick

Son Innisfree Creammellow Lipstick

Son môi Innisfree Creammellow Lipstick được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên, Trong đó có nhiều loại tinh dầu nên chất son cực kỳ mịn và trong, đảm bảo rằng làn môi được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt ngay cả trong điều kiện môi khắc nghiệt. Loại son này cực kì thích hợp sử dụng vào mùa đông. Đây sẽ là cứu tinh cho những cô nàng bị khô môi kinh niên.

Innisfree Creammellow được chiết xuất với nhiều thành phần dưỡng tự nhiên giúp dưỡng môi, giúp môi luôn mềm mại, tươi tắn. Tạo cảm giác cho đôi môi của bạn luôn được chăm sóc.

Son được thiết kế dạng thỏi nên sử dụng tiết kiệm hơn dạng kem hay dạng nước. Vì son chứa nhiều dưỡng nên tất nhiên độ bám của son cũng không quá tốt, chỉ ở mức trung bình, son giữ được từ 3-4 tiếng khi không ăn uống, khi ăn uống son sẽ bị phai nên bạn cần phải son lại thường xuyên.

4. Son Innisfree Eco Fruit Tint

Son Innisfree Eco Fruit Tint

Dòng son môi Innisfree Eco Fruit Tint được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Trong đó, các thành phần như dầu hạt nho, dầu hạt hướng dương và chiết xuất quả mâm xôi mang đến một dòng son cực kỳ bền màu. Son có màu sắc tự nhiên mà không làm khô môi.

Innisfree Eco Fruit tint khá lỏng nên khá dễ tán, độ bám màu khá tốt. Thông thường, các loại son tint khác dù thoa một lớp mỏng trên môi vẫn sẽ gây cảm giác khô mô.

Tuy nhiên, loại son môi Innisfree Eco Fruit tint này có một ưu điểm lớn là khá ẩm và thấm. Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng nên bạn không lo gây hại cho môi. Chất son lỏng và khá mỏng, tạo cảm giác tự nhiên khi thoa, nhưng có nhược điểm là không che được khuyết điểm trên môi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!