Những thỏi son dưỡng môi Innisfree được nhiều bạn gái yêu thích trong năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làn môi căng mọng và quyên rũ luôn là điều mong ước của nhiều cô nàng. Để có lan môi được như mong muốn thì ngoài việc chăm sóc và ăn uống đầy đủ dưỡng chất cần thiết thì việc sở hữu riêng cho mình 1 thỏi son dương môi chất lượng tốt là điều mà chị em phụ nữ cần có.

Dòng son dưỡng của Innisfree được rất nhiều bạn nữ lựa chọn, sản phẩm được đánh giá  đáp ứng những yêu cầu khác nhau của các bạn nữ.

Mỗi loại son đều có thành phần khác nhau giúp cho đôi môi thêm phần căng mọng từ đó lên những màu son bắt mắt, phù hợp.

Dưới đây là những chiếc Son dưỡng môi Innisfree được nhiều bạn gái yêu thích trong năm 2019 bạn hãy tham khảo nhé!

Son dưỡng môi có màu Innisfree Glow Tint Lip Balm

Son dưỡng môi có màu Innisfree Glow Tint Lip Balm với 5 màu cho bạn lựa chọn
Son dưỡng môi có màu Innisfree Glow Tint Lip Balm với 5 màu cho bạn lựa chọn

Son dưỡng môi có màu Innisfree Glow Tint Lip Balm là loại son dưỡng môi có màu không chỉ cung cấp cho môi những thành phần dưỡng chất tối ưu mà còn có màu sắc, tiện dụng như một thỏi son thông thường. Bạn có thể hoàn toàn thoải mái và yên tâm sử dụng hàng ngày mà không lo môi khô nứt nẻ và thâm nữa. Giúp bạn luôn tươi tắn và tự tin.

Đặc biệt sản phẩm còn có tới 5 màu ứng với các màu hồng đậm, cam, đỏ, hồng nhạt, cam đào. Để bạn có thể lựa chọn theo sử thích của mình.

Giá dao động: 100.000 – 200.000 đồng.

Son dưỡng Innisfree Green Tea Lip Balm

Son dưỡng Innisfree Green Tea Lip Balm trà xanh
Son dưỡng Innisfree Green Tea Lip Balm trà xanh

Son dưỡng Innisfree Green Tea Lip Balm trà xanh là nguyên liệu đặc trưng của thương hiệu Innisfree. Trà xanh trong son dưỡng môi đem lại những hiệu quả tuyệt vời.

Son dưỡng Innisfree Green Tea Lip Balm trà xanh với thành Phần son dưỡng môi Innisfree Green Tea gồm 6 nguyên liệu tự nhiên: sáp hạt hướng dương, sáp ong, dầu hạt cỏ, dầu thầu dầu, bột trà xanh Jeju, Squalane thực vật.

Tiêu biểu trong thành phần chính là bột trà xanh Jeju 99% từ thiên nhiên và được chắt lọc vô cùng kỹ lưỡng. Nhờ những thành phần tối ưu đó, son dưỡng có công dụng hỗ trợ dưỡng ẩm môi, làm sạch môi với trà xanh.

Tinh chất dưỡng mạnh mẽ khiến cho môi tươi tắn, đầy sức sống và không nứt nẻ. Hoạt chất chống oxy hóa trong trà xanh giúp giảm thâm cho đôi môi bạn thêm khỏe mạnh.

Ngoài ra, son dưỡng môi còn có thể làm lớp trang điểm trước khi sử dụng các loại son lì, son sáp khác.

Tinh chất dưỡng trong son giúp bảo vệ đôi môi trước những tác động bên ngoài như bụi bẩn hay ánh nắng mặt trời.

Giá dao động từ 130.000 – 150.000 đồng

Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm

Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm giúp môi căng mọng hơn
Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm giúp môi căng mọng hơn

Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm có 3 sản phẩm: dòng cơ bản, smooth care, deep moisture. Mỗi loại có một công dụng màu sắc khác nhau.

Sản phẩm có thành phần bao gồm mật ong và hạt cải Conolo ở đảo Jeju. Mật ong cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi, vitamin và các dưỡng chất cho đôi môi thêm tươi tắn.

Chiết xuất hạt cải Conolo từ đảo Jeju có chứa nhiều axit amin ngăn ngừa môi lão hóa da. Sử dụng một thời gian sẽ loại bỏ được thâm và đem đến làn môi căng mọng.

Son dưỡng dòng smooth care màu xanh là bản mới của năm 2014 cũng với chiết xuất từ mật ong và các hoạt chất từ dầu thực vật

Son giúp cho đôi môi đang gặp tình trạng nứt nẻ trở nên mềm mịn hơn. Dòng son dưỡng này cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi và khi thoa lên cũng lưu lại mùi hương mật ong vừa đủ.

Cuối cùng là thỏi son deep moisture có màu trắng, chiết xuất từ mật ong và có công dụng chính trong việc làm hồng hào đôi môi, dưỡng cho đôi môi thêm căng mọng. Sản phẩm có giá: 160.000 đồng

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!