Những thỏi son môi Dior bán chạy nhất của hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi Dior luôn nổi bật và không hề kém cạnh khi đứng cạnh các dòng son môi nổi tiếng như Chanel, YSL…

Dior là thương hiệu rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng tốt. Đặc biệt, son môi Dior được nhiều giới nghệ sĩ hàng đầu thế giới yêu thích. Là một thương hiệu lớn, Dior tạo nên sự khác biệt trong từng thỏi son bằng sự sang trọng, quý phái từ bao bì sản phẩm đến thiết kế bên trong.

Thương hiệu Dior có rất nhiều loại son khác nhau, với nhiều màu sắc và chất son khác nhau. Vì vậy thật khó để các nàng chọn ra thỏi son ưa thích. Nào, các nàng hãy tham khảo bảng màu son môi Dior do chúng tôi chọn lọc để có thể dễ dàng tìm được màu son phù hợp nhé!

1. Son môi Dior Rouge Matte 999

Son môi Dior Rouge Matte 999 Tông Đỏ Huyền Thoại Của Dior

Có thể nói, son môi Dior Rouge 999 Matte chính là sự ra đời của một trong những màu son đình nổi bật nhất của hãng Dior. Tông màu đỏ là gam màu huyền thoại, góp phần làm nên tên tuổi cho dòng son của Dior. Hiếm có một tông màu đỏ nào hoàn hảo và nổi bật như son môi Dior Rouge 999.

Dior 999 Matte Lipstick là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi môi nổi bật, màu sắc trung thực rực rỡ. Rouge dior 999 matte là dòng son đỏ chính gốc đã trở thành huyền thoại, bởi vì nó được cho là có tốc độ bán ra nhanh nhất trong lịch sử. Hơn nữa, thỏi son này được mọi người trên thế giới yêu thích kể cả những ngôi sao nổi tiếng nhất. Dior 999 Matte Lipstick là màu son mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng ao ước được sở hữu.

2. Son môi Dior Addict Lipstick Lacquer Stick màu 740 Club

Son Dior 740 Club màu son cam gạch mới lạ, đáng nhớ và cuốn hút đang được yêu thích nhất hiện nay. Son môi Dior 740 Club là loại son có chất son mềm và mịn, nhờ chứa các thành phần như sáp ong và các loại dầu dưỡng giúp làm sáng, lưu màu son. Son môi này còn giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn môi của bạn dưới mọi tác hại của ánh sáng.

3. Son Dior Rouge 520 Feel Good Happy 2020

Son Dior Rouge 520 Feel Good Happy 2020

Dior Rouge Happy 2020 thuộc phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập chào mừng năm mới 2020. Son môi Dior Rouge Happy 2020 gồm có 4 màu son chính của hãng.

Son Dior 520 Feel Good Happy 2020 mang phong cách trẻ trung, năng động với sắc hồng phớt nhẹ trên môi rất nữ tính. Là màu son hiện đại nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của thương hiệu son môi đình đám Dior. Ngoài ra, Dior 520 Happy 2020 có chất son lì, nhiều dưỡng ẩm nên lên môi rất mềm mại.

4. Son Kem Dior Rouge Dior Ultra Care Liquid 846 Poppy

Son Dior Rouge Dior Ultra Care Liquid Lipstick là dòng son kem lì mới được Christian Dior cho ra mắt trong năm 2019 với chất son kem lì cực mịn hứa hẹn sẽ là dòng son rất được ưa chuộng khi mới ra mắt của Dior trong thời gian sắp tới. Màu son 846 Poppy matte hồng pha cam cực kỳ tôn da thuộc dòng son kem lì mới ra mắt lần này, chất son mềm mịn, lên môi quyến rũ càng thu hút sự yêu thích của mọi cô gái. Son môi Dior 846 Poppy lên màu rất chuẩn với tone màu mà bạn có thể đánh đậm nhạt, đánh lòng môi hay cả môi đều rất đẹp.

5. Son môi Dior Ultra Rouge 545 Ultra Mad

Son môi Dior Ultra Rouge 545 Ultra Mad

Màu son môi Dior Ultra Rouge 545 Ultra Mad rực rỡ như những tia nắng ban mai. Son môi Dior 545 mang sắc cam trẻ trung, năng động và tươi tắn mà các cô nàng khó lòng bỏ qua. Chỉ cần thoa một chút son Dior Ultra Rouge 545 Ultra màu cam tươi lên môi, dù không cần trang điểm cũng đủ giúp gương mặt bạn tươi tắn, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

6. Son Dior Ultra Rouge 999 Ultra Dior

Màu đỏ rực rỡ, sang trọng phù hợp với mọi tông da của Ultra Rouge 999 và chất son mềm, nhẹ như đang thoa một lớp dưỡng, hoàn toàn không có cảm giác nặng môi thường thấy ở các dòng son khác nên khá được lòng các cô gái.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 thỏi son kem Dior bán chạy nhất của hãng

3 thỏi son kem Dior bán chạy nhất của hãng

Son môi Dior là dòng son môi cao cấp mà phái đẹp nào cũng mong muốn được sở hữu. Son kem Dior không chỉ tinh tế về thiết kế - chất son mềm mịn mà còn có bảng màu son độc đáo vượt thời gian.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!