Những thỏi son môi Shiseido đẹp nhất đốn tin các chị em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi Shiseido với nhiều dòng khác nhau từ son lì, son kem đến son dưỡng đã trở thành người bạn đồng hành của phái đẹp, giúp họ trở nên tự tin và rạng rỡ hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Shiseido là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 1872 với tư cách là cửa hàng dược đầu tiên theo phong cách phương Tây tại Nhật Bản. Sự kết hợp khoa học công nghệ tiên tiến phương Tây cùng với bí quyết làm đẹp phương Đông chính là phương châm phát triển của Shiseido. Son môi là một trong những sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng nhất của Shiseido. Son môi Shiseido với nhiều dòng khác nhau từ son lì, son kem đến son dưỡng đã trở thành người bạn đồng hành của phái đẹp, giúp họ trở nên tự tin và rạng rỡ hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Son môi Shiseido vốn luôn nổi tiếng với chất son mềm mịn, dưỡng ẩm tốt hơn hẳn các loại son khác và không hề gây thâm, xỉn màu hay khô môi ngay cả với những loại son lì. Dưới đây là những loại son môi Shiseido được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Son môi Shiseido Rouge Rouge

Son môi Shiseido Rouge Rouge

Thỏi son có thiết kế màu đen đơn giản, in chìm logo Shiseido, nắp nam châm chắc chắn. Son không có mùi thơm và không gây kích ứng cho môi. Chất son mềm mịn, dưỡng ẩm tốt, lên môi tạo cảm giác rất dễ chịu. Tuy nhiên, chất liệu son khá mềm, dễ gãy, dễ lem nếu không cẩn thận khi thoa.

Màu son rõ nét nhờ công nghệ ánh sáng đỏ nhiều lớp, chỉ cần quẹt 1-2 lần là đủ đậm, độ bám màu cũng khá tốt – khoảng 5 tiếng sau khi đánh.

Dòng son môi Shiseido Rouge Rouge này có chất son hơi bóng, nhìn hơi ướt, mọng chứ không bị khô và bết như son lì. Vì vậy những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm Á Đông và vẻ đẹp mềm mại nữ tính thì không nên bỏ qua thỏi son này.

2. Son môi Shiseido Maquillage

Son môi Shiseido Maquillage

Đây là một loại son môi nội địa Nhật Bản rất nổi tiếng. Son có kết cấu giàu độ ẩm, độ bóng cao, nhưng không hề sến sẩm mà rất nữ tính, điệu đà như những cô gái Nhật Bản. Son nhiều cạnh nhìn sáng tạo, chất son nặng, đầu nhọn để dễ thoa.

Son có nhiều chất dưỡng da giúp môi mềm mịn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các đường kẻ dọc theo đường viền môi, cải thiện tình trạng môi khô nứt nẻ. Đây là dòng son của Nhật Bản giúp phái đẹp duy trì một làn môi đẹp và mềm mại.

Son môi Shiseido Maquillage có nhiều dòng như son kem True rouge, Dramatic Melting Rouge hay Watery Rouge với nhiều tông màu khác nhau, giá cả hợp lý. Đây không phải là loại son lâu trôi nên bạn phải thoa lại sau mỗi 2-3 tiếng nhé!

3. Son môi Shiseido Modern Matte Powder 

Son môi Shiseido Modern Matte Powder 

Thời trang và chất lượng, đó là hai tính từ miêu tả của phái đẹp sau khi sử dụng son môi Shiseido Modern Matte Powder. Điểm khác biệt của dòng son này trước hết đến từ danh sách thành phần được bổ sung bột Velvet, “sắc tố quang học” mang đến màu son chuẩn và lâu trôi. Các chất sáp và dầu nhẹ có trong sản phẩm tạo ra một lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên mà không làm mất đi độ mờ vốn có. Ngoài ra, ưu điểm của dòng son này là không chứa Parabens, Sulfates và Phthalates – những chất hóa học gây hại cho da nếu sử dụng trong thời gian dài.

Son môi Shiseido Modern Matte Powdernày thuộc dòng son lì dạng lì nên có độ bám màu cực ổn, lên đến 8 tiếng nếu không ăn uống.

4. Son Shiseido Integrate Gracy

Son Shiseido Integrate Gracy

Son môi Shiseido Integrate Gracy là một trong những sản phẩm nổi bật được nhiều phụ nữ Nhật Bản và trên thế giới lựa chọn. Không chỉ vì thương hiệu mà còn vì chất lượng mà son môi này mang lại. Son môi Shiseido Integrate Gracy có chất son siêu mịn, lên màu tự nhiên, không chứa chất hóa học.

Son môi Shiseido Integrate Gracy chứa chiết xuất Collagen được sản xuất tại thị trường nội địa Nhật Bản. Đối tượng khách hàng mà sản phẩm hướng đến là phụ nữ trưởng thành từ 30 đến 50 tuổi. Chính vì vậy, các sản phẩm của Integrate Gracy sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng thanh lịch và chứa nhiều chất dưỡng môi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!