Những thông tin chi tiết về két sắt Welko us68

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng két sắt Welko us68 đã và đang là một trong những dòng sản phẩm hot và nổi trội trên thị trường hiện nay.

Dòng két sắt Welko us68 đã trở thành một trong những thành phần không thể thiếu trong văn phòng hiện đại. Nhờ vào sự xuất hiện của nhiều loại mẫu mã két sắt đa dạng các loại cùng với độ bền cùng tính thẩm mỹ cao. Dòng két sắt chống cháy này đã và đang là một trong những dòng sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Nhờ vào các ưu điểm là dòng két sắt an toàn hỗ trợ chống cháy. Ngoài ra, còn có đế cao su cố định hoặc được lắp đặt bánh xe di động.

Dòng két sắt Welko us68 khóa cơ

Dòng két sắt này có kích thước bên ngoài: chiều cao 68cm, rộng 52cm và sâu 50cm. Cùng với trọng lượng: 190kg.

Dòng két sắt Welko us 68
Két sắt Welko us68 khóa cơ

Bên cạnh đó dòng két sắt Welko us86 khóa cơ có thể đổi mã nhanh chóng. Đồng thời két còn được sơn lớp sơn giúp két có khả năng chịu nhiệt lên tới 1500 độ C. Két sắt này được làm bằng bốn tấm thép dày, các góc cạnh bao bọc xung quanh giúp cho két có khả năng chống cạy (các góc này có độ dày 1 phân tương đương 10ly)  ghép lại với nhau và liên kết với nhau một cách vô cùng đặc biệt của máy hàn Laser thế hệ mới, hỗ trợ chống lại sự tác động của trọng lực lên tới 4000 kg. Cánh cửa của két sắt được thiết kế giúp chống lửa và hỗ trợ chống cạy phá lên đến 100%, cùng với  hệ thống chốt được thiết kế vô cùng thông minh, hệ thống chốt này bốn chiều, di chuyển nhịp nhàng.

Đối với dòng két sắt khóa cơ này bạn có thể sử dụng khóa cơ để thực hiện đổi mã số thoải mái theo ý muốn của mình, hoặc theo mã số bất kỳ mà không hề bị giới hạn, Đối với dòng két này, bạn có thể thực hiện cài mã một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, dòng két này còn có khả năng giúp chống trộm, giúp đảm bảo cho tài sản được giữ trong két sắt. Cùng với khả năng bảo mật cao cấp, dòng khóa cơ này còn giúp chống dò mã số, đồng thời có chìa khóa định vị giúp chống xoay, cùng với độ chính xác cao.

Dòng két sắt Welko us68 điện tử

Dòng két sắt Welko điện tử
Két sắt Welko us68 điện tử

Dòng két sắt này có cấu tạo kích thước ngoài bao gồm: cao 68cm rộng 52cm sâu 50cm. Cùng với trọng lượng lên đến 180kg. Két sắt có khả năng giúp chống chịu nhiệt lên tới 1600 độ C. Ngoài ra, dòng két sắt Welko làm bằng 4 tấm thép dày 10 ly, đồng thời trong quá trình thiết kế, thợ thiết kế đã dùng máy uốn cạnh các góc bao bọc xung quanh hỗ trợ chống cạy (độ dày 1 phân tương đương 10ly)  ghép lại với nhau và liên kết với nhau theo kết cấu đặc biệt của máy hàn Laser thế hệ mới, điều này sẽ giúp cho két có khả năng chống lại sự tác động của trọng lực lên tới 4000 kg. Các hèm cánh cửa được thế kế hỗ trợ chống lửa và chống cạy phá 100% cùng với hệ thống chốt được thiết kế vô cùng thông minh, hệ thống chốt sống 4 chiều di chuyển nhịp nhàng.

Dòng két sắt được thiết kế cùng với hệ thống khóa vân tay điện tử sẽ hỗ trợ giúp cho bạn có thể thực hiện đổi mã theo ý muốn mà không sợ lộ mật khẩu. Cùng với những tính năng khóa mật khẩu giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Dàn hệ thống báo động trên két, chỉ cần có người lạ cố tình thực hiện xâm nhập vào két thì hệ thống còi lập tức sẽ hoạt động. Đây là một trong những thông tin sơ lược về dòng két sắt Welko us68, hi vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc két sắt Welko thật phù hợp với mình.

 

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!