Những thông tin về đèn sưởi Kohn bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến các bạn loại đèn sưởi Kohn là một thương hiệu mới của Braun Electronics. Hãy cùng xem nó sở hữu những ưu điểm nổi trội nào nhé.

Trong một vài năm trở lại đây, đèn sưởi xuất hiện khá nhiều tại thị trường nước ta, bởi nhiều tính năng ưu vượt không chỉ có tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe mà còn có thiết kế và màu sắc ấn tượng. Trong đó các dòng đèn sưởi đến từ CHLB Đức luôn lấy lòng được người tiêu dùng như Kottmann, Braun, Heizen, Hans…

Nhưng trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến các bạn loại đèn sưởi Kohn là một thương hiệu mới của Braun Electronics. Hãy cùng xem nó sở hữu những ưu điểm nổi trội nào nhé.

Ưu điểm của đèn sưởi Kohn

Đèn sưởi Kohn đến từ CHLB Đức, là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Công Hòa Liên Bang Đức. Các model đèn sưởi Kohn đề sử dụng loại bóng đèn hồng ngoại không những tỏa nhiệt nhanh chóng mà còn tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Đèn sưởi Kohn được thiết kế với bóng đèn màu vàng có khả năng chống chói mắt và tạo cho người dùng sự dễ chịu trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó đèn sưởi Kohn không đốt cháy oxy, với mỗi bóng đèn đều có công tắc riêng biệt và có nắp đậy chống nước đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đặc biệt, đèn sưởi Kohn là loại đèn sưởi có sự kết hợp giữa 2 bóng đèn sưởi và sưởi PTC giúp làm nóng nhanh hơn mà không cần thời gian chờ đợi. Không những vậy đèn sưởi Kohn còn có thời gian bảo hành lên đến 5 năm, nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài.

Giới thiệu 3 đèn sưởi Kohn đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây các bạn có thể tham khảo 3 sản phẩm đèn sưởi Kohn đáng mua nhất trên thị trường hiện nay, xem nó có phù hợp với sản phẩm mà bạn đang cần tìm kiếm không nhé.

1. Đèn sưởi halogen Braun Kohn KH01

Sản phẩm có tổng công suất 3 bóng sưởi là 1200W với mội bóng có công suất 400W. Đèn sưởi halogen Braun Kohn KH01 có 3 công suất thiết kế riêng rẽ cho 3 bóng, khi cần sử dụng thì có thể bật số công tắc theo ý muốn.

Đèn sưởi halogen Braun Kohn KH01
Đèn sưởi halogen Braun Kohn KH01

Đèn sưởi thạch anh siêu bền, có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với loại đèn sưởi khác, sưởi ấm với không gian rộng có góc quay 90 độ sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho các gia đình.

Đèn sưởi halogen Braun Kohn KH01 sử dụng 3 bóng thạch anh để sưởi ấm, cho độ bền cao vượt trội hơn so với các loại máy sưởi khác, có khả năng chống chói hiệu quả mà không phải đốt cháy khí oxy, gây khó thở, không làm khô da khi sử dụng. Đèn được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ nhựa ở phía sau nên có khả năng chống cháy tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Ghi xám 
  • Công suất: 1.200W 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa 
  • Tự động ngắt nguồn điện: Có 
  • Loại đèn: Đèn Halogen 
  • Số lượng bóng đèn: 3 bóng 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước đóng gói: 325mm x 145mm x 545mm 
  • Trọng lượng bao bì: 2,25kg 
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,88kg

2. Đèn sưởi Braun Kohn KU03G

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu với 3 bóng vàng sang trọng có tác dụng trong việc chiếu sáng, sưởi ấm cho không gian phòng tắm. Đèn sưởi Braun Kohn KU03G sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại, không đốt oxy nên có lợi cho sức khỏe, không gây khô da đặc biệt đối với người già và trẻ em. 

Đèn sưởi Braun Kohn KU03G
Đèn sưởi Braun Kohn KU03G

Đèn sưởi Braun Kohn KU03G được thiết kế với 3 công tắc điều khiển riêng biệt nên người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng theo mong muốn. Sản phẩm với chức năng chống nước IPX2, chống chập điện và có hệ thống kiểm soát nhiệt độ nhạy bén.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 275W 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 4m 
  • Loại đèn: Đèn hồng ngoại 
  • Diện tích sử dụng: 4m2 – 6m2 
  • Số lượng bóng đèn: 3 bóng 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Kích thước đóng gói: 55cm x 27cm x 28cm

3. Đèn sưởi Braun Kohn KP03G 3 bóng

Sản phẩm được lắp đặt theo kiểu treo tường giúp cho không gian phòng tắm thoáng rộng hơn và tiết kiệm được diện tích.

Đèn sưởi Braun Kohn KP03G 3 bóng
Đèn sưởi Braun Kohn KP03G 3 bóng

Đèn sưởi Braun Kohn KP03G 3 bóng hoạt động với công suất tối đa là 825W cho cả 3 bóng nên chỉ mất 5 – 7 giây để làm ấm nhanh đến 30 độ C.

Sản phẩm an toàn với chức năng chống nước IPX2, chống chập điện cùng với hệ thống kiểm soát nhiệt độ nhạy bén an toàn cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 825W 
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 4m 
  • Diện tích sử dụng: 4m2 – 6m2 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao (48cm x 23.5cm x 23cm)

Các sản phẩm đèn sưởi Kohn đến từ CHLB Đức sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng. Chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!