Những thương hiệu điều hòa giá rẻ không tưởng nhưng làm mát vô cùng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không đủ tài chính để có thể lắp đặt những chiếc điều hòa cao cấp của thương hiệu nổi tiếng thì dưới đây sẽ là những thương hiệu điều hòa giá rẻ mà chất lượng khá tốt cho bạn để lựa chọn lắp đặt vào hè này!

Với một sản phẩm có giá trị như điều hòa không khí thì hiện nay vẫn còn khá nhiều gia đình chưa có đủ điều kiện để lắp đặt và sử dụng, dù thời tiết có nắng đến đâu.

Dù không phải là những thương hiệu quá nổi tiếng nhưng những thương hiệu điều hòa giá rẻ dưới đây cũng tạo điều kiện cho những nhiều gia đình có thu nhập thấp có điều kiện sử dụng điều hòa hơn.

Nhiều người khá nghi ngại về chất lượng của những chiếc điều hòa giá rẻ hiện nay nên một số gia đình vẫn cắn răng vay mượn hay sử dụng hình thức vay trả góp để lựa chọn những thương hiểu nổi tiếng hơn như điều hòa Daikin, Panasonic… với mức giá đắt đỏ hơn ất nhiều.

Tuy nhiên thì với thị trường cạnh tranh và công nghệ phát triển thì những chiếc điều hòa giá rẻ được tung ra thị trường có chất lượng không tệ chút nào. Với khả năng làm mát khá hiệu quả cùng thiết kế đẹp vẫn được khá nhiều người lựa chọn và rất hài lòng.

Dưới đây là những thương hiệu điều hòa giá rẻ không tưởng nhưng làm mát vô cùng hiệu quả cho bạn tham khảo nhé!

Điều hòa giá rẻ Midea

Điều hòa Midea với thiết kế không tệ
Điều hòa Midea với thiết kế không tệ

Điều hòa giá rẻ Midea sản phẩm rẻ nhất loại điều hòa 1 chiều 9000BTU có giá bán loại rẻ nhất chỉ hơn 4 triệu đồng.

Đối với những người có thu nhập thấp thì mức giá này được đánh giá khá hợp lý. Giúp họ có cơ hội được sở hữu chiếc máy điều hòa không khí cho ngày hè nóng nực hơn.

Đối với những sản phẩm  điều hòa Midea có giá rẻ thường được thiết kế khá đơn giản, không có nhiều tính năng hiện đại. Những chức năng chính là làm mát rất hiệu quả. Nếu bạn chỉ quan tâm đến điều này thì đây chắc chắn là một lựa chọn khá tốt cho bạn.

Dù vậy nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thương hiệu vẫn sản xuất ra nhiều Model mới chất lượng cao hơn với nhiều tính năng hiện đại hơn cho người dùng thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Điều hòa giá rẻ Gree

Điều hòa Gree làm mát khá hiệu quả
Điều hòa Gree làm mát khá hiệu quả

Cùng là thương hiệu đến từ Trung Quốc như điều hòa Midea. Điều hòa Gree cũng là thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường.

So về mặt thiết kế thì thương hiệu này không quá nổi trội. Nhưng đánh giá về khả năng làm mát thì khá hiệu quả.

Trong những năm gần đây thương hiệu điều hòa Gree cũng được khá nhiều người quan tâm và chọn dùng không chỉ ở mức giá rẻ mà sản phẩm còn có nhiều tính năng hiện đại biến chiếc điều hòa không chỉ với tính năng làm mát thông thường mà còn đa chức năng với việc lọc không khí, hút ẩm…

Điều hòa giá rẻ Nakagawa

Điều hòa Nakagawa
Điều hòa Nakagawa

Điều hòa Nagakawa là thương hiệu điều hòa chất lượng của Nhật Bản được sản xuất tại Indonesia, nhưng dây truyền cũng như tiêu chuẩn chất lượng đều tuân theo những quy định của Nagakawa Nhật Bản bởi vậy người tiêu dùng Việt Nam có thể vừa được sử dụng một dòng điều hòa chất lượng trong khi mức giá lại khá ổn.

Điều hòa Nagakawa có tất cả các mức công suất từ dòng điều hòa Nagakawa 9000BTU,12000BTU, 18000BTU…. cho tới các dòng điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa một dòng điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc nơi làm việc.

Với nhiều tính năng như hút ẩm, kháng khuẩn khử mùi và làm mát hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá là sự lựa chọn khá tốt cho bạn trong những dòng điều hòa phân khúc giá rẻ.

Điều hòa giá rẻ Casper

Điều hòa giá rẻ Casper
Điều hòa giá rẻ Casper

Casper tên đầy đủ là Casper Electric Vietnam Co.,Ltd là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa uy tín của Thái Lan được người dùng tin tưởng sử dụng, sản phẩm chính yếu của Casper tại Việt Nam bao gồm điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại.

Dù thương hiệu điều hòa này không quá nổi trội và không phải ai cũng biết đến cái tên của thương hiệu điều hòa này.

Tuy nhiên sản phẩm điều hòa của thương hiệu này lại có khả năng làm mát vô cùng nhanh và hiệu quả.

Dù với mức giá khá rẻ nhưng sản phẩm vẫn được sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến như bộ lọc Anti-Formaldehyde, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Điều hòa Casper cũng là một gợi ý khá tốt cho bạn lựa chọn lắp đặt cho gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!