Những thương hiệu điều hòa luôn giữ vị trí đầu trong nhiều năm gần đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có muốn biết những thương hiệu máy điều hóa nào uy tín chất lượng và được nhiều người quan tâm gần đây không ? Muốn biết cùng tim hiểu nhé!

Dưới đây là những thương hiệu máy điều hòa uy tín trên thị trường nhiều năm nay. Sản phẩm chiếm được lòng khách hàng nhờ vào thiết kế bắt mắt và chất lượng vượt trội của từng sản phẩm.

Máy điều hòa Daikin

Daikin là thương hiệu điều hòa máy lạnh nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng, so với các dòng điều hòa máy lạnh khác, điều hòa Daikin có khá nhiều những ưu điểm, có thể kể đến như: Khả năng làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện và sản phẩm được đánh giá khá bền

Các dòng điều hòa máy lạnh Daikin hầu hết có bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành, điều hòa máy lạnh Daikin nếu được bảo dưỡng tốt gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hoàn toàn hài lòng.

Sản phẩm được đánh giá là thương hiệu chất lượng và đáng tin cậy trong nhiều năm gần đây.

Máy điều hòa Panasonic

Panasonic là thương hiệu điều hòa máy lạnh nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập năm 1918 bởi Konosuke Matsushita.

Sản phẩm cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội như: có thiết kế đẹp, khả năng làm lạnh khá nhanh, lọc không khí tốt và khá tiết kiệm điện năng.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic là thương hiệu hàng đầu trên thị trường về khả năng làm lạnh cũng như tiết kiệm điện vượt trội.

Đây cũng là một trong những thương hiệu điều hòa ở top đầu trên thị trường hiện nay.

Máy điều hòa Mitsubishi

Mitsubishi được xem là một trong những thương hiệu lâu đời nhất ở Nhật Bản, xây dựng và phát triển đã hàng thế kỷ. Mitsubishi được thành lập vào năm 1870 bởi ngài Yataro Iwasaki tại Tokyo, Nhật Bản và khởi đầu là một công ty chuyển hàng. Theo thời gian, Mitsubishi ngày nay đã là một tập đoàn có mặt ở hơn 80 quốc gia và 500 công ty con cùng sự giúp sức của 350 nghìn công nhân trên khắp thế giới.

Điều hòa Mitsubishi có nhiều ưu điểm như khả năng làm mát vượt trội, tiết kiệm điền và chạy khá êm, nên được nhiều người khá yêu thích sử dụng.

Máy điều hòa Electrolux

Electrolux là thương hiệu điều hòa máy lạnh nổi tiếng của Thụy Điển, một quốc gia của Châu Âu, được thành lập năm 1919. Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia .

Về khả năng làm lạnh máy điều hòa Electrolux được người dùng nhận định là có khả năng làm mát rất tốt với việc ứng dụng hàng loạt những công nghệ hàng đầu trên thị trường với hệ thống luồng khí lạnh ba chiều giúp không khí ở mọi ngóc ngách trong phòng đều được làm mát tối đa. 9 cấp độ gió thổi cũng đáp ứng nhu cầu của từng nhu cầu khác nhau trong những điều kiện khác nhau.

Máy điều hòa Toshiba

Máy điều hòa Toshiba vốn là máy điều hoá rất được ưa chuộng ở Việt Nam vì có ưu điểm nổi bật là độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt không ăn gian công suất .

Được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy.Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua điều hòa cây Casper giá rẻ bạn cần lưu ý điều này ?

Mua điều hòa cây Casper giá rẻ bạn cần lưu ý điều này ?

Không chỉ nổi tiếng với các loại điều hòa treo tường giá rẻ, mà điều hòa cây Casper hay còn gọi là điều hòa tủ đứng Casper còn rất được người tiêu dùng quan tâm. Khi chọn mua điều hòa cây Casper chuẩn nhất định bạn cần phải chú ý những điều sau:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!