Những ưu điểm của smart tivi Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung là một trong những dòng tivi nổi tiếng trên thị trường mang tới cho người sử dụng một thiết bị tuyệt vời trong tầm giá.

Samsung luôn là người đi đầu trong hàng loạt các công nghệ hiện đại ứng dụng trên smartphone, tivi và các thiết bị điện tử khác. Smart tivi Samsung cũng có được sự ưa chuộng đặc biệt từ đa dạng người tiêu dùng nhờ chất lượng tuyệt vời và thiết kế đẹp mắt.

Khác với các dòng smart tivi khác trên thị trường, smart tivi Samsung mang tới người tiêu dùng hàng loạt các ưu điểm có thể kể đến như:

tivi qled samsung
Smart tvi Samsung mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời về chất lượng hiển thị lẫn thiết kế và mức giá thành

1. Smart tivi Samsung có kho ứng dụng đa dạng

Samsung hợp tác với những đối tác nội dung lớn tại châu Á và thế giới để cung cấp nhiều lựa chọn giải trí phong phú, phù hợp với người dùng Việt Nam.

Về phim ảnh, các ứng dụng Danet, Fim+, TVplus… có hàng loạt phim bom tấn chất lượng 4K của Âu Mỹ, Hàn Quốc; còn FPT Play tập trung vào các chương trình truyền hình trực tuyến có bản quyền.

Ngoài ra, smart tivi Samsung có nhiều ứng dụng cung cấp nội dung chuyên biệt như: POPS Kids – kênh giáo dục dành cho trẻ em, 365 ngày khỏe đẹp – ứng dụng mang đến nhiều video rèn luyện sức khỏe và Bếp nhà Ăn ngon – app dạy nấu ăn trực tuyến. Nếu thích ca hát, thiết bị có ứng dụng Home Karaoke, luôn cập nhật các album nhạc trữ tình bolero dành riêng cho khán giả yêu thích dòng nhạc này.

2. Smart tivi Samsung có thiết kế tối giản của One Remote Control.

Giao diện người dùng của TV Samsung cũng được đánh giá cao. SmartHub chạy trên nền tảng TizenOS được nâng theo giao thức Eden, cho phép thiết bị học hỏi cách người dùng sử dụng truyền hình và tự động đưa ra nội dung phù hợp cho những lần dùng sau.

Một ưu điểm khác của Smart TV Samsung là không trải qua nhiều lần thay đổi hệ điều hành trong quá trình phát triển. TizenOS gần như được giữ nguyên từ lần thay đổi đầu tiên, vì thế các lập trình viên dễ dạng tạo ứng dụng mới liên tục.

Bên cạnh đó, người sử dụng còn được hưởng khá nhiều các chương trình khuyến mãi khi sử dụng smart tivi Samsung với những ứng dụng đặc quyền mang tới cho người dùng sự lựa chọn đa dạng hơn trong quá trình sử dụng.

Để mua được smart tivi Samsung với mức giá rẻ nhất, truy cập mua smart tivi Samsung.

Tin tức về Tivi

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024 sắp đến gần và nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của môn thể thao vua này, thì đó sẽ là lý do chính để nâng cấp chiếc tivi của mình. Trong trường hợp bạn chưa biết lựa chọn mẫu nào tốt, thì dưới đây Websosanh.vn sẽ gợi ý giúp bạn.