Những ưu điểm đáng mua của tivi QLED Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung QLED sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và ấn tượng giúp trải nghiệm của người dùng tốt hơn.

 

Thiết kế hoàn mỹ đẳng cấp, sang trọng

Thiết kế chiếm trọn ánh nhìn của tivi QLED Samsung chắc chắn là một ưu điểm lớn để người dùng lựa chọn tô điểm cho căn nhà hiện đại. Màn hình tràn viền đi kèm chân đế và khung kim loại sáng phản quang tốt và tạo cảm giác chắc chắn sang trọng, thiết kế kim loại chỉ xuất hiện ở các dòng tivi cao cấp đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

Thiết kế phần gắn tường phía sau tivi cũng được Samsung cải tiến giúp treo tivi dễ dàng và gọn mắt hơn nhờ không có phần khoảng trống với tường, giúp chiếc tivi như một bức tranh trang trí với hình ảnh đẹp mắt.

Đi kèm với đó là thiết kế với bộ xử lý rời kết nối với tivi qua một dây quang siêu mảnh giúp tối ưu không gian sống nhà bạn.

tivi qled samsung có tốt không

Hình ảnh hoàn hảo

Công nghệ hình ảnh chính là điểm cốt lõi của siêu phẩm tivi QLED Samsung, với hàng loạt trang bị công nghệ tiên tiến, hiển thị của tivi vô cùng hoàn hảo, có thể kể đến các công nghệ nổi bật và độc đáo nhất của tivi QLED Samsung như Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot cho độ sáng cao; Q Colour cho màu sắc chân thật gần đến 100%.

công nghệ tivi qled samsung

 

Ngoài ra tivi còn trang bị một số công nghệ sáng giá như:

  •  Công nghệ Q Contrast: giúp hình ảnh vẫn luôn thể hiện độ tương phản sâu, sắc nét đến từng chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng.
  • Công nghệ Q HDR 1500: giúp tivi hiển thị dải màu đen sâu, màu sắc tươi mới giúp tivi hiển thị chân thật hơn bao giờ hết.
  • Công nghệ Q Viewing Angle: giúp bạn xem mọi vị trí và góc nhìn đều cho hình ảnh và màu sắc hoàn hảo như nhau.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Loa siêu trầm là một cải tiến thành công của tivi Samsung QLED , cùng với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus độc đáo nâng cấp chất lượng âm thanh lên một tầm cao mới, giúp tái hiện mạnh mẽ và sống động những thước phim hành động đỉnh cao hay hòa mình trong không khí giải trí của các trận cầu nảy lửa.

Thêm vào đó công suất loa được trang bị lên đến 60W cho âm thanh lớn, khỏe nhưng không kém phần chi tiết.

Kết nối One Connect

Cùng mục tiêu tối giản các chi tiết đem lại trải nghiệm sang trọng hơn khi lắp đặt tivi trong không gian phòng, Samsung QLED còn được trang bị thêm kết nối One Connect giúp kết nối màn hình tivi và bộ xử lý qua cáp quang siêu mảnh, không còn dây nối, thiết bị kết nối vướng víu và khó sử dụng.

Ngoài ra One Connect tất cả trong một giúp người dùng có thể điều khiển nhiều thiết bị khác như: dàn âm thanh, đầu Blu-ray, Sound Bar chỉ với một chiếc điều khiển của tivi.

Lưu ý: Để điều khiển được bạn cần kết nối thiết bị với tivi thông qua cổng HDMI ARC.

Hệ điều hành Tizen dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú

Với QLED Samsung trang bị cho tivi một hệ điều hành Tizen OS với những icon được sắp xếp trực quan dễ dàng sử dụng cho mọi người. Kho ứng dụng phong phú giúp tận dụng tối đa được nội dung giải trí cho các đối tượng người dùng và trong từng độ tuổi.

Với những đặc điểm nổi bật và các cải tiến mới chưa từng có ở các dòng smart tivi hay internet tivi trước đây, tivi QLED Samsung liệu có đáng mua khi sở hữu nhiều ưu điểm so sánh với các thương hiệu tivi QLED khác ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loạt công nghệ nổi bật trên smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Loạt công nghệ nổi bật trên smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C được trang bị một loạt công nghệ hàng đầu để mang đến hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá TOP những công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật trên chiếc TV Samsung QLED QA65Q80C 2023 nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!