Những ưu điểm vượt trội của phấn nền Dior mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến Dior người ta thường biết đến nó như là một thương hiệu đẳng cấp thế giới, sản phẩm sang trọng. Trong đó không kể đến đó là phấn nền Dior – 1 sản phẩm chủ lực mang dấu ấn thương hiệu đậm nét này.

Phấn nền Dior đã tạo nên cơn sốt cực lớn trong lòng người hâm mộ. Bởi trong thời gian ngắn, hầu hết các cô nàng yêu thích trang điểm đều đổ xô đi mua loại phấn nền Dior này. Tuy nhiên, với giá bán cao thấp ở nhiều nơi chênh lệch khiến hầu hết chị em hoang mang và đặt ra câu hỏi kem nền Dior giá bao nhiêu. Để có cái nhìn thực tế về sản phẩm này cũng như biết được giá bán thực tế chính xác, chúng tôi xin mời các bạn cùng tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm này.

Top 5 ưu điểm vượt trội của phấn nền Dior

Top 5 ưu điểm vượt trội của phấn nền Dior
Top 5 ưu điểm vượt trội của phấn nền Dior
  • Được sản xuất với công nghệ tiên tiến tạo ra các hạt bột siêu mịn, giúp thẩm thấu tốt vào da, lớp dầu trên mặt được hấp thụ ngay lập tức, giúp da mặt khô thoáng. Cho lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên nhưng có độ che phủ cực tốt, giúp che lỗ chân lông cho da mặt sáng mịn tự nhiên.
  • Kết cấu nhẹ, thoáng khí, không gây cảm giác khó chịu dù dưới trời nắng gắt của mùa hè, không bị ẩm mốc hay thấm dột. Với những mảng da đỏ ngay sát mũi có thể che phủ khá tốt, giúp da đều màu hơn.
  • Độ bền màu cao kể cả khi bạn ra nhiều mồ hôi, thời gian sử dụng kéo dài giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi phải dặm lại phấn nhiều lần. Giữ lớp trang điểm bền màu, lâu trôi, không bị xỉn màu, xuống tone, giúp da luôn sáng khỏe.
  • Sản phẩm được sản xuất từ ​​các thành phần tự nhiên chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da, không gây hại da, an toàn cho người sử dụng. Giúp giảm thiểu tác hại của môi trường, stress, tránh tình trạng xỉn màu. Cho bạn lớp trang điểm trong veo và tự nhiên cả ngày.
  • Sản phẩm được thiết kế với ba tông màu, nhưng các tông màu hoàn toàn phù hợp với các tông da khác nhau nên khi tệp vào da không có cảm giác quá trắng hay bị lệch tông.

Top 2 phấn nền Dior bán chạy nhất mọi thời đại

Phấn nền Dior Skin Forever

Phấn nền Dior Skin Forever
Phấn nền Dior Skin Forever

Chắc chắn ít nhất một lần trong đời bạn đã nghe đến phấn nền Dior Skin Forever với hàng nghìn lượt review rôm rả. Tên đầy đủ của siêu phẩm này là Perfect Makeup Everlasting Wear Pore-refining Effect với bảng màu gồm 24 màu, phù hợp với mọi tông da. Độ bền màu lên đến 16 tiếng và chỉ số SPF 35 là đặc điểm nhận dạng của chai Diorskin Forever. Bên trong phấn nền Dior đình đám là hoạt chất thu nhỏ lỗ chân lông nổi tiếng của nhà mốt xa xỉ.

Chất phấn đặc, mịn, nhẹ, giúp bạn dễ dàng thoa đều trên mặt, thấm nhanh và để lại làn da khô thoáng, tươi sáng. Với khả năng che phủ hoàn hảo kết hợp với khả năng dưỡng da chuyên sâu, phấn nền Diorskin Forever dạng lỏng xứng đáng nằm trong giấc mơ về vẻ đẹp trong suốt tự nhiên của mọi cô gái.

Phấn nền Dior Nude Air Serum Foundation

Khi chăm sóc da đẹp từ bên trong trở thành xu hướng làm đẹp mới, nhà Dior đã nhanh chóng tung ra sản phẩm phấn nền dạng serum – Dior Nude Air Serum – xóa nhòa ranh giới giữa trang điểm và dưỡng da. Với thiết kế đầu nhỏ giọt thân thiện với người dùng, phấn nền Dior dòng Nude chính là lời giải cho bài toán “đau đầu” của giới làm đẹp.

Dior Nude Air Serum Foundation
Dior Nude Air Serum Foundation

Những giọt kem nền dạng lỏng, mỏng nhẹ như serum không hề thua kém bất kỳ đối thủ kem nền nào với khả năng kiềm dầu cực cao, không bị oxy hóa suốt cả ngày dài.

Sản phẩm bám nhẹ trên da, che phủ lỗ chân lông tốt, không lộ nếp nhăn, mang đến cho cô nàng may mắn sử dụng phấn nền Dior vẻ ngoài rạng rỡ, trong veo. Độ che phủ được đánh giá là trung bình, vì nếu da bạn có nhiều khuyết điểm thì có lẽ bạn vẫn cần đến kem che khuyết điểm. Và nếu nhu cầu của bạn là một làn da khỏe mạnh, tươi tắn thì phấn nền Dior Nude Air Serum chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!