Nikon P530 – chiếc máy ảnh giá “hạt dẻ” sở hữu zoom quang học 47x

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Coolpix P530 là sản phẩm mới nhất trong dòng máy ảnh compact siêu zoom của Nikon. Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm này là sự kết hợp của một chiếc máy ảnh compact tự động và một chiếc DSLR có ống kính thay đổi.

Nikon Coolpix P530 không được đánh giá cao như “tiền bối” của nó – P520. Tuy nhiên, xét về các tính năng, chi tiết và chất lượng hình ảnh thì nó thực sự là nó là một chiếc máy ảnh tuyệt hảo.

Thiết kế

P530 là một máy ảnh có kích thước tương đối lớn, và mặc dù thực tế là nó không hẳn là máy ảnh lớn nhất, nhưng nó cũng đạt kích thước tiêu chuẩn của dòng máy DSLR entrance level.

Được phủ một lớp cao su bên ngoài nên P530 cho người dùng cảm giác đặc biệt an toàn khi cầm nó trên tay. Mặc dù nó có kích thước “khủng” nhưng nó là một máy ảnh tuyệt vời khi nằm trong tay người sử dụng.

Độ zoom đáng kinh ngạc

Nikon Coolpix P530 sở hữu một ống kính quang học lên đến 42x giúp người dùng xử lý một loạt của các loại cảnh khác nhau. Thiết kế zoom cạnh rộng làm cho các hình ảnh và cảnh quay trở nên hoàn hảo, tính năng telephoto tuyệt vời của P530 sẽ làm bạn kinh ngạc khi bạn đi xem bất kỳ trận đấu hoặc chương trình nào.

Độ tương thích Wifi

Nikon Coolpix P530 sở hữu bộ chuyển đổi không dây trên điện thoại WU-1a giúp ngời dùng truyền tải hình ảnh đến điện thoại di động hoặc máy tính bảng ở bất cứ địa điểm và thời gian nào.

Trải nghiệm video full HD

Coolpix P530 được thiết kế chế độ xem video Full HD 1080p, nó được cam kết có chất lượng ưu việt. Bạn có thể xem các tính năng bằng cách kết hợp chúng vào một HDTV thông qua một đường link và xem nó trên màn hình rộng.

Hỗ trợ tốt trong trường hợp thiếu ánh sáng

Khi bạn chụp ảnh tại các chương trình, đám cưới và các dịp trọng đại khác, bạn có gặp khó khăn với đèn. COOLPIX P530 hoạt động tốt ngay cả khi không có đèn flash, trong điều kiện ánh sáng yếu. Bạn thậm chí còn không cần phải sử dụng đèn flash.

Kết luận

Ở đây chúng ta đã có một máy ảnh có một zoom quang học 42x. Vì vậy nếu mối quan tâm chính của bạn là phạm vi zoom, thì Nikon Coolpix P530 chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho cho bạn. Tuy nhiên, bạn không thể chụp hình ở định dạng raw. Bù lại, chiếc máy ảnh hữu ích này có chất lượng hình ảnh khá tốt. Không quá vượt trội so với dòng máy ảnh tiền nhiệm của nó nhưng nó lại có một mức giá vô cùng hợp lý. Đây là chiếc máy ảnh dành cho những ai đang cần một chiếc máy ảnh không quá nhiều tính năng nổi bật hoặc những ai yêu thích một chiếc máy ảnh du lịch tầm trung.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!