Nồi áp suất Hàn Quốc loại nào tốt: Korea King, Sunhouse, Sowun, Cuckoo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất mang đến công nghệ nấu ăn tiên tiến, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu một cách tối ưu cho bạn bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Sau đây là một vài tư vấn để chọn nồi áp suất Hàn Quốc loại nào tốt bạn nên biết.

1. Cách chọn nồi áp suất Hàn Quốc

1.1. Kiểm tra xuất xứ thương hiệu

Trước khi mua hàng bạn cần kiểm  tra nhãn mác, xuất xứ rõ ràng để chọn nồi áp suất Hàn Quốc loại nào tốt, tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn nên chọn nhãn hàng có uy tín, có tiếng trên thị trường ví dụ như Cuckoo, Sunhouse, Sowun… Tốt nhất bạn nên tìm mua sản phẩm tại cửa hàng, địa chỉ tin cậy.

Nồi áp suất Hàn Quốc loại nào tốt
Nồi áp suất Hàn Quốc loại nào tốt

 1.2. Chất liệu nồi

Nồi áp suất Hàn Quốc có chất liệu bền đẹp như gang, inox, đế dày dặn đối với nồi áp suất cơ. Nồi áp suất điện tử có vỏ nhựa chịu nhiệt, chịu lực tốt. Lòng nồi bằng gang đúc hoặc inox có khả năng dẫn nhiệt, tỏa nhiệt tốt. Lớp chống dính là nguyên liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe, không có chất độc hại. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tăng tuổi thọ của nồi và công việc vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Nồi áp suất Hàn Quốc có chất liệu bền bỉ, an toàn sức khỏe
Nồi áp suất Hàn Quốc có chất liệu bền bỉ, an toàn sức khỏe

1.3. Cách sử dụng bảng điều khiển

Đối với nồi áp suất cơ thao tác khá đơn giản, chỉ có một núm xoay để bạn cài đặt, điều chỉnh chế độ nấu cho phù hợp với từng món ăn như cháo, canh, thịt kho, cá kho, cơm… Thông thường chỉ có ba chế độ nấu, giữ áp suất và ủ ấm.

Tuy nhiên, nồi áp suất điện tử được trang bị một bảng điều khiển với nhiều chức năng đã cài đặt sẵn nên trước khi sử dụng, bạn cần tham khảo thật kỹ sách hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện tử trong suốt quá trình nấu nướng để sử dụng đúng từng chức năng.

Khi sử dụng bạn chỉ cần bấm nhẹ vào các nút chức năng mà mình muốn. Các chức năng cũng khá đa dạng nhiều chế độ như nấu cơm, cháo, ninh xương, hầm thịt…, có nút cài đặt thời gian hẹn giờ nấu, tắt rất tiện dụng. Cách sử dụng nồi áp suất Hàn Quốc trở nên đơn giản, thuận tiện nhờ các nút điều khiển tiện ích, thông minh.

1.4. Dung tích

Dung tích nồi cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi mua sắm. Cần căn cứ số lượng người trong gia đình để lựa chọn nồi có dung tích phù hợp, tránh trường hợp nồi to quá hoặc nhỏ quá gây lãng phí, bất tiện trong khi sử dụng. Nồi có dung tích từ 2 đến 4 lít phù hợp với gia đình 4 đến 5 người, nồi có dung tích 6 lít sẽ đủ dùng cho gia đình khoảng 8 người.

Vậy mua nồi áp suất Hàn Quốc giá bao nhiêu? Theo khảo sát, nồi áp suất Hàn Quốc có kiểu dáng, chủng loại đa dạng, mức giá giao động khoảng 500.000 đồng đến khoảng gần 4.000.000 đồng. Đây là mức giá vừa phải với thu nhập của nhiều người.

2. Nồi áp suất Hàn Quốc loại nào tốt

2.1. Nồi áp suất điện Korea King KPRC-7000D 6L

Nồi áp suất điện Korea King KPRC-7000D 6L là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nồi làm bằng chất liệu inox cao cấp, chất chống dính phủ trong lòng nồi dày dặn, an toàn, công suất lớn giúp thức ăn nhanh chín, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu tiêu thụ.

Thiết kế nắp van nồi an toàn, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng giúp người dùng yên tâm sử dụng. Nồi có nhiều chức năng nấu súp, nấu cơm, ninh xương, nấu cháo, nấu chè… thức ăn chín đều, giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng, đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng. Dung tích 6 lít đủ để chế biến nhiều món ăn khác nhau. Sản phẩm được bảo hành 1 năm. Giá tham khảo 1.650.000 đồng.

Nồi áp suất điện Korea King KPRC-7000D 6L
Nồi áp suất điện Korea King KPRC-7000D 6L

2.2. Nồi áp suất Anod cao cấp Sunhouse SHA8604 6L nhập khẩu Hàn Quốc

Nồi áp suất Anod cao cấp Sunhouse SHA8604 với nhiều chức năng nấu đáp ứng nhu cầu đa dạng, chế biến phong phú món ăn cho gia đình với thời gian ngắn nhất.

Điều tiện dụng tuyệt vời của nồi áp suất này là nắp đậy hơi kín, núm điều khiển dễ dàng, bạn chỉ cần xoay nhẹ, áp suất trong nồi tăng, thức ăn chín bằng hơi nóng nên giữ nguyên được hương vị tươi ngon và chất bổ dưỡng.

Chất liệu nồi được xử lý qua công nghệ tiên tiến có độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Gioăng cao su chắc chắn ôm khít miệng nồi, không bị dão trong quá trình sử dụng. Quai nồi làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt, chống cháy ngoại nhập, tránh tai nạn bỏng nóng, dễ cầm nóng khi di chuyển.

Giá tham khảo 499.000 đồng.

 2.3. Nồi áp suất điện Sowun SW663

Nồi áp suất điện Sowun SW663 là sản phẩm của thương hiệu Sowun – được biết đến với những thiết kế đồ gia dụng hiện đại, thanh lịch, chất lượng bền lâu. Nồi mang đến cho bạn nhiều tiện ích như ninh xương, nấu cháo, hầm, nấu chè, súp… tiết kiệm thời gian hơn nấu thông thường nhiều lần, nhất là các món cần nấu nhừ, mềm.

Nếu nhà có trẻ nhỏ bạn không phải lo lắng nấu cháo cho bé từ tối hôm trước, buổi sáng chỉ vài thao tác đơn giản trong ít phút con bạn đã có bát cháo nóng hổi, thơm ngon, đủ dưỡng chất. Nồi áp suất điện Sowun SW663 có hệ thống điều khiển áp suất tự động, hẹn thời gian nấu thích hợp cho từng loại đồ ăn, giúp cho những gia đình bận rộn chủ động, giảm áp lực trong việc đun nấu.

Chú ý khi sử dụng bạn cần gạt van để hơi thoát hết, dùng vải mềm để vệ sinh, không dùng miếng cọ sắt, tránh chất tẩy rửa mạnh. Giá tham khảo 1.251.000 đồng.

2.4. Nồi áp suất Kitchen Flower CIT4L 4L

Nồi áp suất Kitchen Flower CIT4L 4L có thiết kế hiện đại, bằng inox bền đẹp, không có chất độc hại, an toàn với sức khỏe người dùng. Nồi có khả năng hấp thụ và tỏa nhiệt nhanh, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu đun nấu. Sử dụng sản phẩm được cho mọi loại bếp ngay kể cả bếp từ.

Khóa van thiết kế đảm bảo an toàn khi sử dụng, đồng thời giúp thức ăn nhanh chín. Nồi là lựa chọn tối ưu để chế biến các món nấu, ninh, hầm tiện dụng trong thời gian ngắn nhất. Giá tham khảo 1.434.700 đồng.

2.5. Nồi áp suất IPC-600 6L

Nồi áp suất IPC-600 6L là chuyên gia nấu nướng trong nhà bạn với các tính năng đa dạng như nấu, ninh, hầm, luộc, hấp… Thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, màu sắc tươi sáng tô điểm căn bếp thêm phần sinh động. Dung lượng 6 lít đáp ứng số lượng thức ăn khá lớn cho gia đình có nhiều người.

Cấu tạo van xả an toàn gồm một van điều áp và một van xả, tránh bỏng nóng khi sử dụng. Nắp nồi khóa kín giúp hơi nồi tập trung tối đa làm chín thức ăn nhanh nhất và tiết kiệm nhiên liệu nấu hiệu quả. Có thể sử dụng nồi trên tất cả các loại bếp kể cả bếp từ. Giá tham khảo 1.560.000 đồng

2.6. Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1030MP

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1030MP là một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng tiện dụng, bạn có thể nấu cơm, cháo, súp, luộc, ninh, hầm,… Mọi chức năng nấu nướng tập trung vào một chiếc nồi nhỏ xinh, biến công việc nấu nướng trở nên đơn giản vô cùng.

Chất liệu vỏ ngoài của nồi bằng nhựa cao cấp, ruột bằng hợp kim bền bỉ phủ một lớp chống dính theo công nghệ tiên tiến Wide & Flat, cơm không bị cháy, dễ dàng thuận tiện để vệ sinh nồi sạch sẽ. Công suất hoạt động lên đến 1150W giúp nấu nướng nhanh hơn và tiết kiệm điện tối đa.

Màn hình hiển thị rõ ràng giúp điều khiển các nút chức năng hoạt động nhẹ nhàng khi bạn lựa chọn từng chế độ nấu phù hợp với các món ăn định chế biến. Có chế độ cài đặt hẹn giờ giúp bạn chủ động trong việc nấu nướng, không mất thời gian theo dõi món ăn.

Đồng thời các hệ thống van, chế độ đóng mở nắp nồi,… tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1030MP với kiểu dáng thiết kế tinh tế, tính năng đa dạng, thông minh sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm văn minh, tiện nghi hơn. Giá tham khảo 3.498.000 đồng.

Nồi áp suất Hàn Quốc đã mang đến cuộc cách mạng trong công việc nấu nướng, giúp các bà nội trợ nhàn nhã hơn, có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã nắm được các tính năng, chất liệu, thương hiệu để lựa chọn được nồi áp suất Hàn Quốc loại nào tốt.

Vậy, vấn đề tiếp theo là mua nồi áp suất Hàn Quốc ở đâu tốt, chính hãng? Những cửa hàng, siêu thị uy tín bán hàng điện gia dụng chắc chắn là địa chỉ bạn nên ghé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!