Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B bao nhiêu tiền? Ai nên mua? Có gì nổi bật? Tất cả những thắc mắc trên về nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Nồi chiên không dầu đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của các gia đình Việt. Có rất nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu của các thương hiệu khác nhau, nhưng nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B 4L của Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Cùng khám phá chiếc nồi này ngay nhé!

Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B bao nhiêu tiền?

Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B là sản phẩm của hãng Eurosun – thương hiệu nhà bếp của Việt Nam, do công ty Cổ phần Eurosun Việt Nam quản lý.

Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng đặt tại Malaysia. Sau khi hoàn thiện, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và được bán với giá khoảng 3,3 triệu đồng. Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho chiếc nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B.

Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B
Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B là sản phẩm của hãng Eurosun – thương hiệu nhà bếp của Việt Nam

Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B 4L có gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B có dung tích sử dụng 4 lít; công suất nấu 1500W và kích thước D350xR260xC306mm. Chiếc nồi chiên không dầu này sở hữu một số điểm nổi bật như sau:

+ Thiết kế sang trọng và đẳng cấp với gam màu đen cùng vẻ ngoài sáng bóng. Với thiết kế này nên nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B 4L phù hợp cho mọi không gian bếp với các phong cách thiết kế khác nhau.

+  Bảng điều khiển cảm ứng Digital làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm và không gian bếp. Bảng điều khiển với hình ảnh trực quan rõ ràng nên bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên.

+ Tích hợp Menu có các chương trình cài đặt sẵn, bạn chỉ cần ướp thực phẩm và cho vào lò nướng là đã có món ăn thơm ngon, hấp dẫn và cực kỳ bổ dưỡng.

+ Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B sử dụng công nghệ chiên, nướng kết hợp bằng khí nóng đối lưu không sử dụng dầu mỡ. Không chỉ vậy, nấu nướng bằng nồi còn giúp giảm tới 80% lượng chất béo trong thực phẩm, đảm bảo sức khỏe gia đình.

+ Nhiệt độ của nồi có thể tùy chỉnh theo ý muốn hoặc tùy theo từng món ăn.

+ Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air giảm giảm thời gian nấu nướng, chiên nấu thực phẩm nhanh chín hơn 1,5 lần  so với lò nướng thông thường.

Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B
Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air giảm giảm thời gian nấu nướng

+ Công nghệ chiên, nướng hiện đại kết hợp luồng khí nóng đối lưu giúp cho thực phẩm chín đều, hoàn toàn không cần mở nồi để lật thực phẩm.

+  Chất liệu lòng nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B 4L bằng kim loại phủ lớp chống dính cao cấp, không chỉ chống dính thực phẩm mà còn cực kỳ an toàn sức khỏe cho người sử dụng

+ Công nghệ Smart Sensing cho phép điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng từ 70-200 độ C để phù hợp với từng món ăn hay thực phẩm chiên nướng.

Nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B
Tích hợp Menu có các chương trình cài đặt sẵn vô cùng thuận tiện

Ai nên mua nồi chiên không dầu Eurosun EU-AR15B? 

Nồi chiên không dầu có thiết kế đẹp và chất lượng nhưng không phải ai cũng nên mua. Vì dung tích nồi khá nhỏ, chỉ khoảng 4L nên sản phẩm được đánhg giá là phù hợp với các gia đình có từ 2-4 người, người sống độc thân hay các cặp vợ chồng mới cưới. Vì lượng thức ăn nấu trong 1 lần không nhiều, nếu nhiều người ăn bạn sẽ phải nấu làm nhiều lần rất mất thời gian.

Do đó, với các gia đình có đông người thì có thể tham khảo các sản phẩm nồi chiên không dầu có dung tích lớn hơn như 8, 10 hay 12L…Với dung tích này bạn có thể thoải ái chiên nướng gà, cá nguyên con cho cả gia đình thưởng thức, không cần phải chia làm nhiều lần nướng tốn thời gian và công sức.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng bếp từ Eurosun - Thương hiệu đến từ Việt Nam

Đánh giá chất lượng bếp từ Eurosun - Thương hiệu đến từ Việt Nam

Khác với nhiều loại bếp từ được nhập khẩu hiện nay, bếp từ Eurosun là thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam. Cùng với những tính năng ưu việt, thiết kế đẹp và độ bền cũng như tính an toàn cao đồng thời có giá thành phù hợp, bếp từ Eurosun chính là sản phẩm bếp từ tuyệt vời cho người Việt.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!