Nồi cơm điện cao tần là gì? Nên chọn loại nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện cao tần là gì? Nên lựa chọn nồi cơm điện cao tần loại nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Nhằm hỗ trợ cho công việc nấu nướng hằng ngày trong gia đình, các hãng sản xuất nồi cơm điện đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều dòng được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại. Và nồi cơm điện cao tần là một trong những bước tiến vượt trội về công nghệ và tính tiện lợi so với các dòng nồi cơm điện trước đây.

Nồi cơm điện cao tần là gì?

Nồi cơm điện cao tần hay còn gọi là nồi cơm điện từ (Induction Heating – Công nghệ đốt nóng trong được ký hiệu trên nồi là IH). Nồi sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc để có thể làm nóng trực tiếp nồi cơm mà không cần phải thông qua mâm nhiệt, giống như cơ chế hoạt động của bếp từ. Do đó, nó sẽ giúp giữ được dinh dưỡng có ở trong gạo để có những chén cơm ngon và giàu dinh dưỡng. 

Nồi cơm điện cao tần hoạt động thông qua công nghệ cảm ứng từ khác biệt so với nồi cơm điện tử, vì nó thường hoạt động dựa trên mâm nhiệt và chip điện tử. 

Gợi ý một số model nồi cơm điện cao tần hot nhất hiện nay

Tiếp theo, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo một số dòng nồi cơm điện cao tần tốt nhất để lựa chọn nhé.

1. Nồi cơm điện cao tần Tefal RK808168

Nồi cơm điện cao tần Tefal RK808168
Nồi cơm điện cao tần Tefal RK808168

Tefal RK808168 được trang bị lòng nồi có dạng niêu được cấu tạo 5 lớp bền bỉ, dày 2.836mm cùng chất liệu nhôm phủ chống dính giúp nấu cơm siêu ngon và an toàn cho sức khỏe. Nồi được tích hợp 16 chương trình nấu được cài đặt sẵn giúp nấu ăn linh hoạt và tiện lợi. 

Nồi cơm điện cao tần Tefal RK808168 được trang bị tính năng hẹn giờ và giữ ấm lên đến 24 tiếng giúp người dùng chủ động hơn về thời gian đun nấu. Nồi nấu cơm chín đều thơm ngon với công nghệ nấu điện tử IH và công suất mạnh mẽ lên đến 1200W. Tefal RK808168 có dung tích 1.5 lít thích hợp cho các gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

2. Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N
Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N

Kangaroo KG599N có vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng bóng và kết cấu bền chắc giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Nồi có dung tích 1.8 lít đáp ứng được nhu cầu nấu cơm trong gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Với bảng điều khiển điện tử có hướng dẫn tiếng Việt, màn hình hiển thị rõ ràng giúp bạn có thể tùy chỉnh được các chức năng, chế độ nấu linh hoạt và chính xác. 

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N hoạt động với công suất 1200W cùng công nghệ cao tần giúp cơm nấu chín đều, thơm ngon và tơi xốp hơn. Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm có 7 lớp cùng độ dày 2mm siêu bền và an toàn khi nấu. 

3. Nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4007

Nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4007
Nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4007

Midea MB-HS4007 được thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng thân nồi dày. Midea MB-HS4007 có dung tích 1.5 lít có khả năng phục vụ tốt cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Điều khiển điện tử hướng dẫn tiếng Việt đi kèm với màn hình hiển thị rõ ràng, hiện đại, dễ dàng theo dõi và thuận tiện cho việc thao tác. 

Nồi cơm điện cao tần có nhiều chế độ nấu tự động tiện dụng khi sử dụng như nấu cơm bếp củi, nấu cơm ngon, cơm ngũ cốc, cơm nếp, nấu cháo, làm bánh, canh, nấu nhanh, hâm nóng. Lòng nồi 5 lớp dày 2mm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ lớp chống dính bền, an toàn khi nấu và dễ dàng vệ sinh. 

4. Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-10IX1PV

Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-10IX1PV
Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-10IX1PV

Toshiba RC-10IX1PV có dung tích 1 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 2 – 4 người ăn. Nồi có nhiều chức năng nấu đa dạng như nấu cơm, xôi, nấu nhanh, hấp, nấu cơm cháy, gạo lứt, nấu cháo, súp, làm bánh, trộn cơm…Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm, phủ chống dính Binchotan bền bỉ và an toàn. 

Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-10IX1PV được trang bị công nghệ cao tần cùng công suất hoạt động 1000W giúp điều chỉnh nhiệt độ được chính xác tuyệt đối, gạo được nấu chính trong điều kiện hoàn hảo và giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Với chức năng hẹn giờ nấu lên đến 24 giờ vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Trên đây là những thông tin về nồi cơm điện cao tần mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm những thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi cơm điện cao tần là gì ? Nồi cơm điện cao tần Nhật có tốt không ?

Nồi cơm điện cao tần là gì ? Nồi cơm điện cao tần Nhật có tốt không ?

Đắt hơn nhiều lần nhưng lại được đánh giá là một bước tiến vượt bậc so với việc nấu cơm bằng nồi cơm điện cơ như trước đây, hỗ trợ tối đa cho các bà nội trợ trong công việc nấu nướng hàng ngày. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay xem thực chất thì nồi cơm điện cao tần là gì và loại nào tốt nhất nhé!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!