Nồi cơm điện Comet CM8018 - "Nồi điện tốt ngon cơm"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Comet CM8018 với dung tích 1.8 lit sẽ giúp mẹ nấu cơm nhanh hơn, ngon hơn và nấu được cho nhiều người hơn nữa.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc nồi cơm điện đủ dùng cho cả gia đình thì một chiếc nồi cơm 1.8 lít có lẽ sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của bạn. Comet là một trong những thương hiệu sản xuất vật dụng bếp của Việt Nam khá nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm Nồi cơm điện Comet CM8018 được xem là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng mua dùng, tuy giá không quá đắt nhưng chất lượng khá ổn và đủ dùng cho một gia đình từ 4 – 6 người.

Nồi cơm điện Comet CM8018 -

Nồi cơm điện Comet CM8018 – “Nồi điện tốt ngon cơm”

Thiết kế của Nồi cơm điện Comet CM8018 cũng khá giống nhiều chiếc nồi cơm điện khác, tròn và các chi tiết khá đơn giản. Lòng nồi được thiết kế chống dính nên sẽ rất tiện lợi cho bạn. Đây cũng là thiết kế phổ biến của nồi và chảo hiện nay trên thị trường Việt Nam. Lòng nối dày giúp hấp thụ nhiệt tốt hơn, Nồi cơm điện Comet CM8018 cũng được trang bị mâm nhiệt phụ đi kèm mâm điện trở lớn, kết quả là cơm chín đều và rút ngắn thời gian nấu, tiết kiệm điện năng sử dụng.

Nồi cơm điện Comet CM8018 -

Nồi cơm điện Comet CM8018 – “Nồi điện tốt ngon cơm”

Bạn sẽ không phải lúc nào cũng nấu cơm với lượng nước vừa đủ vì vậy nếu thừa nước ra hoặc hơi nước bốc lên và sau đó đọng lại sẽ làm nồi bẩn và còn gây hỏng hóc về sau. Nồi cơm điện Comet CM8018 có chức năng chống tràn sẽ giúp cho vấn đề này được giải tốt khá ổn thỏa. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đáng kể cho việc lau chùi, cơm cũng sẽ ngon hơn.

Nồi cơm điện Comet CM8018 còn có chức năng giữ nóng trong vòng 5 tiếng kể từ khi nấu xong cơm. Vì vậy nếu lỡ bạn có về nhà muộn bạn vẫn sẽ không phải ăn cơm nguội, bữa cơm nóng hổi vẫn sẽ chờ bạn ở nhà.

Nồi cơm điện Comet CM8018 -

Nồi cơm điện Comet CM8018 – “Nồi điện tốt ngon cơm”

Nhược điểm của Nồi cơm điện Comet CM8018 chính là bởi dung tích khá lớn nên nếu bạn muốn nấu cơm ít thì cháy sẽ nhiều hơn cơm. Nên nếu bạn muốn nấu ít cơm, chỉ cho từ 1 đến 2 người thì bạn nên mua một chiếc có dung tích nhỏ hơn.

Giá của Nồi cơm điện Comet CM8018 chỉ từ 300.000 đến 350.000, khá rẻ cho một sản phẩm bếp dùng hàng ngày. Bạn có thể sẵn lòng bỏ ra hàng triệu để sắm cho mình một thiết bị gia dụng, tuy nhiên không cần mất quá nhiều tiền như vậy, chiếc nồi cơm điện với giá rẻ hơn nhiều lần này có thể vẫn sẽ làm bạn hài lòng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!