Nồi cơm điện Hàn Quốc nào tốt nhất: Cuckoo, Korihome, Kangaroo...?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu quý khách đang tìm kiếm một sản phẩm nồi cơm điện Hàn Quốc để sử dụng thì hãy kéo xuống, những thương hiệu nồi cơm điện Hàn Quốc nổi tiếng cùng top 3 model bán chạy nhất hiện nay sẽ được cập nhật đầy đủ trong bài viết dưới đây.

Bên cạnh Nhật Bản, các sản phẩm gia dụng Hàn Quốc như nồi cơm điện luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Lý do là nồi cơm điện Hàn Quốc sở hữu chất lượng dùng tốt cùng giá bán khá hợp lý. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một sản phẩm nồi cơm điện Hàn Quốc để sử dụng thì hãy kéo xuống, những thương hiệu nồi cơm điện Hàn Quốc nổi tiếng cùng top 3 model bán chạy nhất hiện nay sẽ được cập nhật đầy đủ trong bài viết dưới đây.

Nồi cơm điện Hàn Quốc thương hiệu nào tốt?

Trước khi đi vào phần review, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số thương hiệu nồi cơm điện Hàn Quốc có trên thị trường để bạn sẽ không bị nhầm lẫn khi mua sản phẩm nhé!

1. Nồi cơm điện Hàn Quốc Cuckoo

Gương mặt được đề cập đến đầu tiên chính là Cuckoo- thương hiệu Hàn Quốc chuyên cung cấp thiết bị điện gia dụng nổi tiếng không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn thế giới. Cuckoo ra mắt Việt Nam vào năm 2009, nhanh chóng được yêu thích nhờ các sản phẩm đạt được tiêu chí: hiện đại, đa dạng mẫu mã, chất lượng cao.

Hiện nay, Cuckoo có đầy đủ các dòng nồi cơm điện từ: nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện tử đến nồi cơm điện cao tần đa năng

2. Nồi cơm điện Hàn Quốc Korihome

Korihome chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng và có nhà máy tại Trung Quốc. Các sản phẩm nồi cơm điện của Korihome ở Việt Nam hầu hết đều được nhập khẩu trực tiếp. 

Nồi cơm điện Hàn Quốc Korihome
Nồi cơm điện Hàn Quốc Korihome

Ưu điểm của nồi cơm điện Hàn Quốc Korihome là: thiết kế hiện đại, trang bị công nghệ nấu tiên tiến, tích hợp nhiều chức năng nấu, mức giá vừa phải. Đây là một lựa chọn khá tốt cho căn bếp của bạn.

3. Nồi cơm điện Hàn Quốc Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu liên doanh Việt – Hàn được, chuyên sản xuất và phân phối đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp, nổi bật nhất là máy lọc nước, máy xay và chảo chống dính.

Nếu xét về mặt hàng nồi cơm điện, Kangaroo vẫn chưa là cái tên quá nổi bật giữa vô vàn thương hiệu khác trên thị trường, tuy nhiên Kangaroo vẫn đang sở hữu nhiều model có sức cạnh tranh khá tốt, tiêu biểu như như nồi cơm điện tử Kangaroo KG595…

Hoặc quý khách có thể tham khảo thêm các model như: Kangaroo KG18N, Kangaroo KG29, Kangaroo KG376NT, Kangaroo KG565, Kangaroo KG566.

Top 3 nồi cơm điện Hàn Quốc bán chạy nhất 2020

Sau quá trình khảo sát và chọn lọc, chúng tôi đã tìm ra 3 model nồi cơm điện Hàn Quốc tiêu biểu từ 3 thương hiệu khác nhau: Cuckoo, Kangaroo và Korihome. Cùng tham khảo đặc điểm cũng như giá thành của từng sản phẩm nhé!

1. Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661 – 1L

Cuckoo CR-0661 là một trong những nồi cơm điện Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. 

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661 – 1L
Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661 – 1L

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn đầy sang trọng. Lòng nồi phủ lớp chống dính chất lượng cao để ngăn ngừa trầy xước và đảm bảo cho an toàn cho sức khỏe người dùng.  Dung tích 1 lit thích hợp cho gia đình 2-3 thành viên hoặc những người ở một mình.

Cuckoo CR-0661 hoạt động theo cơ chế gia nhiệt 4 chiều giúp nồi cơm điện có thể tỏa nhiệt quanh 360 độ, nhờ vậy cơm chín đều từ trong ra ngoài. Dù sở hữu công suất chỉ 500W nhưng đây cũng là điểm cộng của thiết bị, giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Giá bán của nồi cơm điện Hàn Quốc Cuckoo CR-0661 khoảng 1.5 triệu đồng

2. Nồi cơm điện Korihome DCK-662-S – 1.8L 

Nồi cơm điện Korihome DCK-662-S nổi bật về cả thiết kế lẫn chất lượng sử dụng, làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.  Các ưu điểm của sản phẩm phải kể đến là: thiết kế sang trọng, nguyên lý nấu 3D, công nghệ nấu Fuzzy Logic thông minh, sử dụng lớp chống dính 2,7 mm cao cấp Eterna cao cấp của Mỹ và màn hình LED hiển thị dễ dùng.

Nồi cơm điện Korihome DCK-662-S có dung tích 1.8L, hoàn hảo với gia đình đông thành viên. Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 2.2 triệu đồng

3. Nồi cơm điện Kangaroo KG595 -1.8L

Mẫu mã đẹp cùng màu sắc nổi bật của sản phẩm hứa hẹn sẽ làm bừng sáng không gian bếp của bạn. Sở hữu dung tích 1.8L, Kangaroo KG595 phù hợp với những gia đình có 4 thành viên trở lên, hỗ trợ chị em chuẩn bị cơm dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nồi cơm điện Kangaroo KG595 -1.8L
Nồi cơm điện Kangaroo KG595 -1.8L

Nồi cơm điện Kangaroo KG595 có nhiều chế độ nấu như: nấu cháo lỏng/đặc, nấu soup, nấu nhanh, hấp… giúp bữa ăn gia đình bạn thêm đa dạng. Đặc biệt, lòng nồi được tráng thêm 2 lớp chống dính Teflon siêu bền, hạn chế cơm bám dính vào lòng nồi và vệ sinh dễ dàng hơn.

Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 1.9 triệu đồng

Có thể thấy, nồi cơm điện Hàn Quốc có nhiều thương hiệu và mẫu mã để quý khách lựa chọn. Hy vọng qua bài viết trên, quý khách sẽ tìm được thương hiệu cũng như sản phẩm yêu thích của mình

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!