Nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về model nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 này nhé.

Sunhouse là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp đồ điện gia dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng và phong phú như máy sấy tóc, quạt, nồi cơm điện, bếp gas, bếp từ, quạt điều hòa…Đặc biệt, nồi cơm điện Sunhouse hiện nay rất phổ biến trên thị trường. Đặc biệt, nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng bởi giá thành bình dân mà lại được trang bị nhiều tính năng mang lại sự tiện lợi và nấu cơm ngon hơn.

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 đến từ thương hiệu uy tín

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 đến từ thương hiệu Sunhouse thuộc công ty Tập Đoàn Sunhouse đã có 16 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất các thiết bị đồ điện gia dụng. Vào năm 2004, Sunhouse đã tiếp nhận và kế thừa phát triển công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Đến nay, Sunhouse là một trong những doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ nhất tại Việt Nam với hơn 6 công ty con và gần 2.000 công nhân viên.

Và nồi cơm điện Sunhouse là một trong những sản phẩm thế mạnh của Sunhouse. Thương hiệu này mang đến nhiều mẫu mã, kiểu dáng và không ngừng được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Sunhouse SHD8602

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 có tốt không? Có nên mua hay không? Tất cả sẽ có câu trả lời ngay dưới đây với những đặc điểm nổi bật của dòng nồi cơm điện Sunhouse này.

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 sở hữu thiết kế hiện đại.
Nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 sở hữu thiết kế hiện đại.

1. Thiết kế hiện đại và màu sắc hài hòa

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 sở hữu thiết kế hiện đại. Thân nồi được làm bằng tôn phủ nhũ in hoa chống gỉ sét, bền bỉ cùng màu sắc trang nhã giúp mang đến không gian ấm áp cho không gian căn bếp của gia đình bạn. Sunhouse SHD8602 là dòng nồi cơm điện nắp gài hiện đại giúp bạn tránh được tình trạng nước trà ra ngoài trong quá trình nấu cơm, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

2. Lòng nhôm chống dính

Với lòng nồi nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 được đúc từ chất liệu hợp kim nhôm có tính năng hấp thụ nhiệt nhanh chóng, tỏa nhiệt đều giúp cơm nấu nhanh chín và tiết kiệm được thời gian hơn. Ngoài ra, lòng nồi còn được phủ lớp chống dính Whitford (USA) bền đẹp, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, ngoài ra lớp chống dính còn chống dính hiệu quả, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi nấu.

3. Nấu cơm chín đều

Sunhouse SHD8602 được trang bị một mâm nhiệt lớn cùng công suất nồi 700W giúp tỏa nhiệt đều, cơm chín nhanh chóng và ngon hơn, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tối đa. Nồi có dung tích 1.8 lít nên đặc biệt phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

4. Chế độ hâm nóng tiện lợi

Nồi có 2 chế độ là nấu (Cook) và hâm nóng (Warm) được điều chỉnh bằng nút gạt đơn giản cùng đèn báo hiệu dễ dàng quan sát. Nắp nồi dạng tổ ong có van thoát hơi thông minh và sử dụng đơn giản chỉ với 1 nút ấn ở phía trên. 

Sunhouse SHD8602 được trang bị một mâm nhiệt lớn cùng công suất nồi 700W giúp tỏa nhiệt đều, cơm chín nhanh chóng và ngon hơn.
Sunhouse SHD8602 được trang bị một mâm nhiệt lớn cùng công suất nồi 700W giúp tỏa nhiệt đều, cơm chín nhanh chóng và ngon hơn.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 

  • Chất liệu vỏ: Tôn sơn tĩnh điện 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Công nghệ nấu: 1D 
  • Chế độ nấu: 2 chế độ 
  • Dung tích: 1,8 lít 
  • Công suất: 700W 
  • Hẹn giờ: Không 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Số người ăn: 1.6 – 2 lít (4 – 6 người) 
  • Bảng điều khiển: Nút gạt 
  • Phụ kiện: Cốc đong, Muỗng lấy cơm 
  • Kích thước: 26cm x 30cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,4kg 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán của nồi cơm điện Sunhouse SHD8602

Hiện nay, nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 có giá bán trên thị trường dao động khoảng từ 450.000 đồng – 510.000 đồng. Với mức giá bình dân cùng nhiều tính năng nổi trội nên đây là chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của nhiều gia đình.

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về nồi cơm điện Sunhouse SHD8602. Đây là chiếc nồi cơm điện có mức giá tầm trung nhưng lại có nhiều tính năng nổi bật và nấu cơm thơm xứng đáng có trong căn bếp của gia đình. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này về cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!