Nồi cơm điện Xiaomi có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm Xiaomi đang được nhiều gia đình lựa chọn cho căn bếp của mình. Không chỉ thu hút chị em nội trợ nhờ vào thiết kế “đáng yêu” mà các sản phẩm của Xiaomi còn được trang bị tính năng vô cùng thông minh và tiện ích, giúp việc nấu cơm trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về nồi cơm Xiaomi cũng như update top 3 nồi cơm Xiaomi bán chạy nhất nửa đầu năm 2020 này.

Đánh giá chi tiết nồi cơm Xiaomi

Đầu tiên, cùng đánh giá tổng quát nồi cơm Xiaomi xem sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi bật so với các dòng nồi cơm điện khác trên thị trường.

1. Tất cả nồi cơm Xiaomi đều sử dụng công nghệ IH

Không sản xuất các dòng nồi cơm điện cơ hay nồi cơm điện tử như các thương hiệu khác, hãng Xiaomi chỉ tập trung sản xuất và phân phối nồi cơm điện cao tần, tức nồi cơm có ứng dụng IH. Đây là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết nồi cơm Xiaomi
Đánh giá chi tiết nồi cơm Xiaomi

2. Kiểu dáng hiện đại

Nếu để ý, có thể thấy những sản phẩm nồi cơm điện cao tần của Nhật hay Hàn Quốc đều có hình bầu dục quen thuộc. Tuy nhiên, nồi cơm Xiaomi lại được thiết kế rất vuông vức, như một khối lập phương.

Thiết kế này dĩ nhiên nhận được 2 luồng ý kiến. Có người cho rằng thiết kế hình khối này khá “tù” và chiếm nhiều diện tích. Tuy nhiên số đông khách hàng vẫn yêu thích kiểu dáng này bởi chúng mang lại sự mới mẻ và hiện đại.

3. Chất liệu cao cấp

Toàn bộ lòng nồi của nồi cơm Xiaomi đều phủ màu đen, chất liệu là gang hoặc hợp kim inox bền bỉ, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn. Lòng nồi cũng rất dày, chống dính tốt và rất dễ vệ sinh.

4. Thực đơn đa dạng

Với nồi cơm Xiaomi, chị em nội trợ có thể thể hiện đam mê nấu nướng qua  nhiều món cơm, hầm cháo, làm bánh ngon… giúp bữa cơm gia đình thêm đa dạng

 Review 2 nồi cơm Xiaomi tốt nhất của hãng.

Tiếp theo, mời bạn đọc tham khảo những đặc điểm cũng như giá thành của 2 model nồi cơm Xiaomi bán chạy nhất 2020.

1. Nồi cơm điện cao tần Xiaomi Mi Rice Cooker 2 (3L hoặc 4L)

Nồi cơm Xiaomi Gen 2 là một trong những model mới ra mắt của hãng, đến bây giờ vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng.

Nồi cơm điện cao tần Xiaomi Mi Rice Cooker 2 (3L hoặc 4L)
Nồi cơm điện cao tần Xiaomi Mi Rice Cooker 2 (3L hoặc 4L)

Về thiết kế, sản phẩm có kiểu dáng như một khối lập phương và bo tròn ở các góc tạo nên được vẻ đẹp tinh tế. Lòng nồi khối lượng khá nặng bởi toàn bộ đều được làm từ hợp kim nhôm, cả hai mặt đều sơn màu đen. Mặt bên ngoài hơi sần sùi còn mặt trong được phủ men chống dính nên khá bóng. 

Cũng như nồi cơm Xiaomi Gen 1, em Xiaomi Gen 2 này cũng sử dụng công nghệ cao tần. Công nghệ này không phải thông qua mâm nhiệt để làm nóng cơm mà dùng nhiệt độ tỏa ra từ nồi cơm, điều này giúp nhiệt tỏa ra đủ 360 độ, cơm sẽ chín đều và ngon hơn.

Đặc biệt, người dùng có thể điều khiển thiết bị qua app trên điện thoại Android & IOS như hẹn giờ, bật/tắt nấu cơm, chọn chế độ nấu,..

Hiện nay, nồi cơm Xiaomi dung tích 3L giá bán 1.800.000 và 4L giá bán là 2.000.000 đồng

2. Nồi cơm điện Xiaomi mini 1.6L

Nồi cơm điện Xiaomi mini  1.6L được chú trọng tỉ mỉ ở cả khâu thiết kế lẫn tính năng, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Nồi cơm điện Xiaomi mini 1.6L
Nồi cơm điện Xiaomi mini 1.6L

Về thiết kế, nồi cơm Xiaomi mini có kích thước nhỏ gọn chỉ 24 x 21 x 19 cm và trọng lượng nhẹ chỉ gần 3 kg. Điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển, đặt nồi ở bất kì vị trí nào cho dù không gian bếp của bạn khá khiêm tốn. Sản phẩm rất phù hợp với gia đình ít thành viên, sinh viên hay những bạn sống một mình.

Nồi cơm Xiaomi mini 1.6L được phủ 5 lớp phủ cao cấp từ trong ra ngoài,bao gồm: lớp phủ sơn tĩnh điện chống dính PTFE, lớp phủ mực nước chuyên dụng, lớp phủ lực tổng hợp cao Daikin, lớp dẫn nhiệt bằng hợp kim đồng và lớp chống gỉ mài mòn cao. 

Đặc biệt, nồi cơm được trang bị lớp chống dính dày lên đến 1.7mm cho khả năng nấu chín cơm nhanh, chống cháy khét cơm, bề mặt nhẵn mịn giúp vệ sinh dễ dàng. 

Dù thuộc dòng mini, nhưng thiết bị vẫn có thể kết nối thông minh qua App Mi Home.

Nồi cơm Xiaomi mini siêu nhỏ gọn và tiện lợi này hiện có giá bán khoảng 700.000 – 900.000 đồng tùy địa điểm bán

Với thiết kế thời thượng, tính năng ưu Việt cùng giá thành phải chăng; nồi cơm Xiaomi xứng đáng là thiết bị cần có trong gian bếp của mỗi gia đình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!