Nơi cung cấp sản phẩm công nghệ chính hãng với mức giá tốt nhất và được yêu thích tại Shopee, Tiki, Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ONEBEE được biết đến là một công ty chuyên cung cấp và bán lẻ các sản phẩm công nghệ chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng, cùng với sự uy tín, chất lượng vượt trội, mức giá rẻ cạnh tranh nên hiện đơn vị đang nhận được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng.

Xã hội càng ngày càng phát triển, đời sống con người cũng dần đổi mới với nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến khiến đời sống con người được nâng cao, đem lại sự tiện nghi thoải mái. Bên cạnh việc chọn cho mình một sản phẩm phù hợp theo nhu cầu thì việc tìm một địa chỉ uy tín đáng tin cậy để mua hàng cũng là điều mà được hầu hết mọi người đều quan tâm. OneBee là một địa chỉ đang thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng xem đây có thực sự là nơi đáng tin cậy để bạn lui tới không nhé!

Giới thiệu về OneBee

Được thành lập từ năm 2018, Onebee tiền thân là gian hàng online bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ về giải pháp lưu trữ cho người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee,… Năm 2020, đội ngũ quản lý Onebee quyết định thành lập website “ https://onebee.vn/” cung cấp cho người tiêu dùng 4 giải pháp công nghệ quan trọng hỗ trợ trong mọi sinh hoạt: Sức khỏe & đời sống, giải trí & ứng dụng, phụ kiện số, giải pháp lưu trữ.

OneBee chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ của các thương hiệu nổi tiếng như: Transcend, Trek, Lexar, Toshiba, Sandisk, Beurer, Micro life, Xiaomi, Feeltek, Sony, plantronics, JBL … Phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Đến với OneBee không những bạn yên tâm lựa chọn được những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt với mức giá rẻ cạnh tranh, mà tại đây bạn còn được sử dụng rất nhiều dịch vụ đi kèm cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

OneBee chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ
OneBee chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ

Những sản phẩm bán chạy tại OneBee

Được đánh giá là đơn vị chuyên bán lẻ những sản phẩm công nghệ chính hãng mang lại nhiều tiện ích cho đời sống con người, trong đó OneBee hiện có nhiều sản phẩm đang bán khá tốt và được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Trong đó phải kể đến một số sản phẩm của các lĩnh vực như:

1. Giải pháp chăm sóc sức khỏe và đời sống

Những sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe và đời sống luôn được mọi người quan tâm khá nhiều, cộng thêm OneBee luôn mang đến những sản phẩm thông minh và tiện ích nên hiện những sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và đời sống con người như: nhiệt kế, máy đo huyết áp, cân sức khỏe, máy massage, máy khuếch tán tinh dầu.của OneBee đang bán khá chạy và được nhiều người quan tâm lựa chọn.

 Nhiệt Kế Điện Tử Microlife 
Nhiệt Kế Điện Tử Microlife

2. Phụ kiện công nghệ

Phụ kiện công nghệ trong đó các sản phẩm về phụ kiện máy ảnh và phụ kiện điện thoại cũng là lĩnh vực đang khá được quan tâm tại đây. Các sản phẩm luôn để cao về chất lượng vượt trội và mức giá phù hợp nên đã lấy lòng được mọi người.

Phụ kiện công nghệ
Phụ kiện công nghệ

3. Giải pháp lưu trữ

Là thiết bị không thể thiếu với nhiều người như: Ổ cứng SSD, HDD, Ram, USB, thẻ nhớ… Nhờ chất lượng và độ bền, sự uy tín mà OneBee đem lại nên đây cũng là nhóm sản phẩm bán khá chạy tại đây.

USB 3.0 Transcend
USB 3.0 Transcend

4. Thiết bị phụ kiện thông minh cho giới trẻ như Wacom

Là dòng sản phẩm thích hợp với những người dùng mới bắt đầu việc học đồ họa, sản phẩm hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn tại đây.

Là một sản phẩm mới được Wacom cải tiến cả về kiểu dáng lẫn cấu hình
Là một sản phẩm mới được Wacom cải tiến cả về kiểu dáng lẫn cấu hình

5. Thiết bị giải trí chơi game

Bạn sẽ cần có những giây phút giải trí, trong chơi game cũng là cách giải trí khá tốt. Và chắc chắn những sản phẩm và thiết bị giải trí chơi game tại OneBee sẽ không làm bạn thất vọng.

Thiết bị giải trí chơi game
Thiết bị giải trí chơi game

Làm sao để mua hàng ở OneBee

Bạn có thể mua hàng trực tiếp trên website onebee.vn, bằng những thao tác đơn giản. Ngoài ra bạn còn có thể gọi điện thoại đặt hàng trực tiếp. Nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn tận tình và giao hàng đến tận tay cho bạn. Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của One Bee để mua hàng.

Bên cạnh chính sách hỗ trợ bán hàng nhanh chóng thì OneBee còn mang lại cho khách hàng thêm nhiều dịch vụ sau bán hàng khá tốt như:

  • Bảo hành chính hãng
  • 1 đổi 1 ít nhất 6 tháng
  • Thủ tục đổi trả đơn giản

Tham khảo thêm thông tin chương trình khuyến mãi của Onebee để sở hữu Combo Quà khủng kèm Giá tốt, Ưu đãi cực shock đến từ những thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới JBL, Wacom, Plantronics, Transcend, Ruckus, Feeltek, A4tech.

Chương trình bắt đầu từ 11/09 – 30/09/2020 xem chi tiết chương trình tại: Onebee

onebee

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – KỸ THUẬT ONE BEE
  • Website(*):https://onebee.vn/
  • Địa chỉ: 35/16 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906 502 626
  • Email: customercare@onebee.vn
  • Trang Page: onebee

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!