Nội thất Nhà Đẹp cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng, đẹp mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nội thất đơn vị nào để tô điểm cho không gian gia đình….thì nội thất Nhà Đẹp sẽ là gợi ý phù hợp mà bạn không nên bỏ qua.

Để có được không gian sống tiện nghi và ấn tượng nhất, thiết kế nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nội thất đơn vị nào để tô điểm cho không gian gia đình….thì nội thất Nhà Đẹp sẽ là gợi ý phù hợp mà bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu này trong bài viết dưới đây.  

Giới thiệu nội thất Nhà Đẹp

  • Thương hiệu nội thất Nhà Đẹp thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Thương Mại và Nội thất Nhà Đẹp.
  • Đơn vị này hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ nội thất bao gồm đồ gỗ, đồ trang trí, đồ gia dụng trong gia đình.
  • Ra đời từ năm 1999, nội thất Nhà Đẹp hiện đang là cái tên được chú ý hàng đầu tại thị trường nội thất Việt Nam.
Giới thiệu nội thất Nhà Đẹp
Giới thiệu nội thất Nhà Đẹp
  • Hiện nội thất Nhà Đẹp là thành viên của TCT Group. Đây là tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực bao gồm bán lẻ, kinh doanh bất động sản, sản xuất, xuất khẩu, khách sạn, xây dựng nội thất và cả kinh doanh nhà hàng.
  • TCT Group là một trong những tập đoàn lớn mạnh ở Việt Nam, hiện đơn vị sở hữu gần 20 công ty thành viên với chuỗi hệ thống nhà hàng nổi tiếng như Vạn Hoa, Hola, Đệ Nhất, Mamma, Maruta…Một số trung tâm thể thao thuộc quyền sở hữu của đơn vị như Fit24 Fitness & Yoga, hay các siêu thị nội thất nhà đẹp nổi tiếng ở Việt Nam…
  • Phương châm của đơn vị là “Mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng”. Theo đó, Nhà Đẹp đặc biệt đề cao yếu tố chất lượng sản phẩm đồng thời chiều lòng khách hàng bằng các dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn như tư vấn thiết kế, chăm sóc khách hàng, bảo hành, lắp đặt, vận chuyển, bảo trì….
  • Ưu điểm các sản phẩm của Nhà Đẹp đó là sự đa dạng chủng loại và mẫu mã: Công ty cung cấp các đồ nội thất, đồ trang trí, đồ gia dụng.
    • Bên cạnh đó giá bán các sản phẩm cũng vô cùng hấp dẫn, phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. 
    • Các nội thất cũng có phong cách đa dạng từ cổ điển, tân thời đến hiện đại.

Nội thất Nhà Đẹp tiêu biểu mà các bạn có thể tham khảo

  • Đến với Nội thất Nhà Đẹp, các bạn sẽ được tư vấn để có thể sở hữu không gian sống hiện đại và phong cách nhất.
  • Đối với không gian phòng khách, các bạn có thể chọn cho mình các nội thất như sofa da, sofa vải, sofa giường, bàn trà và kệ ti vi..
  • Nội thất phòng ăn sẽ cho các bạn những sự lựa chọn như bàn ăn gỗ, bàn ăn thông minh, ghế ăn gỗ, ghế ăn bọc PU, đồ dùng bàn ăn.
 Nội thất Nhà Đẹp tiêu biểu mà các bạn có thể tham khảo
Nội thất Nhà Đẹp tiêu biểu mà các bạn có thể tham khảo
  • Nội thất phòng ngủ cũng sẽ có đầy đủ những sản phẩm mà gia đình cần như giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường, bàn trang điểm hay ghế thư giãn.
  • Ngoài nội thất cho các không gian kể trên, các bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua các đồ trang trí, đồ gia dụng như tượng trang trí, tranh – khung ảnh, thảm nhập khẩu, lọ trang trí hay đèn trang trí tại các cửa hàng của Nhà Đẹp.
  • Khách hàng từng sở hữu nội thất của Nhà Đẹp bày tỏ sự hài lòng với chất lượng cũng như thiết kế các sản phẩm. Ngoài mang đến nhiều sự lựa chọn, các nội thất này còn đảm bảo phù hợp với mọi không gian và phong cách mà gia chủ muốn hướng tới. 
  • Nội thất thương hiệu danh tiếng này được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, được lựa chọn bởi các chất liệu tốt nhất, có độ bền cao và thuận tiện trong khâu thiết kế, sáng tạo độc đáo và ấn tượng. 

Bằng sự thấu hiểu nhu cầu của thị trường, quan tâm đến từng nhóm đối tượng khách hàng và kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Nội thất Nhà Đẹp đang từng bước khẳng định được vị thế của mình, xứng danh thương hiệu nội thất dành cho mọi nhà. Đến với nội thất Nhà Đẹp, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí và thoải mái chọn lựa các sản phẩm tùy theo ý thích và nhu cầu. Đây là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!