3 sản phẩm nội thất nhà bếp đẹp dành cho ngôi nhà hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội thất nhà bếp đẹp trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Có thể kể đến như Sunhouse, Kangaroo là thương hiệu Việt hay Kottmann, Bosch,… tới từ nước Đức.

Bạn đang sở hữu một ngôi nhà theo phong cách hiện đại? Bạn mong muốn sở hữu cho không gian sống của mình và cả gia đình những món đồ nội thất có tính thẩm mỹ cao? Bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm nội thất nhà bếp đẹp nào cho gian bếp nhà mình để vừa tiện nghi lại vừa sang trọng? Đừng lo, hãy cùng đến với 3 sản phẩm nội thất nhà bếp đẹp dành cho ngôi nhà hiện đại trong bài viết này. Cùng tìm hiểu bạn nhé. 

Nội thất nhà bếp đẹp trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Có thể kể đến như Sunhouse, Kangaroo là thương hiệu Việt hay Kottmann, Bosch,… tới từ nước Đức. Tuy nhiên, được người tiêu dùng đánh giá cao bậc nhất hiện nay với sự hài lòng và độ tin tưởng trong quá trình sử dụng có lẽ không thể không kể đến bếp từ Bosch, lò vi sóng Electrolux và ấm đun siêu tốc Philips. 

Bếp từ Bosch

Sản phẩm nội thất nhà bếp đẹp đầu tiên và cũng là sản phẩm nhận được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng Việt nhất chính là bếp từ Bosch. Bếp từ Bosch là sản phẩm tới nước Đức – kinh đô của ngành hàng gia dụng nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng cực kỳ cao theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bếp từ Bosch có công suất trung bình lên tới 2600W với rất nhiều chế độ nấu nướng thông minh như khóa an toàn cho trẻ em, chuông cảnh báo, tự động ngắt khi đun nấu quá lâu,..

Bếp từ Bosch - nội thất phòng bếp đẹp
Bếp từ Bosch – nội thất phòng bếp đẹp

Với từ 2 đến 3 vùng nấu cho người dùng thoải mái sử dụng đun nấu cực nhanh. Thậm chí, tốc độ đun sôi 1 lít nước của sản phẩm này chỉ trong vòng từ 2 – 3 phút mà thôi. Hơn nữa, bếp từ Bosch còn đáp ứng tiêu chuẩn của một thiết bị nội thất nhà bếp đẹp với lớp kính chuyên dụng chịu nhiệt cực tốt nhập khẩu tại Châu Âu cho vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Mặt bếp được tráng một lớp kim cương nhân tạo siêu bền giúp bếp chịu được va đập mạnh và nhiệt độ lên tới 750 độ C. 

Với những ưu điểm này, thật không ngạc nhiên khi bếp từ bosch đứng đầu trong danh sách 3 sản phẩm nội thất nhà bếp đẹp cho ngôi nhà hiện đại.

Lò vi sóng Electrolux

Sản phẩm nội thất nhà bếp đẹp tiếp theo dành cho ngôi nhà hiện đại của chúng ta chính là lò vi sóng Electrolux – một sản phẩm vô cùng thông minh với cực nhiều công năng sử dụng. Không chỉ có khả năng làm nóng thức ăn, đồ uống bằng sóng viba, lò vi sóng Electrolux còn được tích hợp thêm cả công năng nướng. Điều này giúp cho sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn được chiếc lò nướng thông thường mà vẫn đảm bảo được hiệu suất cho người dùng. 

Lò vi sóng Electrolux - nội thất phòng bếp đẹp
Lò vi sóng Electrolux – nội thất phòng bếp đẹp

Bên cạnh đó, các chế độ nhiệt vừa, nhiệt cao và nhiệt cao nhất của lò vi sóng Electrolux cũng được hiển thị và xác định rất rõ ràng trên bảng điều khiển. Nhờ đó mà người tiêu dùng dễ dàng sử dụng hơn các sản phẩm khác. Về mặt thẩm mỹ, lò vi sóng Electrolux xứng đáng được coi là một thiết bị nội thất nhà bếp đẹp với vẻ ngoài cực sang trọng mang phong cách Châu Âu, lớp sơn tĩnh điện sáng bóng cùng đường nét tinh tế giúp cho không gian bếp nhà bạn trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. 

Ấm siêu tốc Philips

Ấm siêu tốc Philips - nội thất phòng bếp đẹp
Ấm siêu tốc Philips – nội thất phòng bếp đẹp

Cuối cùng nhưng cũng không hề lép vế, ấm siêu tốc Philips thể hiện mình xứng đáng được coi là 1 trong 3 sản phẩm nội thất nhà bếp đẹp với vẻ ngoài kiêu hãnh của một trong những thiết bị gia dụng nhà bếp hàng đầu thế giới. Khả năng đun nước sôi chỉ trong 3 phút cùng chế độ tự ngắt khi sôi cực an toàn đã giúp cho sản phẩm này trở thành một trong những thiết bị bán chạy nhất của thương hiệu Phillips. Không những vậy, điểm đặc biệt của ấm siêu tốc Philips chính là lớp vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt vừa đẹp, vừa giúp người dùng tránh được tai nạn hay bỏng rát trong quá trình sử dụng.

Trên đây chính là 3 sản phẩm nội thất nhà bếp đẹp cho ngôi nhà hiện đại mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu. Đừng bỏ qua những thiết bị tuyệt vời này để ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi hơn và không gian sống có tính thẩm mỹ cao bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và thành công.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!