Nội thất phòng ngủ gồm những gì? Hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua nội thất phòng ngủ nhưng băn khoăn không biết cần mua những gì? Mua nội thất phòng ngủ của hãng nào thì tốt nhất? Hãy đọc ngay bài viết này của websosanh để biết câu trả lời bạn nhé!

Phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi và thư giãn để lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì vậy, việc trang trí và mua nội thất cho phòng ngủ đặc biệt quan trọng. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi mua nội thất phòng ngủ thì những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ hữu ích cho bạn đấy!

Nội thất phòng ngủ là gì?

Nội thất phòng ngủ là cụm từ dùng để chỉ các sản phẩm, đồ và và vật dụng trong phòng ngủ.

Nội thất phòng ngủ gồm những gì?

Một bộ nội thất phòng ngủ đầy đủ thường gồm những sản phẩm sau:

– Giường ngủ: Về thiết kế, giường ngủ hiện có kiểu dáng theo phong cách cổ điển và hiện đại. Chất liệu thường là gỗ tự nhiên.

– Tủ quần áo: Tủ quần áo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhôm, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Trong đó gỗ tự nhiên được nhiều người lựa chọn hơn cả.

– Bàn trang điểm: Bàn trang điểm bằng gỗ được các gia đình ưa chuộng hơn cả vì vừa đẹp mắt vừa có độ bên cao.

– Ghế sofa cho phòng ngủ.

– Kệ tivi giúp phòng ngủ của bạn gọn gàng và ngăn nắp hơn.

–  Táp đầu giường giúp để các vật dụng cần thiết và trang trí cho phòng ngủ thêm sinh động.

– Thảm sàn, rèm và đèn.

– Tranh tường nghệ thuật.

Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ gồm những gì?

Nội thất phòng ngủ của hãng nào tốt nhất?

Thị trường đồ nội thất phòng ngủ tại Việt Nam hiện rất đa dạng và phong phú với rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng trong nước và nước ngoài. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nội thất nào  bày bán trên thị trường cũng đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn mua đồ nội thất phòng ngủ của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như:

+ Các thương hiệu nội thất phòng ngủ của thế giới gồm: Nội thất French Heritage, nội thất Aaron, nội thất Ashley, nội thất Dunelm Group, nội thất Forma Ideale, nội thất Row, nội thất Harvey Norman, nội thất Sofa Workshop, nội thất Steelcase nội thất Dietiker, nội thất Leicht, nội thất Minotti, nội thất Antoniolupi, nội thất Henredon, nội thất Unidrain, nội thất Restoration Hardware, nội thất Edra, nội thất Poliform, nội thất Boca Do Lobo, nội thất Kartell…

+ Các thương hiệu nội thất phòng ngủ của Việt Nam gồm: Nội thất Nhà Xinh nội thất Xuân Hòa, nội thất Phố xinh, nội thất Le Vin Decor, nội thất Decox, nội thất Nhà Đẹp, nội thất Chi Lai, nội thất Erado, nội thất Baya, nội thất Hoàn Mỹ, nội thất Lê Nguyễn, nội thất Đồng Gia, nội thất Đăng Khoa, nội thất Hoàng Anh Gia Lai…

Các thương hiệu nội thất phòng ngủ của nước ngoài thường có giá thành cao hơn so với các thương hiệu nội thất của Việt Nam. Do đó, bạn nên căn cứ theo nhu cầu, mục đích  và điều kiện tài chính của gia đình mình để lựa chọn thương hiệu nội thất phòng ngủ phù hợp nhất.

Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ đẹp

Mua nội thất phòng ngủ ở đâu uy tín nhất?

Tại Việt Nam, nội thất phòng ngủ được bày bán rộng rãi tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Nhưng không phải đơn vị nào cũng bán sản phẩm nội thất chính hãng và đảm bảo chất lượng. 

Để đảm bảo mua được nội thất phòng ngủ chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, bạn nên tìm đến các địa chỉ bán hàng có quy mô lớn và nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất. Đặc biệt, cửa hàng đó phải có lượng khách hàng đến mua sắm đông đảo; có chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt; nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng và phải có giấy phép hoạt động kinh doanh của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về nội thất phòng ngủ và dễ dàng hơn trong việc tìm mua các sản phẩm nội thất dành cho phòng ngủ!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!