Nội thất phòng khách gồm những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là căn phòng quan trọng trong ngôi nhà nên việc chọn mua nội thất phòng khách luôn được gia chủ chăm chút rất tỉ mỉ. Không chỉ là nơi tiếp đón khách, bạn bè đến chơi, phòng khách còn là nơi nghỉ ngơi và sum họp của các thành viên trong gia đình. Vậy nội thất phòng khách thường gồm những gì?

Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc trên thì những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các bạn đấy.

Nội thất phòng khách gồm rất nhiều món đồ khác nhau
Nội thất phòng khách gồm rất nhiều món đồ khác nhau

Nội thất phòng khách là gì?

Nội thất phòng khách là cụm từ dùng để chỉ các sản phẩm, đồ vật, vật dụng và không gian ở trong phòng khách.

Không chỉ là nơi tiếp đón khách, bạn bè đến chơi, phòng khách còn là nơi nghỉ ngơi và sum họp của các thành viên trong gia đình. Chính vì là căn phòng rất quan trọng trong ngôi nhà nên việc chọn mua nội thất phòng khách luôn được gia chủ chăm chút rất tỉ mỉ.

Nội thất phòng khách gồm những gì?

Một phòng khách cơ bản sẽ gồm các món đồ nội thất dưới đây:

– Sofa: Có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn như sofa bằng da thật; sofa da công nghiệp, sofa gỗ thật, sofa nỉ.

– Bàn trà: Bàn trà hiện nay thường được làm từ chất liệu đá, kính và gỗ.

– Kệ tivi: Thường được làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ thật

– Tủ giày dép.

– Kệ trang trí.

– Vách ngăn.

– Tủ rượu.

– Giá sách.

Không chỉ đa dạng về chất liệu, các sản phẩm đồ nội thất phòng khách kể trên còn rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Tùy theo không gian và phong cách phòng khách của gia đình bạn mà bạn lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp.

Sofa, bàn trà, kệ tivi là những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách
Sofa, bàn trà, kệ tivi là những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách

Nên mua nội thất phòng khách của hãng nào?

Thị trường nội thất phòng khách tại Việt Nam hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú với các thương hiệu lớn, nhỏ khác nhau của cả trong và ngoài nước. Do đó, các bạn có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm đồ nội thất phòng khách phù hợp cho gia đình mình. Tuy nhiên, chính sự đa dạng này lại gây ít nhiều khó khăn cho  bạn khi chọn mua đồ nội thất phòng ngủ vì không biết đâu là thương hiệu nội thất tốt nhất nên mua.

Do đó, chúng tôi đã tổng hợp một số thương hiệu nội thất nổi tiếng và uy tín của  thế giới và của Việt Nam để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Theo đó, khi có nhu cầu mua nội thất phòng khách, các bạn nên ưu tiên chọn của của các thương hiệu sau:

+ Những thương hiệu nội thất nổi tiếng của Việt Nam: Nội thất Xuân Hòa, nội thất Nhà Xinh, nội thất Đăng Khoa, nội thất Decox, nội thất Phố xinh, nội thất Le Vin Decor, nội thất Nhà Đẹp, nội thất Baya, nội thất Chi Lai, nội thất Erado, nội thất Hoàn Mỹ, nội thất Đồng Gia, nội thất Hoàng Anh Gia Lai, nội thất Lê Nguyễn,…

+ Những thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới: Nội thất Aaron, nội thất Ashley, nội thất Antoniolupi, nội thất Unidrain, nội thất Henredon, nội thất Restoration Hardware, nội thất French Heritage, nội thất Dunelm Group, nội thất Forma Ideale, nội thất Row, nội thất Steelcase nội thất Dietiker, nội thất Harvey Norman, nội thất Sofa Workshop, nội thất Leicht, nội thất Minotti, nội thất Poliform, nội thất Boca Do Lobo, nội thất Kartell, nội thất Edra, …

Những thương hiệu nội thất nổi tiếng của Việt Nam

Mua nội thất phòng khách ở đâu uy tín nhất?

Ngoài việc chọn mua đồ nội thất phòng khách của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín, để đảm bảo mua được sản phẩm nội thất chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bạn nên tìm đến các cửa nhà, đơn vị phân phối chính thức của hãng.

Bên cạnh đó, cần lựa chọn địa chỉ chuyên bán đồ nội thất có quy mô lớn, có vị trí trên thị trường, có giấy phép hoạt động kinh doanh được cấp bởi các cơ quan tổ chức có thẩm quyền. Đặc biệt, cửa hàng đó phải có lượng khách đến mua hàng đông đảo và có chế độ chính sách bảo hành tốt. 

Trên đây là những thông tin về nội thất phòng khách mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình chọn mua đồ nội thất phòng khách cho gia đình mình. Đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa các bạn nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!