Nội Thất Tân Thịnh Phát cung cấp ghế văn phòng, ghế giám đốc chất lượng, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội Thất Tân Thịnh Phát là một địa chỉ đem đến cho doanh nghiệp và các công ty lớn, nhỏ những lựa chọn đảm bảo về chất lượng, đa dạng sự lựa chọn và có chế độ chăm sóc khách hàng ưu việt.

Không gian công sở luôn đòi hỏi nhiều thiết bị cơ sở vật chất để phục vụ cho công việc hiệu quả nhất, đồng thời tiết kiệm không gian cho văn phòng và đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Những chiếc ghế văn phòng là một trong những sản phẩm thiết yếu cần được đầu tư với chất lượng tốt để phục vụ cho nhân sự của công ty, những người trực tiếp tạo ra của cải vật chất và các giá trị của công ty đó. Chính vì vậy, việc trang bị một không gian văn phòng với bộ bàn ghế văn phòng đồng bộ, có chất lượng tốt, hỗ trợ cho sức khỏe của người sử dụng là điều mà mọi doanh nghiệp đều nên chú trọng.

 

Đối với nhiều doanh nghiệp, việc tìm mua các sản phẩm thiết bị văn phòng như bàn ghế văn phòng với số lượng lớn cần đến một địa chỉ cung cấp uy tín, có thể mua sắm được các sản phẩm đồng bộ, ngoài ra các sản phẩm cần có mức giá thành hợp lý để tiết kiệm chi phí tối ưu cho doanh nghiệp. Nội Thất Tân Thịnh Phát chính là một địa chỉ đem đến cho doanh nghiệp và các công ty lớn, nhỏ những lựa chọn đảm bảo về chất lượng, đa dạng sự lựa chọn và có chế độ chăm sóc khách hàng ưu việt. Dưới đây là những sản phẩm ghế văn phòng, ghế giám đốc, ghế phòng chờ được nhiều người quan tâm khi mua sắm tại Nội Thất Tân Thịnh Phát:

 

Ghế giám đốc

Các mẫu ghế giám đốc trong văn phòng được Nội Thất Tân Thịnh Phát ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có ưu điểm về thiết kế sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp, mức giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã và kích thước.

 

Mỗi sản phẩm ghế giám đốc đều được tuyển chọn để đem đến cho môi trường văn phòng vẻ đẹp chuyên nghiệp, thể hiện bộ mặt và vị trí của người lãnh đạo, có thể kể đến các chất liệu như ghế giám đốc bọc nệm da, ghế lãnh đạo da thật, ghế trưởng phòng, ghế giám đốc ngả thư giãn, ghế lưới cho trưởng nhóm v.v..

 

Mức giá của những mẫu ghế giám đốc tại Nội Thất Tân Thịnh Phát ở trong khoảng từ 1 – 5 triệu đồng, phù hợp với ngân sách của nhiều đối tượng người sử dụng. Người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm cho văn phòng và doanh nghiệp của mình có thể cân nhắc chất liệu, kiểu dáng và mức giá của ghế giám đốc, ghế trưởng phòng để bài trí văn phòng của mình trở thành một không gian làm việc chuyên  nghiệp và có thẩm mỹ hài hòa, góp phần đem lại hiệu quả công việc cao hơn.

 

Ghế nhân viên

Các mẫu ghế nhân viên tại Nội Thất Tân Thịnh Phát cung cấp chủ yếu là các dòng sản phẩm sau:

Sản phẩm ghế nhân viên hòa phát sản xuất  gồm 2 dòng sản phẩm ghế xoay nhân viên có mã hàng SG đối với sản phẩm ghế xoay nhân viên nỉ hòa phát, Ghế xoay lưới hòa phát GL đối với dòng sản phẩm bọc vải lưới, mã hàng G đối với sản phẩm ghế nhân viên chân tĩnh hòa phát có thể gấp lại được hay còn gọi là ghế gấp, ghế nhân viên chân tĩnh là dòng sản phẩm ghế chân quỳ. Ghế xoay nhân viên hòa phát có 2 kiểu chân là chân sao nhựa và chân sao mạ. Ghế nhân viên chân tĩnh hòa phát có 03 kiểu chân là chân sơn tĩnh điện, chân mạ và chân Inox

Sản phầm ghế nhân viên xuân hòa do công ty nội thất xuân hòa sản xuất có mã sản phẩm là ghế xoay nhân viên xuân hòa GNV áp dụng cho ghế nhân viên xuân hòa bọc vải nỉ và vải lưới, dòng sản phẩm ghế nhân viên chân tĩnh xuân hòa G ( Ví dụ GXS, GS, GM)

Sản phẩm ghế nhân viên nội thất 190 do công ty nội thất 190 bộ quốc phòng sản xuất gồm 02 loại: ghế xoay nhân viên nội thất 190 có ký hiệu GX cho cả 02 dòng sản phẩm bọc vải nỉ và vải lưới và sản phẩm ghế nhân viên chân tĩnh nội thất 190 có ký hiệu GG hoặc GT

 

Ghế phòng chờ

Công ty nội thất Tân Thịnh Phát là đơn vị sản xuất và phân phối ghế phòng chờcủa các hãng sau:

Ghế phòng chờ hòa phát đệm bọc vải nỉ, đệm mút bọc PVC và đệm nhựa có ký hiệu là PC có kiểu chân khung sắt sơn tĩnh điện, chân inox và chân mạ cr-ni, có các kiểu chân ký hiệu là T1, T9, T10, YC3. Ghế phòng chờ hòa phát  cao cấp có ký hiệu GPC có kiểu chân khung sắt sơn tĩnh điện, chân inox và chân mạ cr-ni, đệm thép không gỉ, inox hoặc đệm da PVC. Ghế phòng chờ hòa phát có kiểu 2 chỗ, 3 chỗ, 4 chỗ và 5 chỗ

Ghế phòng chờ nội thất 190 GC đệm bọc nỉ, đệm nhựa và đệm thép hoặc đệm thép bọc da hoặc đệm inox. Chân ghế chờ sơn tĩnh điện hoặc chân mạ hoặc chân inox. Ghế phòng chờ 190 có 2 chỗ, 3 chỗ, 4 chỗ và 5 chỗ ngồi.

Ghế phòng chờ xuân hòa ký hiệu GS đệm mút bọc da PVC, đệm mút bọc vải nỉ, đệm thép không gỉ và đệm inox. Chân ghế chờ sơn tĩnh điện hoặc chân mạ hoặc chân inox. Ghế phòng chờ xuân hòa dãy có 2 chỗ, 3 chỗ, 4 chỗ và 5 chỗ ngồi

Ghế phòng chờ nội thất tân thịnh phát có đệm bằng nhựa, đệm thép hoặc đệm thép bọc da, đệm mút bọc da PVC. Chân ghế chờ inox hoặc sơn tĩnh điện hoặc chân mạ. Ghế phòng chờ dãy có 2 chỗ ngồi, 3 chỗ ngồi, 4 chỗ ngồi, 5 chỗ ngồi và 6 chỗ ngồi

 

Thông tin Nội Thất Tân Thịnh Phát:

 Tên doanh nghiệp: Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất tân thịnh phát

 Website :https://noithattanthinhphat.vn/

VPGD: Số 5, Dãy X, Ngõ 22, Ngô quyền, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 04.33.535.888

Fax: 04.33.525.686

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn lựa chọn ghế văn phòng để không đau lưng

Tư vấn lựa chọn ghế văn phòng để không đau lưng

Dù bạn có ở vị trí nào trong một công ty, từ nhân viên hay giám đốc thì đều dành phải dành phần lớn thời gian trong một tư thế ngồi trên ghế văn phòng, làm tăng áp lực lên cột sống. Vậy cách chọn ghế văn phòng thế nào cho chuẩn để không bị đau lưng

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!