Danh sách 3 mẫu ghế công thái học Deli từ 1 - 1,4 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Deli là thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng. Ngoài ra, hãng còn cung cấp đa dạng mẫu ghế công thái học Deli giá rẻ không kém các thương hiệu chuyên dụng.

1. Ghế công thái học Deli E4928 / E4929 / E4925 / E4926G

Giá tham khảo: 815.000đ – 999.000đ

ghế công thái học Deli giá rẻ
Ghế công thái học Deli giá rẻ nhất phiên bản có tựa cổ và không tựa cổ (Ảnh: deli).

Đây là mẫu ghế công thái học Deli dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất, rất phù hợp sử dụng cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Tuy có giá thành rẻ, nhưng sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt không thua kém gì so với các phiên bản ghế công thái học của các hãng chuyên dụng. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của ghế công thái học Deli E4928 / E4929 / E4925 / E4926G:

  • Màu sắc: Đen, trắng
  • Kích thước: 58 x 48 x 87.5~95.5 cm
  • Trọng lượng ghế: 7.6 – 9.1kg
  • Chất liệu: Chân và khung ghế bằng nhựa ABS kết hợp kim loại. Tựa lưng và đệm ngồi bằng mút bọc lưới thoáng mát

Sản phẩm có thiết kế công thái học thông minh với phần tựa lưng hình chữ S ôm sát cột sống người dùng, giúp nâng đỡ và hỗ trợ khung xương và cơ. Ghế có thể chịu tải trọng đến 250kg rất chắc chắn. Ngoài phiên bản ghế công thái học Deli giá rẻ không có tựa đầu thì người dùng có thể lựa chọn phiên bản có tựa đầu để giúp chống ê mỏi cổ tốt hơn, phù hợp với người phải ngồi làm việc nhiều giờ liên tục.

Ngoài các chức năng di chuyển ghế với bánh xe linh hoạt, nâng hạ chiều cao tương ứng nhiều kích cỡ bàn, xoay 360 độ thì ghế Deli này có các tiện ích khác như: Tay dựa có thể điều chỉnh gập linh hoạt 90 độ giúp tiết kiệm diện tích khi cất giữ, có đai lưng hỗ trợ nâng đỡ tốt hơn và tạo cảm giác chắc chắn khi dựa ra sau. Bên cạnh đó, đối với phiên bản ghế công thái học Deli có thêm tựa đầu thì bộ phận tựa này còn có thể tùy chỉnh góc nghiêng và độ cao linh hoạt phù hợp với kích cỡ của từng người và kiểu tư thế ngồi.

2. Ghế công thái học Deli tiết kiệm không gian E4931

Giá tham khảo: 1.369.000đ

ghế công thái học Deli
Ghế công thái học Deli gấp được E4931(Ảnh: deli).

Ghế công thái học Deli E4931 có thiết kế và mức giá tương tự như sản phẩm trên. Tuy nhiên, sẽ có chút khác biệt trong kiểu dáng ghế giúp đa dạng lựa chọn cho người dùng. Ở mẫu ghế văn phòng Deli E4931 sẽ có phần tựa lưng hình lục giác với cạnh trên thon dần. Trong khi đó, ghế Deli E4928 / E4929 / E4925 / E4926G sẽ có thiết kế tựa lưng xòe ra ở phía trên. Không chỉ vậy, ở phiên bản mới này, Deli còn cải tiến sử dụng hỗ trợ thắt lưng đàn hồi bản to hơn để hỗ trợ giảm tải trọng lực tốt hơn.

  • Màu sắc: Trắng Đen, Đen, Trắng Ghi
  • Kích thước: 46 x 46 x 87~97 cm
  • Trọng lượng ghế: 7.6 – 9.1kg
  • Chất liệu: Chân và khung ghế bằng nhựa ABS kết hợp kim loại. Tựa lưng và đệm ngồi bằng mút bọc lưới thoáng mát

Về tính năng của ghế, sản phẩm cũng bao gồm các tính năng như model ghế Deli trên, gồm: Di chuyển ghế, xoay 360 độ, điều chỉnh độ cao ghế 10cm, thiết kế tay vịn gập 90 độ. Các bộ phận của ghế xoay Deli có thể tháo rời và lắp đặt đơn giản, thích hợp cho người thường xuyên phải chuyển nhà. Không chỉ vậy, phần lưng tựa còn có thể gập xuống 90 độ để cất giữ dưới gầm bàn tiện lợi. Đây là một tính năng mới mẻ mà ít dòng ghế công thái học nào trên thị trường sở hữu.

ghế xoay văn phòng làm việc công thái học Deli
Tựa lưng có thể gập 90 độ (Ảnh: deli).

Có một lưu ý mà người dùng cần biết trước khi mua sản phẩm là phiên bản này sẽ không có thêm tựa đầu để nâng đỡ cố.

3. Ghế công thái học Deli mới

Giá tham khảo: 1.409.000đ

ghế văn phòng Deli
Ghế văn phòng Deli giá rẻ mới E4930 (Ảnh: deli).

Phiên bản ghế công thái học Deli mới tuy ra mắt sau nhưng nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng vì có nhiều cải tiến mới không chỉ trong thiết kế, mà còn ở tính năng sản phẩm. Tổng quan, sản phẩm có kích thước lớn hơn và chắc chắn hơn so với phiên bản cũ. Tuy nhiên giá thành sản phẩm sẽ cao hơn từ 400.000 – 700.000đ nên bạn có thể cân nhắc thêm.

  • Màu sắc: Đen, trắng
  • Kích thước: 46 x 122~ 137cm
  • Trọng lượng ghế: 7.6 – 9.1kg
  • Chất liệu: Chân ghế bằng khung thép, khung ghế bằng nhựa ABS, tựa lưng bằng vải lưới kết hợp đệm ghế mút bọt biển êm ái

Ghế xoay văn phòng làm việc công thái học Deli E4930 có cải tiến mới sử dụng chân ghế bằng thép chắc chắn thay cho chân ghế bằng nhựa đúc ở phiên bản cũ. Không chỉ vậy, đai lưng phiên bản mới còn có thể tùy chỉnh chiều cao 3cm, linh hoạt cho nhiều kích cỡ lưng.

Bên cạnh các chức năng thông thường trên model ghế xoay Deli cũ như: Điều chỉnh chiều cao, xoay 360 độ, di chuyển ghế, thay đổi chiều cao và độ nghiêng tựa đầu, tay dựa gập 90 độ thông minh. Một tính năng mới có trên model ghế này giúp tăng trải nghiệm đối đa cho người dùng là cho phép điều chỉnh độ nghiêng ngả ghế ra sau 20 độ, để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng nhanh chóng khi mệt mỏi.

ghế Deli
Tính năng ngả ghế ra sau 20 độ

Nếu chỉ để phục vụ hỗ trợ ngồi làm việc thì sản phẩm đáp ứng tốt các chức năng cần thiết và nâng cao hữu ích. Tuy nhiên, với tính năng điều chỉnh độ ngả ghế ra sau chỉ 20 độ thì sản phẩm chưa được đánh giá cao như một số sản phẩm ghế công thái học hiện nay trên thị trường với độ ngả từ 120 – 155 độ. Nhờ vậy mà người dùng có thể tư thế ngả ghế ra sau và nghỉ ngơi thoải mái hơn.

Nhìn chung, ưu điểm của các dòng ghế xoay văn phòng làm việc công thái học Deli là có giá thành hợp lý, sử dụng chất liệu lưng tựa bằng vải lưới thoáng khí, không lo hầm nóng và đổ mồ hôi lưng khi ngồi lâu. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm lại chưa hỗ trợ tốt tính năng ngả lưng ghế để nghỉ ngơi như một số dòng ghế công thái học hiện nay trên thị trường.

Trên đây là top 3 ghế công thái học Deli khoảng 1 triệu đồng với đủ mọi kiểu dáng và tính năng. Tùy vào tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong ba sản phẩm trên. Để mua được sản phẩm với giá tốt nhất, đừng quên truy cập Websosanh.vn để so sánh giá nhanh chóng nhé.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!