Note lại những điều quan trọng khi mua serum trị mụn cho da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất tần tật những lưu ý về serum trị mụn cho da dầu đều có tại đây, note lại để có thể rinh được sản phẩm ưng ý và hiệu quả.

Đừng mua serum trị mụn cho da dầu nếu không biết những điều này

Khi bạn đang sở hữu làn da dầu như “chảo mỡ” rồi dễ nổi mụn trứng cá thì hẳn nhiên sẽ cầu cứu các loại serum trị mụn cho da dầu cho đến kem trị mụn đúng không? Nhưng thực sự đây là thời điểm vô cùng khó khăn. Làm sao để chọn đúng dòng phù hợp, chọn được sản phẩm tốt cho hiệu quả cao. Bạn nên chọn thành phần ra sao và tránh cái gì.

Ở đây Web So Sánh có thể không kể cho bạn chi tiết những loại serum trị mụn cho da dầu cụ thể nhưng lại mách nước cho bạn kiến thức quan trọng hơn thế. Đừng lo lắng nữa vì chúng ta sẽ bổ sung thêm kiến thức mới hay ho này.

Checklist cần biết khi mua serum trị mụn cho da dầu – siêu quan trọng

Bạn cần phải cân nhắc da đã mỗi mụn hay mỗi dầu thôi đã đau đầu rồi nay combo hai vấn đề thì chọn sản phẩm nấht định phải cân nhắc kĩ càng. Dưới đây, muốn tìm đúng serum trị mụn cho da dầu hiệu quả cao, thì phải lưu ý các yếu tố này.

serum trị mụn da dầu

Nên chọn thương hiệu uy tín, nổi tiếng

Bao người bởi vì tiếc tiền mua những dòng sản phẩm “có vẻ” đắt đỏ, tốn kém mà gặp phải cảnh dở khóc dở cười, tiến mất tật mang vì mua đồ giá rẻ. Mua mỹ phẩm sợ nhất không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhiều loại biết xuất xứ mà còn lo lắng vì chất lượng chưa chắc đã đủ tiêu chuẩn nữa cơ. Do đó nên cực kỳ cân nhắc serum trị mụn cho da dầu đến từ các hãng mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu thế giới.

Không hẳn là theo trào lưu, chạy theo những dòng hot để mua mà đây là để tránh phải tình trạng mất tiền oan. Bạn cũng cần chú ý kiểm tra nhãn mác rồi nơi mua uy tín để đảm bảo hàng chính hãng nữa cơ.

Nên kiểm tra kỹ thành phần serum trị mụn cho da dầu

Thành phần là thứ quyết định chất lượng, tác dụng của sản phẩm và là thứ làm làn da chúng ta biến đổi. Bạn dựa vào bảng thành phần với các chỉ số là biết ngay dòng này có tốt, có hợp, có chất gây hại cho da hay không.

Nên dù không muốn, dù chẳng thích hoá học thì cũng nên nằm lòng một chút khái niệm về các hoạt chất có lợi cho da và né những chất dễ gây kích ứng nhé.

serum trị mụn da dầu

Liệt kê một số thành phần serum trị mụn cho da dầu nên tránh

Lời khuyên này đúng cho mọi loại da nhưng mà da dầu mụn thì càng dễ nhạy cảm nên phải tránh cực kỳ. Cụ thể thì là:

  • Cồn khô: dĩ nhiên là không được ghi tên tiếng Việt như thế mà cồn khô xuất hiện với nhiều cái tên như là methanol, propanol, isopropyl, benzyl…Cồn khô sẽ khiến da khô, phá vỡ hàng rào tự nhiên bảo vệ da, làm da bị kích ứng và viêm nữa.
  • Paraben: là loại chất bảo quản có nhiều trong mỹ phẩm. Chất này còn gây tranh cãi nhưng mà tìm serum trị mụn cho da dầu thì nên tránh nhé. Những đuôi paraben phổ biến như là methylparaben, hay propylparaben…
  • Phthalate là thành phần dễ gây rối loạn nội tiết tố, có thể gây nên ung thư.
  • Mineral Oil là một loại dầu chưng chất nên từ dầu thô, khi bôi lên tạo màng không thấm, khiến da bị tắc đang mụn càng mụn.

Một số thành phần nên có trong serum trị mụn cho da dầu

serum trị mụn da dầu

Ngược lại đâu là thành phần sẽ giúp ích cho làn da mụn? Chính là Salicylic Acid (BHA) và Benzoyl Peroxide. Hai chất này vô cùng cần thiết. Ai mà bị mụn không viêm thì tìm đến loại BHA kia, nó sẽ điều tiết bã nhờn, loại bỏ tế bào chết một cách êm ái. Ai bị mụn mủ, mụn viêm bọc thì nên tìm tới Benzoyl Peroxide nhưng nồng độ chỉ khoảng 2.5-5% thôi nhé, nó sẽ tăng dưỡng ẩm nữa.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!