Review dòng serum cho da dầu mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu cho mình một dòng serum cho da dầu mụn. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Đối với các cô gái cùng với các chàng trai khi dần bước vào độ tuổi dậy thì, họ sẽ thường xuyên trăn trở nỗi lo về mụn. Nếu như tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho bạn trở nên khó chịu và kém tự tin. Nếu như các bạn không điều trị kịp thời thì mụn sẽ dễ bùng phát và khó kiểm soát hơn. Một trong những cách hiện đang được rất nhiều người áp dụng đó là sử dụng các dòng serum da dầu mụn. Hãy đọc bài viết dưới đây để tham khảo chia sẻ và cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết bên dưới nhé.

Chi tiết về các dòng serum cho da dầu mụn

Dòng serum này còn có tên gọi khác đó là huyết thanh, đây là một trong những loại mỹ phẩm có chứa hoạt chất giúp hỗ trợ chăm sóc da có kích thước rất nhỏ, cùng với nồng độ cao. Các dòng sản phẩm này nhanh chóng xâm nhập sâu xuống làn da, đồng thời giúp chữa được những khuyết điểm trên làn da một cách nhanh chóng. Dòng serum này có dạng lỏng, đặc biệt lỏng hơn so với các dòng kem dưỡng ẩm và lỏng hơn nước hoa hồng.

Tùy theo tình trạng của từng loại da, mục đích sử dụng mà những thành phần chứa trong dòng serum này sẽ không giống nhau. Bên cạnh đó, các loại serum đặc biệt tốt cho làn da dầu đa phần đều có chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt an toàn cho làn da khi sử dụng. Một số dòng sản phẩm vừa kết hợp điều trị mụn, vừa hỗ trợ chống lão hóa lẫn hỗ trợ cấp ẩm cho làn da thường có mức giá tương đối cao. Hầu hết trong chúng đều đến từ những thương hiệu mỹ phẩm có tiếng trên thị trường.

Review về các loại serum chuyện dụng dành cho da dầu mụn giúp mờ thâm và sáng da cực đỉnh

Dòng serum trị mụn da dầu Vichy Mineral 89

Thương hiệu serum cho da dầu mụn đình đám
serum trị mụn cho da

Đây là một trong những dòng sản phẩm giúp hỗ trợ dưỡng da rất tốt, đặc biệt an toàn không thể bỏ qua hiện nay. Dòng sản phẩm serum trị mụn da dầu đình đám Vichy Mineral 89 được kết hợp từ axit hyaluronic và 89% là nước khoáng được lấy độc quyền ở núi lửa nước Pháp giúp tạo nên chất dưỡng ẩm cho làn da, đồng thời giúp hỗ trợ tăng cường trong việc cấp nước cho làn da mỗi ngày. Bên cạnh đó, nhờ vào 15 dòng khoáng chất nên làn da dầu mụn được dịu nhẹ hơn.

Bên cạnh đó, thành phần axit hyaluronic ngậm nước giúp hỗ trợ chữa lành tổn thương cho làn da từ điều kiện phía ngoài gây ra. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có kết cấu trong suốt, như gel nhẹ nên khi bạn sử dụng dòng sản phẩm này sẽ không gây nhờn dính, đặc biệt còn được hấp thụ khá nhanh trên da mặt. Ngoài ra, bên trong thành phần không có chứa silicon, hay chất tạo màu paraben, cùng với hương thơm và rượu nên dòng sản phẩm này đặc biệt tốt đối với làn da dầu bị mụn.

Gía dòng sản phẩm: 490.000 VNĐ/ chai 89ml.

Dòng Serum The Green Tea Seed của Innisfree

Thương hiệu serum cho da dầu mụn đình đám
Các dòng serum trị mụn được yêu thích

Dòng Serum The Green Tea Seed của Innisfree từ lâu đã cực kỳ thu hút người dùng nhờ vào thiết kế. Cho dù dòng sản phẩm này được thiết kế dưới dạng chai nhựa nhưng lại khá chắc chắn. Đồng thời, với thiết kế phần nắp nhấn giúp cho người dùng có thể kiểm soát một cách dễ dàng lượng serum mà mình lấy sau mỗi lần dùng. Dòng sản phẩm này có chất gel trong suốt, đặc biệt chất gel lỏng. Khi người dùng thực hiện thoa lên làn da sẽ hỗ trợ thẩm thấu vào làn da cực nhanh, đồng thời giúp mang tới cho người dùng một cảm giác vô cùng mát lạnh.

Vào những ngày hè, những cô nàng đang có làn da dầu mụn sẽ cảm thấy khá thích thú. Đồng thời với hương thơm đến từ trà xanh sẽ đem lại cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng đồng thời, mang tới cho bạn một cảm giác thư giãn và thoải mái. Dòng serum trị mụn cho da dầu The Green Tea Seed này có thành phần chủ yếu là từ tinh dầu trà xanh, nước trà xanh cùng với tinh chất trà xanh tươi.

Gía dòng sản phẩm: 450.000 VNĐ/chai 80ml.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!