Note liền 5 loại serum vitamin C sáng da, đánh bay khuyết điểm đỉnh mà “rẻ bèo”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang tìm kiếm serum vitamin C thì đây chính là bài viết nhất định không thể bỏ qua dành cho bạn. Không chỉ sáng da mà những sản phẩm này còn giúp trẻ hoá nhan sắc.

Hầu như ai cũng biết rằng vitamin C chứa đựng nhiều lợi ích cho da cỡ nào. Những ai bắt đầu có dấu hiệu lão hoá thì dường như thành phần này còn là chẳng thể thiếu trong chu trình skincare. Công dụng của serum vitamin C không chỉ làm sáng da, mờ thâm mà còn chống lại gốc tự do, cho da được trẻ hoá, nhan sắc trẻ trung hơn hẳn.

Nhiều công thần kỳ, bao người lầm tưởng là serum vitamin C sẽ đắt tiền lắm. Thực tế là có rất nhiều loại bình dân mà chất lượng lại vượt tầm mong đợi luôn ấy. Dưới đây là bao lựa chọn hay ho mà bạn nên tham khả nhé.

Serum vitamin C của Mad Hippie

serum vitamin C

Đây là chai serum được tạo nên để cân bằng, thanh lọc, cũng như làm sáng da cho những ai bị dầu, dễ gặp mụn tấn công. Không chỉ chứa mỗi vitamin C khiến nâng tông da, chống lại các dấu hiệu lão hoá mà sản phẩm này còn chứa nhiều chiết xuất tự nhiên khác như là tinh dầu lá xô thơm, chiết xuất hoa cúc rồi có cả ferulic acid, hyaluronic acid…khiến da được dưỡng ẩm, xoa dịu cực kỳ. Dùng serum vitamin C này lý tưởng nhất là vào buổi sáng. Dùng trước khi thoa kem dưỡng, sau đó chú ý chống nắng để da bảo vệ tối ưu. Giá tham khảo cho một sản phẩm rơi vào khoảng 450k.

Dòng serum vitamin C của CeraVe

serum vitamin C

Tuýp seurm màu tím này có chứa đến 10% L-Ascorbic Acid là hàm lượng cũng tương đối cao. Dòng này giải quyết các nốt thâm mụn, khiến da không còn xỉn màu mà trở nên tươi sáng và căng bóng một cách rõ rệt. Ngoài ra serum còn chứa cả vitamin B5 cũng như ceramide nữa, đảm bảo da được nuôi dưỡng, tái tạo khoẻ mạnh hơn hẳn. Dù bảng thành phần tốt đến thế nhiều người sợ sẽ đắt lắm chứ thực tế thì tuýp này khá êm ví. Đây còn là chân ái với những ai mà da khô, nhạy cảm. Yên tâm rinh về dùng bởi vì sản phẩm không hề chứa hương liệu nhân tạo, không hề gây kích ứng chút nào. Dòng này chỉ khoảng 390k thôi nên cân nhắc rinh về.

Serum Balance

serum vitamin C

Nói đến serum vitamin C thì không thể thiếu cái tên đến từ nhà Balance Active Formula này. Chai vitamin C nổi tiếng, giá phải chăng, hiệu quả vượt ngoài mong đợi. Serum chứa Illumiscin và chứa Stay-C 50 đảm bảo xoá mờ đốm nâu, cho da sáng màu hơn. Không chỉ khiến nâng tone da mà còn mang đến cho da vẻ glow mọng đẹp, ngập tràn sức sống, diện mạo ai nấy trẻ trung hack tuổi. Giá lọ này thì rẻ bất ngờ, chỉ khoảng 250k thôi nhưng rinh được ngay một lọ.

Dòng serum vitamin C từ Melano CC

serum vitamin C

Đây cũng là một sản phẩm siêu cấp hot hit. Một dòng vitamin C đến từ Nhật Bản. Giá thành bình dân cơ mà chẳng hề lép vế trong khoản dưỡng da. Em này sở hữu mùi cam chanh đầy hấp dẫn, dùng vào buổi sáng khiến da dẻ được bảo vệ tuyệt đối. Chăm chỉ dùng serum vitamin C thì thấy thâm mụn cải thiện, thấy da sáng màu hơn, lỗ chân lông cũng nhỏ mịn màng hơn nữa. Sản phẩm dù chứa vitamin C nhưng mà lại dịu nhẹ nên là bất cứ da nào cũng dũng được hết thảy. Sản phẩm chỉ có giá rơi vào khoảng 250k.

Dòng Klairs Freshly Juiced

serum vitamin C

Phiên bản vitamin C này đúng là tín đồ skincare chẳng còn xa lạ chút nào. Em serum vitamin C này chứa vitamin C tinh khiết, khiến da không còn tỳ vết nữa, đúng kiểu sản sinh collagen cho da mọng căng, trẻ trung tức thì. Trong thành phần sản phẩm có chứa chiết xuất rau má, chống oxy hoá hiệu quả, sữa chứa những tế bào da bị tổn thương và tái tạo tế bào mới. Em này lý tưởng với cả da nhạy cảm. Dòng này thì giá khoảng 300k.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!