Note ngay 5 loại xịt khử mùi thơm nhẹ, chặn “viêm màng cánh”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lý giải vì sao nên chọn xịt khử mùi thay vì những loại chống "viêm cánh" khác. List ngay 5 loại xịt đỉnh nên dùng tại đây.

5 loại xịt khử mùi là chân ái mùa hè, ai cũng nên rinh

Hôi nách hay viêm cánh là một thực trang phổ biến, đặc biệt ở mấy nước mà khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Lý giải về tình trạng nách “bốc mùi” thì có nhiều nguyên nhân. Nách tăng tiết mồ hôi nhiều khi do di truyền. Vấn đề trở nên trầm trọng tuỳ thuộc vào thói quen sinh hoạt cho đến chế độ ăn uống của mỗi người có phù hợp hay không nữa. Mùa hè, nắng nóng thì mồ hôi, dầu thừa tích tụ ở vùng nách cực kỳ nhiều, nó làm cho vi khuẩn được thể hoạt động mạnh cũng như xâm nhập triệt để gây mùi hôi tương đối khó chịu.

Dù rằng hôi nách chẳng làm ảnh hưởng gì đến sức khoẻ nhưng nó thực sự là ám ánh. Nó làm bạn khó chịu, ảnh hưởng tới tâm lý, bị tự ti và cũng bị nhiều người đánh giá, kỳ thị. Đừng để viêm cánh làm bạn mất tự tin trong xinh hoạt. Mùi tế nhị này dễ tạo ác cảm với những người xung quanh lắm đấy nhé.

Giải pháp cho tình trạng viêm màng cánh – xịt khử mùi

Trước đây, các loại sáp, lăn khử mùi cực kỳ phổ biến. Những loại chống lại mùi hôi nách này tiện dụng rồi cho đến khi xịt khử mùi ra đời. Xịt được ưa chuộng vì nhiều lý do. Đầu tiên là thấm nhanh cũng như đều hơn. Bởi xịt tạo ra lớp màng mỏng như sương trên da nên đảm bảo ra ngoài vội vàng cũng vẫn tươm tất chỉn chu cực kỳ luôn. Dùng xịt cũng ổn vì không lo nhiễm khuẩn. Dùng lăn là trực tiếp lên vùng da bị viêm. Cơ mà thế dễ bị nhiễm khuẩn ngược. Xịt dùng được đa chức năng, giá cũng rẻ nữa, siêu ổn áp nhé. Gợi ý ngay những loại xịt khử mùi được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây.

Dove dòng Powder Soft – xịt khử mùi thơm nhẹ

xịt khử mùi Dove

Dòng này có nhiều mùi hương để chọn, dáng thì nhỏ gọn. Xịt không chứa cồn, có dưỡng ẩm. Em này không át mùi nước hoa, lưu cả ngày liền. Chú ý là xịt có đầu phụt khá mạnh. Ai dùng không khéo sẽ bị nhiều quá, sẽ hơi cảm giác có thể đau da đó.

Xịt khử mùi Nivea

xịt khử mùi Nivea

Một chai xịt 150ml thì dùng được dài lâu. Loại xịt của Nivea này thanh mát chứ không ngọt. Mức độ lưu hương không quá lâu. Nhiều người mới ngửi mùi này sẽ thấy khá nồng. Ai nhạy cảm với mùi hương sẽ phải cân nhắc nhé. Bạn này ngăn tiết mồ hôi chưa quá tốt, sau khoảng 3 tiếng là nách lại đổ mồ hôi rồi. Được cái thành phần cấp ẩm tươn đối tốt, tuy nhiên hiệu quả dưỡng trắng không quá tốt đâu.

Xịt Enchanteur

xịt khử mùi Enchanteur

Dòng Charming của Enchenteur nổi tiếng với những sản phẩm sữa tắm thơm nịnh mũi rồi nhé. Chai này nắp kim loại, hình hoa hồng vàng đặc trứng. Được cái nắp chắc chắn, khử mùi cũng ổn qua cả ngày dài. Mùi quyến rũ, nhưng không lưu hương lâu.

Xịt khử mùi Vichy

xịt khử mùi Vichy

Chai này nhìn gần tương đồng xịt khoáng Vichy loại nhỏ. Dung tích 125ml siêu dễ xài, không chỉ hợp phái nữ mà dùng được cho cả nam nữa. Sản phẩm này không chứa muối nhôm, khử mùi bằng giàu khoáng. Xịt còn có thành phần chăm sóc da nữa. Loại này ổn khi giữ khô thoáng suốt 48 giờ liền. Sản phẩm này tính năng chính là ngăn tiết mồ hôi và khử mùi nên không thay được nước hoa đâu nhé. Giá cũng khoảng 300k, khá chát so với mấy loại trên, nhưng đầu tư cũng đáng.

Xịt Refre

xịt khử mùi Refre

Loại chai nhựa, công thức có cồn nên ai da nhạy cảm nên cân nhắc nhé. Mùi dễ chịu, không quá gắt. Sản phẩm này làm dịu da, cũng ngăn khuẩn gây mũi nữa. Xịt khá hao, lưu hương không quá đỉnh. Bạn cũng phải chú ý là vòi xịt của xịt khử mùi này không chắc chắn đâu. Em này kiểm soát nhờn, mồ hôi, ngăn mùi nhìn chung là ổn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!