Điện thoại Nothing Phone 1: Giá bán, nguồn gốc xuất xứ và các đặc tính nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế trong suốt cùng loạt trang bị ấn tượng thì điện thoại Nothing Phone (1) hiện có được sự quan tâm của nhiều người, tuy nhiên do mới ra mắt nên thậm chí khá đông người dùng chưa biết nguồn gốc xuất xứ của chiếc smartphone này của hãng nào.

Điện thoại Nothing Phone 1 – viết chính xác là “Nothing Phone (1)” (theo quy tắc đặt tên của hãng sản xuất) – là dòng sản phẩm điện thoại mới gia nhập thị trường trong năm 2022, và nó được biết tới là chiếc điện thoại trong suốt đầu tiên thế giới được thương mại hóa. Với một smartphone mới tinh tươm từ tên cho tới thương hiệu thế này chắc chắn người dùng có khá nhiều các thắc mắc.

Để hiểu hơn về Nothing Phone và thương hiệu Nothing, cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về chiếc điện thoại đặc biệt này.

nothing phone 1 của nước nào
Nothing Phone (1) sở hữu thiết kế với mặt lưng trong suốt.

1. Điện thoại Nothing Phone (1) của nước nào?

Được thành lập năm 2020 bởi Carl Pei – được biết tới là nhà đồng sáng lập của OnePlus – Nothing là công ty công nghệ có trụ sở tại Luân Đôn, Anh. 

Theo thông tin được Nothing cung cấp trên website chính thức, Nothing đã được đầu tư 7 triệu USD cho giai đoạn hạt giống, và vòng series A đơn vị này đã được đầu tư thêm 15 USD.

nothing phone 1 của hãng nào
Tai nghe Nothing ear (1) là sản phẩm đầu tiên của hãng công nghệ Nothing.

Sản phẩm đầu tiên của Nothing là tai nghe không dây mang tên “ear (1)”. Theo báo cáo của hãng, 100 tai nghe ear (1) đầu tiên đã nhanh chóng hết hàng khi trên StockX (trang thương mại điện tử uy tín tại Mỹ). Nothing ear 1 là tai nghe true wireless với khối lượng siêu nhẹ chỉ 4,7gram, có công nghệ chống ồn chủ động và có thời lượng pin kèm case sạc là 34 tiếng. Tính cho tới thời điểm hiện tại là tháng 8/2022 thì Nothing ear 1 đã bán ra được tổng cộng 560.000 chiếc (theo số liệu từ CNN).

Trở lại với Nothing Phone (1), chiếc điện thoại đầu tiên của thương hiệu Nothing được giới thiệu vào ngày 12/7/2022 – một năm sau ngày giới thiệu Nothing ear 1, và nó gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế trong suốt đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm nhanh chóng có được sức hút với thị trường toàn thế giới trong đó có người dùng tại Việt Nam.

Ngoài ra, hãng cũng đã cho ra mắt Nothing Phone (2) (theo thông tin mới nhất năm 2023) với nhiều cải tiến hơn.

2. Giá Nothing Phone (1) bao nhiêu tiền? Bán ra tại Việt Nam khi nào?

Theo thông tin mở bán tại Anh thì giá bán của điện thoại Nothing Phone (1) tại nước này như sau:

– Nothing Phone (1) 8GB/128GB: giá 399 Bảng – khoảng 11,08 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

– Nothing Phone (1) 8GB/256GB: 409 giá Bảng – khoảng 12,47 triệu đồng

– Nothing Phone (1) 12GB/256GB: 499 Bảng – khoảng 13,86 triệu đồng

Mức giá bán này ở mức rẻ hơn so với các flagship của các thương hiệu Samsung và Apple như iPhone 13 series, Galaxy S22 series…

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin Nothing Phone (1) sẽ được bán ra thị trường khác ngoài Anh, do đó tại Việt Nam thì đương nhiên cũng chưa có lịch bán ra của mẫu điện thoại này. Tuy nhiên, thông qua con đường mua hàng nhập khẩu hoặc xách tay thì người sử dụng trong nước cũng có thể mua Nothing Phone (1) nhưng mức giá dự kiến sẽ không dưới 13 triệu đồng.

giá nothing phone 1 bao nhiêu tiền
Giá điện thoại Nothing Phone (1) không rẻ, tuy nhiên cũng không quá đắt.

3. Điện thoại Nothing Phone (1) có gì đặc biệt nổi bật?

Trong thị trường smartphone cạnh tranh khốc liệt nhưng Nothing Phone (1) đã rất biết cách để tạo ra điểm nhấn riêng giữa hàng ngày sản phẩm khác. Dưới đây là những tính năng đặc biệt của chiếc Nothing Phone (1):

3.1 Nothing Phone (1) sở hữu thiết kế trong suốt đầu tiên

Phone 1 của Nothing là chiếc điện thoại thương mại đầu tiên trên thế giới được hoàn thiện với thiết kế trong suốt ở mặt lưng, mà ở đó người sử dụng có thể nhìn thấy các chi tiết bên trong.

Ngoài ra, Nothong Phone (1) còn sử dụng 900 bóng đèn LED đưa tới giao diện Glyph, sử dụng ánh sáng để thông báo (cuộc gọi, tin nhắn…thời lượng pin sạc). Máy sử dụng khung nhôm cao cấp vuông vức hợp trend, ở mặt trước là một màn hình tràn viền cạnh cực mỏng, camera trước nằm trong màn hình được đặt lệch về góc trái.

3.2 Màn hình 120Hz cao cấp là điểm nhấn của Nothing Phone (1)

Điện thoại Nothing Phone (1) cũng được trang bị màn hình AMOLED 6,55 inch, với độ phân giải 1080 x 2400 pixel, độ sáng màn hình tối đa lên tới 1200nit và được hỗ trợ công nghệ HDR10+ cho hiển thị hình ảnh ấn tượng hơn.

Đặc biệt máy cũng được tích hợp tần số làm mới màn hình lên tới 120Hz đưa tới mọi thao tác sử dụng đều hết sức mượt mà, nhất là khi xem video, chơi game đồ họa nặng.

điện thoại nothing phone 1 của hãng nào
Các trang bị trên Nothing Phone (1) cũng thuộc hàng khủng trong phân khúc giá bán.

3.3 Cấu hình khủng, sạc nhanh cũng là ưu điểm của Nothing Phone (1)

Chiếc smartphone đầu tiên của Nothing được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 778G+ cùng chip đồ họa Adreno 642L, đưa tới một hiệu năng tổng thể cực kỳ ấn tượng trong phân khúc giá bán.

Về phần mềm, máy được tích hợp hệ điều hành Nothing OS dựa trên nền tảng Android 12, nên về cơ bản thì nó vẫn được xếp hàng vào các điện thoại Android trên thị trường hiện nay.

Nothing Phone (1) cũng được trang bị pin 4500 mAh, công nghệ sạc nhanh 33W, sạc nhanh không dây 15W và sạc ngược 5W khá ấn tượng.

3.4 Chụp ảnh xịn mịn với camera của Nothing Phone (1)

Bên cạnh hàng loạt trang bị ấn tượng thì Nothing Phone (1) cũng hiểu người dùng với một cặp camera kép chính 50MP+16MP và camera trước 16MP đưa tới chất chụp ảnh sắc nét và chi tiết cao.

Với loạt các trang bị ấn tượng thì chắc chắn Nothing Phone (1) sẽ là sản phẩm đáng tiền trong phân khúc giá bán. Đặc biệt là khi mức giá bán của máy cũng thuộc hàng dễ chịu với hầu hết người dùng smartphone hiện nay, do đó với những ai ưa thích sự phá cách thì chắc chắn Nothing Phone (1) sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng camera điện thoại Nothing Phone (1)

Đánh giá chất lượng camera điện thoại Nothing Phone (1)

Với trang bị khá chỉn chu về mặt phần cứng cũng như phần mềm, camera Nothing Phone (1) đem tới những bức ảnh chụp và quay phim với độ sắc nét và màu sắc sống động. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về khả năng chụp hình chiếc điện thoại này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!