Nubia Red Magic 7S Pro giá từ 18 triệu đồng có gì nâng cấp so với 7 Pro?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu điện thoại gaming mới nhà ZTE được nâng cấp nhiều trang bị hiện đại bên cạnh mức giá bán chỉ nhỉnh hơn chút so với Red Magic 7 Pro.

ZTE mới đây tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” gaming phone của mình với chiếc điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro với hàng loạt các tính năng hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu của các game thủ nhưng mức giá bán của máy cũng rất hợp lý

1. Giá bán Nubia Red Magic 7S Pro 

Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro được trình làng với khá đa dạng các phiên bản, và mức giá tương ứng với mỗi phiên bản như sau:

– Nubia Red Magic 7S Pro bản 12GB RAM VÀ 256GB bộ nhớ trong: 5199 nhân dân tệ – khoảng 18 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

– Nubia Red Magic 7S Pro bản 12GB/256GB màu trong suốt: 5299 nhân dân tệ – khoảng 18,4 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

– Nubia Red Magic 7S Pro bản 16GB RAM  và bộ nhớ trong 512GB: 5999 nhân dân tệ – khoảng 20,7 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt

– Nubia Red Magic 7S Pro 16GB/512GB phiên bản màu vàng Transformer: giá 6499 nhân dân tệ – khoảng 22,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt

Lưu ý là mức giá bán trên đây áp dụng tại thị trường Trung Quốc. Với mức giá bán này nhỉnh hơn một chút so với giá bán của Nubia Red Magic 7 Pro tại nước đông dân nhất thế giới này. Trước đó, Nubia Red Magic 7 Pro được bán ra tại Trung Quốc với giá bán từ 5059 nhân dân tệ với phiên bản 12GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

Hiện tại thì chưa biết Nubia Red Magic 7S Pro có được bán chính hãng tại Việt Nam hay không, bởi ngay cả người tiền nhiệm là Red Magic 7 Pro mới được đưa về nước thông quá các đơn vị tư nhân với giá bán từ 19,5 triệu đồng. Do đó, dự kiến khi về Việt Nam, giá bán của Nubia Redmagic 7s Pro sẽ khoảng 20,5 triệu đồng (với bản 12GB/256GB), tức là nhỉnh hơn một chút so với người tiền nhiệm.

2. Điểm nhanh các tính năng mới trên Nubia Red Magic 7S Pro

Mặc dù cách nhau chỉ khoảng 4 tháng nhưng Nubia Red Magic 7S Pro có kha khá các điểm nâng cấp so với người tiền niheemj Nubia Red Magic 7 Pro, có thể kể nhanh tới như sau:

– Chip mới mạnh mẽ hơn

Nubia Red Magic 7S Pro sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1 – con chip cao cấp hơn so với chip Snapdragon 8 Gen 1 trên 7 Pro. Ngoài ra, máy còn được trang bị chip Red Core 1 độc quyền của ZTE giúp tăng hiệu năng chơi game cho máy.

– Công nghệ làm mát hiện đại hơn

7S Pro sử dụng hệ thống làm mát nâng cấp 10.0 với việc kết hợp chất làm mát bằng chất lỏng, hệ thống buồng hơi tỏa nhiệt và quạt tản nhiệt với tốc độ 20.000 rpm.

– Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 

Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh, cong nghệ sạc nhanh  với đầu sạc nhanh Gallium Nitride 165W đưa tới tốc độ sạc nhanh cực kỳ ấn tượng, rút ngắn thời gian chờ đợi của người sử dụng.

– Nâng cấp hệ điều hành

7S Pro được cài sẵn Redmagic 5.5 trên nền tảng Android 12 với nhiều tối ưu mới cho việc chơi game của người sử dụng trong khi giao diện vẫn thân thiện.

Ngoài những nâng cấp trên đây thì Nubia Red Magic 7S Pro vẫn giữ ADN về thiết kế của người tiền nhiệm 7 Pro với mặt lưng ấn tượng, cụm camera xếp trong module hình chữ nhật vuông vức ở chính giữa mặt lưng, cùng với đó là mặt trước thiết kế màn hình tràn viền, camera trước nằm dưới màn hình, khóa vân tay nằm dưới màn hình mang tới một sự liền lạc ấn tượng trong thiết kế của máy.

Đương nhiên, máy vẫn duy trì các nút truy cập nhanh vào không gian chơi game, cũng như các nút trigger cho nhu cầu chơi game của người sử dụng.

Nubia Red Magic 7S Pro giá bao nhiêu
Các lựa chọn màu sắc cơ bản trên Nubia Red Magic 7S Pro: lần lượt từ trái qua là màu trong suốt, màu trắng và màu đen Dark.

Nubia Red Magic 7S Pro được bán ra thị trường với 3 phiên bản màu đen Dark Knight, màu trắng Mercury, màu trong suốt (phiên bản Deuteriu). Đặc biệt, Red Magic 7S Pro có thêm tùy chọn phiên bản đặc biệt Transformer như đã đề cập bên trên có giá cao nhất bởi lẽ trong hộp bán ra có kèm tay cầm chơi game cho điện thoại với hệ thống quạt mát mới hiện đại vượt trội.

Nubia Red Magic 7S Pro transformer
Nubia Red Magic 7S Pro phiên bản Transfomer.

3. Trên tay, review nhanh thiết kế của Red Magic 7S Pro mới trình làng

Dưới đây là một số hình ảnh trên tay của điện thoại Red Magic 7S Pro mà bạn có thể tham khảo để hiểu hơn về thiết kế mới của điện thoại gaming nhà ZTE:

trên tay nubia red magic 7s pro
Mặt lưng của Nubia Red Magic 7S Pro có màu sắc ấn tượng khi hệ thống đèn LED RGB khởi động.
trên tay nubia red magic 7s pro
Cạnh dưới của Nubia Red Magic 7S Pro là dải loa ngoài, cổng sạc USB Type C và khay SIM.
trên tay nubia red magic 7s pro
Cạnh trên Nubia Red Magic 7S Pro là dải loa ngoài, loa thoại và jack tai nghe 3.5mm.
trên tay nubia red magic 7s pro
Cạnh trái của Nubia Red Magic 7S Pro là nút truy cập nhanh vào không gian game.
trên tay nubia red magic 7s pro
Cạnh phải của Nubia Red Magic 7S Pro bao gồm hai nút trigger ở hai đầu, một khe tản nhiệt, nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn là trung tâm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!