Nước gạo Hàn Quốc Woongjin chai 180ml, 500ml và 1500ml giá bao nhiêu tiền ? Uống thường xuyên có bị sao không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau thông tin nước gạo Hàn Quốc bị thu hồi khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng thì tới thời điểm này nước gạo Hàn Quốc Woongjin chai 180ml, 500ml và 1500ml vẫn bán chạy như tôm tươi. Người dùng lại tiếp tục băn khoăn uống nhiều thì có bị sao không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay về các vấn đề này:

Hết kim chi Hàn Quốc giờ lại tới nước gạo rang Woongjin. Càng ngày các thực phẩm nước uống từ Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam lại càng được ưa chuộng. Qua các bộ phim Hàn tình cảm sướt mướt với các nam nữ diễn viên chính có làn da trắng mịn. Nhiều người bán đã tranh thủ quảng cáo thêm tất cả nhờ thứ nước uống truyền thống – nước gạo rang Hàn Quốc khiến các tín đồ Việt cứ bổ nhào đi mua rồi “nghiện” lúc nào không biết.

nước gạo rang Woongjin Hàn Quốc
nước gạo rang Woongjin Hàn Quốc

Nước gạo rang Hàn Quốc có ngon không ? Vị như nào ?

Đa số những người trải nghiệm qua thứ nước gạo rang này đều nhận xét là ngon, vị của nó ngọt dịu, có mùi thơm của gạo rang và gạo lứt bùi bùi, ngậy ngậy nhưng không ngấy, khá dễ uống và không chứa nhiều chất béo. Tuy nhiên trên thị trường nước gạo rang Hàn Quốc cũng có 5 – 7 thương hiệu nên mỗi loại lại có một hương vị khác nhau không hoàn toàn như nhau nên bạn hãy nhớ đúng thương hiệu mình muốn chọn và sử dụng nhé!

Nước gạo rang Hàn Quốc có ngon không ? Vị như nào ?
Nước gạo rang Hàn Quốc có ngon không ? Vị như nào ?

Nước gạo rang Hàn Quốc có tác dụng gì ?

Tác dụng đầu tiên của nước gạo Hàn Quốc thu hút chị em nhất là công dụng làm đẹp da, mịn da, giữ dáng, đồng thời đóng vai trò như một thứ nước uống giải khát giúp xoa dịu căng thẳng hàng ngày khi làm việc, stress, mất ngủ,…

Ngoài thành phần từ các loại gạo thì nước gạo rang Hàn Quốc còn được bổ sung thêm khoai lang nên rất tốt cho tiêu hóa. Đặc biệt không tăng cân nên đây là thức uống rất phù hợp cho các đối tượng giảm cân, tập gym hay đang theo đuổi các chế độ ăn kiêng đấy.

Nước gạo Hàn Quốc Woongjin chai 180ml, 500ml và 1500ml giá bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay Woongjin là một trong những thương hiệu nước gạo rang được biết tới nhiều nhất và cũng bán chạy nhất. Một phần thương hiệu này nổi lên nhờ thông báo nước gạo hàn quốc bị thu hồi do chính hãng này ra thông báo vào khoảng tháng 7/2016. Lý do thu hồi sản phẩm vì trong thành phần nước gạo rang được quảng cáo sản xuất từ 100% được làm từ gạo và nếp nhưng bên trong lại chứa sữa – thành phần không được ghi trên bao bì. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho những người bị dị ứng với sữa mà sử dụng sản phẩm này.

Tuy nhiên, sau 3 năm, với nhiều cải tiến trong thành phần, tới nay nước gạo Hàn Quốc Woongjin không còn chứa 100% từ gạo và nếp nữa mà chỉ có 45% gạo tẻ và 33% gạo lứt rang, còn lại là các thành phần khác như: nước tinh khiết, đường trắng, kem thực vật (si rô từ tinh bột, dầu dừa đã hydro hóa, chất điều chỉnh độ axit), chất nhũ hóa, hương liệu tổng hợp, chiết xuất hạt bưởi, chiết xuất trà xanh. Sản phẩm có thành phần chứa sữa. Do đó nhiều nơi thay vì gọi là nước gạo rang Hàn Quốc như trước thì nay đã chuyển sang gọi là sữa gạo rang Hàn Quốc cho chuẩn hơn và đó cũng là lý do sữa gạo ngày nay có vị ngọt hơn so với vị sơ khai ngày xưa du nhập vào thị trường Việt.

Nước gạo Hàn Quốc Woongjin chai 180ml, 500ml và 1500ml giá bao nhiêu tiền ?
Nước gạo Hàn Quốc Woongjin chai 180ml, 500ml và 1500ml giá bao nhiêu tiền ?

Nếu như bạn đã là một fan cứng của loại thức uống bổ dưỡng này thì không khó hiểu khi bạn thường lựa chọn các combo chai dung tích lớn 1,5 lít. Tuy nhiên với những người mới thưởng thức lần đầu thì sẽ có xu hướng quan tâm tới các dung tích nhỏ hơn như 180 ml hay nước gạo Hàn Quốc 500ml để uống thử trước khi quyết định sử dụng. Giá cả các loại dung tích biến động như sau:

  • Giá nước gạo Hàn Quốc 180ml dao động trong khoảng từ 14.900 vnđ – 19.000 vnđ/ chai và 155.000 vnđ – 204.000 vnđ / thùng 12 chai 180ml
  • Giá nước gạo Hàn Quốc 500ml dao động trong khoảng từ 21.400 vnđ – 35.000 vnđ/ chai và 312.000 vnd/ thùng 12 chai 500ml
  • Giá nước gạo Hàn Quốc 1500ml dao động trong khoảng từ 43.000 vnđ – 75.000 vnđ/chai

Uống nước gạo Hàn Quốc Woongjin thường xuyên có bị sao không ?

Cái gì uống nhiều quá cũng không tốt, một ngày mỗi người được khuyên nên uống từ 1,5 – 2 lít nước vậy nên tối đa bạn chỉ nên dùng 1 chai 1,5 lít/ 1 – 2 ngày. Và không nên uống quá nhiều. Ngoài ra, bạn cũng nên cân đối uống thêm nước lọc và các loại nước ép, sinh tố hoa quả khác để cung cấp đầy đủ dưỡng chất và vitamin thiết yếu, tránh việc uống mãi một thứ nước gạo rang sẽ ngán, chán và nhạt miệng.

Cách làm sữa chua ngon khó cưỡng từ sữa đặc bằng máy làm sữa chua

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non và cám gạo

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non và cám gạo

Sữa non và cám gạo được xem là hai nguyên liệu làm đẹp được nhiều người sử dụng hiện nay. Vậy, phương pháp tắm trắng sử dụng sữa non và cám gạo có thực sự an toàn và cách tắm trắng bằng hai nguyên liệu này ra sao?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!