Nước hoa Hermes nam mạnh mẽ và quyến rũ nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa Hermes nam cao cấp luôn được săn đón trên thị trường với những sản phẩm như Hermes Terre d’Hermes Parfum, Hermes Un Jardin sur le Nil,... bán rất chạy với mùi hương đầy quyến rũ và độc đáo

Thương hiệu Hermes luôn được cả thế giới ưa chuộng với những sản phẩm túi xách da cá sấu đắt tiền. Không những vậy, các sản phẩm nước hoa Hermes nam cũng có tên tuổi và bán chạy khắp hành tinh. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu 3 dòng nước hoa nam nổi bật nhất của thương hiệu này.

3 dòng nước hoa nam Hermes được yêu thích nhất trên thế giới

Nước hoa Hermes nam Terre d’Hermes Parfum

Terre d’Hermes Parfum được ra mắt vào năm 2009, sau sự thành công vượt bậc của sản phẩm Hermes Terre d’Hermes Eau De Toilett ra mắt năm 2006. Terre d’Hermes Parfum là sự phát triển hoàn hảo giúp cho sản phẩm này được yêu thích và bán chạy nhất mọi thời đại của thương hiệu này.

Nước hoa Hermes nam được ưa chuộng nhất chính là Terre D'Hermes
Nước hoa Hermes nam được ưa chuộng nhất chính là Terre D’Hermes đầy sang trọng và quyến rũ

Terre d’Hermes Parfum sở hữu mùi hương tươi mát và dễ chịu với nốt hương đầu là hương cam và bưởi. Sau đó là hương thơm nhẹ nhàng pha chút cay nồng của tiêu, thiên trúc quỳ, gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài, an tức hương. Những mùi hương này đã tạo nên quyến rũ và đầy thu hút khiến bạn không thể nào quên.

Không những vậy, loại nước hoa này còn có khả năng giữ mùi rất tốt lên đến 12 tiếng. Mùi hương dịu dàng ban đầu và đầy quyến rũ ở nốt hương cuối sẽ giúp cánh mày râu thể hiện rõ sức hấp dẫn của mình. Đặc biệt, nước hoa phù hợp với những người đàn ông trưởng thành tự tin và chững chạc.

Nước hoa Hermes nam H24 EDT

Nước hoa nam Hermes H24 EDT là dòng nước mới của thương hiệu Hermes nhận được sự yêu thích trên toàn thế giới với phong cách hiện đại và thời thượng. Sản phẩm nước hoa này phù hợp với những người đàn ông hiện đại với sự có mặt của mùi hương kim loại.

Nước hoa nam Hermes độc đáo có thêm hương kim loại
Nước hoa nam Hermes độc đáo có thêm hương kim loại

Khác với dòng nước hoa Terre d’Hermes Parfum, Hermes H24 EDT có hương kim loại mới rất độc đáo và sáng tạo. Hermes H24 EDT vẫn là sự kết hợp của hương trái cây, hương hoa và hương gỗ quen thuộc và góp mặt thêm là hương kim loại. Điều đó giúp cho mùi hương có chút dịu êm, tươi sáng nhưng vẫn tạo cảm giác mạnh mẽ. Đây là điểm nhấn sáng tạo giúp cho mùi hương này có sự gợi cảm và phá cách rất riêng.

Nước hoa Hermes nam Un Jardin sur le Nil

Nước hoa Hermes nam Un Jardin sur le Nil là sự kết hợp của nhiều mùi hương thiên nhiên như hương hoa cỏ, trái cây và hương gỗ. Sự kết hợp này mang tới sự thanh khiết và tràn đầy tươi mới, tạo cảm giác dễ chịu và chìm đắm trong cảm xúc dịu dàng.

Nốt hương đầu của nước hoa Hermes nam Un Jardin sur le Nil từ củ cà rốt, quả bưởi, quả cà chua, quả xoài xanh. Vì thế, giây phút đầu tiên nước hoa sẽ mang đến mùi hương hoa quả đầy tươi mát đầy sức sống. Nốt hương giữa là mùi hương hoa với quả cam, hoa mẫu đơn, cây Bồ Hoàng, hoa lan dạ hương (Hiacynth) và hoa sen. Các loại hoa đặc trưng văn hóa châu Á tạo nên mùi hương thanh khiết và dịu nhẹ.

Nước hoa nam Hermes này mang hương vị thiên nhiên cỏ cây đầy thư giãn và sảng khoái
Nước hoa nam Hermes này mang hương vị thiên nhiên cỏ cây đầy thư giãn và sảng khoái

Cuối cùng, nốt hương cuối mang các mùi hương như hương Labdanum, hoa diên vĩ, Quế, xạ hương, nhang (Hương). Các mùi hương này mang cảm giác trầm tĩnh đầy thư giãn và sảng khoái. Thế nên, nước hoa này được sử dụng cho các nam giới và phụ nữ.

Những lưu ý khi chọn mua nước hoa nam Hermes chính hãng

Nước hoa nam Hermes được nhiều người ưa chuộng nên có nhiều đơn vị phân phối trên thị trường. Bạn nên lựa chọn các đơn vị phân phối có uy tín và cam kết hàng chính hãng. Mỗi nước hoa Hermes có mùi hương đặc trưng riêng phù hợp với từng người. Vì thế, bạn nên thử mùi hương kỹ lưỡng trước khi quyết định mua.

Bạn nên xịt thẳng trực tiếp nước hoa lên người để thử mùi hương tốt nhất. Nhiều đơn vị phân phối nước hoa uy tín cho phép bạn thử trực tiếp. Khi đó, bạn có thể biết được mùi hương rõ nhất khi nước hoa quyện cùng mùi cơ thể của bạn. Như vậy, mùi hương cuối cùng khiến bạn ưng ý thì bạn mới nên chọn mua để đỡ tốn kém và đạt được sự tự tin tốt nhất.

Trên đây là 3 sản phẩm nước hoa được yêu thích nhất của thương hiệu Hermes. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn nước hoa Hermes cho nam phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!